Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu công nghệ giặt giũ thông minh, hiện đại nhất cùng ngoại hình nổi bật sang trọng máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV phù hợp với thiết kế mọi không gian

1. Gía máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV bao nhiêu tiền?

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV tích hợp 2in1 tiện lợi

Sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic với tầm giá khoảng 14 – 16 triệu đồng tùy theo nơi bán. So sánh với các máy giặt cửa ngang 10kg chỉ có giá khoảng 10 – 12 triệu đồng, thì một chiếc máy giặt có sấy Panasonic NA-S106FC1LV chắc chắn đem lại nhiều lợi ích hơn trong một mức giá không phải quá cao.

Với kết cấu bền chắc, động cơ khỏe và bền bỉ cộng thêm công nghệ hiện đại mới nhất của thương hiệu Panasonic Nhật Bản nổi tiếng thế giới, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này mà hoàn toàn hài lòng để giặt sấy các loại quần áo mỏng và chất liệu cao cấp.

2. Những tính năng nổi bật của máy giặt có sấy Panasonic NA-S106FC1LV

Chiếc máy chất lượng cao này rất phù hợp để giặt quần áo vào những ngày mưa vì nó có thể hoàn thành một chu trình giặt thông thường và làm khô quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy có một số ưu điểm tuyệt vời, nhưng một trong những ưu điểm nổi bật nhất là khả năng khử trùng quần áo lên đến 99,99% sau khi giặt, ngoài ra còn nhiều tính năng ưu việt khác như:

  • Máy giặt Panasonic NA-S106FC1LV Inverter 10kg tích hợp máy sấy vào một thiết bị duy nhất giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không gian.

Với khả năng tải tối đa là 10 kilôgam (kg) và khả năng sấy khô khoảng 6 kilôgam (kg), sự kết hợp giữa máy giặt và máy sấy Panasonic này là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có hơn bảy người.

  • Bạn có thể giặt mọi thứ, từ đồ lót mỏng manh đến chăn lớn chỉ trong vòng 15 hoặc 38 phút tương ứng với 16 chu trình giặt có sẵn của máy giặt Panasonic Inverter. Tốc độ hoạt động 38 (ngắn) nên được sử dụng cho tất cả các thư từ. Giặt nhanh thường mất khoảng 15 phút.
  • Panasonic NA-S106FC1LV được trang bị công nghệ sấy nhẹ nhàng hoạt động ở nhiệt độ thích hợp 65 độ C nên hạn chế tối đa hiện tượng co ngót, hư hỏng chất liệu.
  • Ngay cả từ tay áo, cổ áo và những vị trí nổi tiếng là khó làm sạch khác, kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster Plus có thể loại bỏ nhiều vết bẩn khó giặt, chẳng hạn như vết nước sốt, vết bùn và vết mồ hôi.
  • Active Foam giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu vì nó đẩy nhanh tốc độ phân hủy của xà phòng, cho phép nhiều chất tẩy rửa thấm vào vải hơn.
  • Sử dụng Stain Master Plus với hệ thống làm sạch bằng nước nóng. Kỹ thuật giặt nước nóng Stainmaster Plus của Panasonic đã được Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam kiểm chứng loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng.
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV bảng điều khiển trực quan

3. Những điều cần cân nhắc khi chọn máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQS

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV các tiện ích khác

Sản phẩm máy giặt sấy Panasonic đem lại cho người dùng thiết bị đảm nhiệt giặt giũ và sấy khô hoàn hảo đồng thời còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn, trong tầm giá 15 triệu đồng, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhược điểm là sản phẩm sử dụng động cơ gián tiếp dây curoa, chính vì vậy còn rung lắc và hơi ồn khi hoạt động, bạn có thể tham khảo máy giặt truyền trực tiếp để sử dụng bền bỉ và êm ái hơn, tuy nhiên mức giá sẽ cao hơn tương đối.

Với ưu điểm nổi bật về ngoại hình và tính năng hiện đại máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Giá sản phẩm: 15.430.000VNĐ

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!