Máy giặt sấy Sanyo AWD-D800HT đột phá với công nghệ giặt bằng không khí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ giặt bằng không khí của Sanyo AWD-D800HT bạn hoàn toàn yên tâm giặt những đồ không thể giặt bằng nước như: áo lụa tơ tằm, túi da sang trọng, giày ba ta,...

Sanyo AWD-D800HT là chiếc máy tích hợp cả hai tính năng giặt sấy giúp bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tối ưu mà không cần tốn tiền và không gian cho hai chiếc máy giặt và máy sấy. Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Sanyo, Sanyo AWD-D800HT được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Với những tính năng và công nghệ giặt hiện đại, Sanyo AWD-D800HT sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Thiết kế độc đáo

Sanyo AWD-D800HT với thiết kế độc đáo

Sanyo AWD-D800HT với thiết kế độc đáo

Sanyo AWD-D800HT là máy giặt sấy lồng ngang với thiết kế màu ghi sang trọng không chỉ giúp việc giặt sấy trở nên dễ dàng mà còn giúp bạn trang hoàng không gian của gia đình bạn. Mang trên mình thiết kế độc đáo của của chiếc máy giặt cửa trước mạnh mẽ nhưng Sanyo AWD-D800HT lại khá nhỏ gọn với kích cỡ 998 x 596 x 730 mm. Điều này giúp bạn có thể thoải mái sử dụng các tiện nghi mà máy giặt sấy này đem lại nhưng vẫn tiết kiệm tối đa diện tích xung quanh.

Hơn nữa, với thiết kế lồng giặt ngang – nghiêng 15 độ Sanyo AWD-D800HT giúp bạn cho quần áo vào hay lấy quần áo ra một cách dễ dàng, không phải mất quá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị và lấy quần áo ra phơi.

2. Đột phá với công nghệ giặt Air Wash

Đột phá với công nghệ giặt Air Wash

Đột phá với công nghệ giặt Air Wash

Với khối lượng giặt 8 Kg và sấy 4 Kg, Sanyo AWD-D800HT có thể phục vụ việc giặt giũ cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Máy có 9 chế độ giặt sấy khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ giặt sấy phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả tốt hơn và giữ quần áo luôn bền đẹp. Hơn nữa, Sanyo AWD-D800HT còn tiện dụng với hệ thống nước nóng tự động, máy có thể giặt nước lạnh và nóng chỉ với một nguồn cấp nước lạnh từ ngoài vào với nhiệt độ từ 20 đến 60 độ C.

Đặc biệt, trong gia đình bạn chắc hẳn sẽ có những đồ vật không thể giặt bằng nước và bạn phải mang tới tiệm giặt là để giặt khô. Đó có thể là chiếc áo lụa tơ tằm, chiếc áo da, túi da sang trọng, giày ba ta hay đồ chơi của lũ trẻ cần được giặt sạch và khử hoàn toàn mùi hôi. Nay với Sanyo AWD-D800HT bạn không cần tới tiệm giặt là nữa mà có thể giặt những vật dụng ấy một cách dễ dàng trong chính ngôi nhà của mình. Quần áo và những vật dụng không thể giặt hoặc bị biến dạng nếu giặt bằng nước sẽ được diệt khuẩn và khử mùi nhờ công nghệ Air Wash của Sanyo AWD-D800HT. Với sức mạnh Ozon, công nghệ Air Wash giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả.

3. Tiết kiệm điện năng

Với Sanyo AWD-D800HT việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn

Với Sanyo AWD-D800HT việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn

Không chỉ có khả năng giặt quần áo sạch sẽ, Sanyo AWD-D800HT còn giúp bạn sấy khô nhanh chóng mà không cần đến công đoạn phơi phóng. Sanyo AWD-D800HT sử dụng nhiệt trở để sấy khô quần áo và bạn có thể nhiều mức thời gian khác nhau tùy thuộc vào độ ẩm ướt và chất liệu quần áo của gia đình mình.

Tuy rằng tích hợp hai tính năng giặt, sấy nhưng Sanyo AWD-D800HT lại khá tiết kiệm điện năng với động cơ truyền động trực tiếp Inverter. Đây chính là lời giải cho việc tiết giảm năng lượng tiêu thụ của máy giặt giúp bạn không phải đau đầu với hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Hơn nữa, không chỉ giảm bớt một lượng lớn điện năng hao tốn, động cơ DD Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và cực kì mạnh mẽ.

4. Hạn chế

Sanyo AWD-D800HT là máy giặt lồng ngang với nhiều tính năng ưu việt nhưng vẫn không tránh khỏi một số nhược điểm không mong muốn như: khó sử dụng với người già, người mới dùng máy giặt vì có nhiều nút tùy chỉnh và giá thành khá cao,… Hiện nay, Sanyo AWD-D800HT được bán trên thị trường với giá từ 14.813.000 đồng.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt sấy Sanyo AWD-D800HT và LG WD18600

So sánh máy giặt sấy Sanyo AWD-D800HT và LG WD18600

Là hai chiếc máy cùng tích hợp hai tính năng giặt và sấy với giá cả không chênh lệch quá nhiều Sanyo AWD-D800HT và LG WD18600 làm người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi phải đưa ra sự lựa chọn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!