Máy giặt Toshiba 7kg giá bao nhiêu tiền, nơi bán uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 7kg giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi trên thị trường máy giặt tại Việt Nam máy Toshiba 7kg đang được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 7kg là cái tên được người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm và lựa chọn trong việc giặt giũ của gia đình. Vậy máy giặt Toshiba 7kg  giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì đặc biệt khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như vậy?

máy giặt toshiba 7kg giá bao nhiêu tiền

Trước tiên hãy websosanh.vn cùng tìm hiểu sơ qua về thương hiệu máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba là thương hiệu máy giặt của tập đoàn Toshiba,Nhật Bản chuyên phân phối các dòng sản phẩm điện tử điện lạnh, điện gia dụng như tivi, tủ lạnh Toshiba, điều hòa, máy hút bụi…  Toshiba thành lập từ những năm 1939 bởi sự hợp nhất từ hai công ty Shibaura Seisaku-sho và  công ty Tokyo Denki.

Toshiba có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước đang mở cửa và hội nhập thế giới.Vào tháng 10 năm 1996, Toshiba thành lập công ty con đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi là Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba được người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích đặc biệt là sản phẩm máy giặt Toshiba.

máy giặt toshiba 7kg giá bao nhiêu tiền

Điểm nổi bật về máy giặt Toshiba 7kg khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích là gì?

Máy giặt Toshiba 7kg có 2 dòng chính là sản phẩm cửa ngang và cửa trên. Các sản phẩm máy giặt Toshiba 7kg hoạt động bền bỉ, nhiều chức năng giặt khác nhau, ngoài ra giá thành lại rất rẻ.

Model cửa trên máy giặt Toshiba 7kg giá bao nhiêu tiền? Chức năng?

Máy giặt cửa trên Toshiba 7kg là dòng máy giặt cửa trên với thiết kế hiện đại sang trọng, đáp ứng nhu cầu giặt từ 2 đến 4 thành viên, công suất hoạt động lên đến 400W.

Máy có nắp đậy bằng kính cường lực cho phép bạn theo dõi quá trình giặt một cách hiệu quả.Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện và thùng giặt bằng thép không ghỉ giúp máy giặt có tuổi thọ cao hơn.

Máy áp dụng hàng loạt tính năng ưu việt cho quần áo, bảo vệ quần áo hiệu quả và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng như Greatwaves loại bỏ vết bẩn cứng đầu;..

Máy giặt Toshiba 7kg cửa trên có giá thành rẻ giao động 3.990.000vnđ- 4.550.000vnđ

Một số model máy giặt Toshiba 7kg bán chạy trên thị trường: Máy giặt lồng đứng Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) – Giá bán chỉ từ: 4.190.000 đồng; Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)- Giá bán chỉ từ: 4.250.000vnđ

Model cửa ngang máy giặt Toshiba 7kg giá bao nhiêu tiền? Chức năng?

máy giặt toshiba 7kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt cửa ngang Toshiba 7kg có thiết kế màu sắc trang trọng và tinh tế, kết hợp với bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhất như công nghệ Greatwaves đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu. Máy được tích hợp công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện, nước tối ưu nhất, khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.

Chương trình giặt Color care giúp bảo vệ màu sắc quần áo hiệu quả, khả năng giảm độ phai màu lên đến 39% và giảm độ biến dạng của sợi vải lên đến 45%, giúp quần áo thêm bền đẹp hơn.

Kết hợp chương trình giặt nhanh chỉ trong vòng 15 phút, cho phép bạn giặt quần áo ít bẩn chỉ trong vòng 15 phút. Tính năng này không những giúp quần áo giặt nhanh hơn mà còn giúp nhà bạn tiết kiệm điện và nước.

Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang có giá thành giao động:5.990.000vnđ- 8.550.000vnđ

Một số model máy giặt Toshiba 7kg bán chạy trên thị trường: Máy giặt lồng đứng Toshiba 7.5kg TW-BH85S2V (WK)- giá bán chỉ từ 6.100.000 vnđ

Nơi bán uy tín các sản phẩm máy giặt Toshiba 7kg trên thị trường

Hiện nay các mặt hàng máy giặt Toshiba 7kg có mặt hầu hết trên các siêu thị điện máy cả nước và các kênh mua bán thương mại lớn. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng tại các trang bán hàng: dienmayxanh.com, dienmaycholon.vn, mediamart.vn, nguyenkim.com,..

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Websosanh.vn gợi ý 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá hấp dẫn

Websosanh.vn gợi ý 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá hấp dẫn

Máy giặt cửa trên Toshiba 7kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và có mẫu mã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá rẻ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!