Máy giặt Toshiba có tốt không? Model nào đáng mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba khá nổi tiếng với người tiêu dùng Việt. Hãng có nhiều sản phẩm đa dạng về thiết kế, chức năng, khối lượng giặt… Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết máy giặt Toshiba có tốt không. Bạn hãy cùng Websosanh tham khảo những thông tin chi tiết sau đây để giải đáp nhé.

1. Đánh giá máy giặt Toshiba có tốt không

1.1. Xuất xứ máy giặt Toshiba của nước nào

Thương hiệu Toshiba lâu đời có nguồn gốc từ Nhật Bản nổi tiếng về sản phẩm điện tử thành lập năm 1939. Toshiba chuyên về các lĩnh vực sản phẩm số, thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng và cơ sở hạ tầng xã hội. Toshiba bước chân vào thị trường Việt Nam từ những năm 1990. Công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam là công ty trực thuộc đầu tiên của Toshiba tại VIệt Nam, thành lập năm 1996.

Toshiba hiện đã mở rộng cơ sở rộng khắp cả nước với 6 văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, TP. Hồ chí Minh. Các dòng sản phẩm của Toshiba luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Các sản phẩm nổi bật của Toshiba được người tiêu dùng yêu thích khá phong phú. Danh sách bao gồm có tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy hút bụi, nồi cơm điện, máy giặt…

Tủ lạnh Toshiba có công nghệ diệt khuẩn và khử mùi cực tốt. Điều hòa không khí Toshiba sử dụng công nghệ phong cách đạt giải pháp 5 sao. Sản phẩm tivi Toshiba có tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản. Máy giặt Toshiba sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp vô cùng đột phá. Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực này, bạn có thể phần nào trả lời được máy giặt Toshiba có tốt không rồi phải không nào? Tuy nhiên để nhìn nhận khách quan và chuẩn xác hơn về máy giặt của Toshiba hãy tiếp tục theo dõi những đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Máy giặt Toshiba có xuất xứ Nhật Bản
Máy giặt Toshiba có xuất xứ Nhật Bản (Nguồn: dienmayanphat.com)

1.2. Thiết kế hiện đại

Toshiba nổi bật với sản phẩm máy giặt thiết kế sang trọng, phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Vỏ máy giặt làm từ thép không gỉ hoặc chất liệu kim loại cao cấp được sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Điểm thiết kế này giúp máy bền bỉ, cứng cáp và dễ vệ sinh. Màu sắc thiết kế của máy giặt tươi tắn, hiện đại phù hợp cho nhiều không gian nội thất thêm sinh động, ấn tượng.

Máy giặt Toshiba có bảng điều khiển điện tử đi kèm tiện lợi, dễ dùng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt tiện lợi cho người tiêu dùng mới sử dụng hoặc không giỏi ngoại ngữ.

Lồng giặt của máy có thiết kế thông minh với lỗ thoát nước ở đáy đan xen các gờ nổi có hình ngôi sao. Quần áo của bạn sẽ có độ bền cao hơn, ít bị nhàu do quá trình giặt nhẹ nhàng nhờ thiết kế độc đáo trên.

Đặc biệt, thiết kế lồng giặt Magic Drum ở các sản phẩm cao cấp rất ấn tượng. Lồng giặt được thêm lớp phủ có thể chống sự đeo bám của cặn bột giặt, bụi bẩn nên luôn sáng bóng và sạch khuẩn.

Máy giặt Toshiba có thiết kế tinh tế, hiện đại
Máy giặt Toshiba có thiết kế tinh tế, hiện đại (Nguồn: cdn.nguyenkimmall.com)

1.3. Công nghệ giặt đặc biệt

Tương tự các tiêu chí đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không?, máy giặt Toshiba được trang bị khả năng ấn tượng. Sản phẩm giúp quần áo sạch sẽ mà bền đẹp khi sở hữu công nghệ giặt hiện đại theo dạng cô đặc bằng bọt khí. Khi máy hoạt động, cánh quạt ở phía dưới mâm giặt quay mạnh mẽ hòa tan hết bột giặt tránh cặn bẩn. Nó còn tạo ra những bọt khí siêu nhỏ thẩm thấu sâu, tẩy hết vết bẩn bám trên quần áo, giữ độ tươi sáng cho trang phục.

Một công nghệ giặt hiện đại khác của máy giặt Toshiba là Mega Power Wash. Thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo về cấu tạo của 3 thành phần mâm giặt, lồng giặt, và hiệu ứng nước. Mâm giặt 3 bánh tạo luồng nước mạnh mẽ 3 chiều với áp lực cao. Lồng giặt có đáy dạng ngôi sao tại 2 luồng thác nước từ khe dẫn. Toàn bộ quần áo của bạn sẽ ngập hết trong bột giặt cho hiệu quả làm sạch tối ưu hơn.

Máy giặt Toshiba sở hữu công nghệ đột phá
Máy giặt Toshiba sở hữu công nghệ đột phá (Nguồn: congnghenhat.com)

1.4. Luồng nước giặt đa chiều mạnh mẽ

Máy giặt Toshiba có thiết kế mâm giặt Mega Power đặc biệt hiện đại với 3 cánh. Điểm này giúp máy có luồng nước giặt đa chiều mạnh mẽ khi hoạt động. Luồng nước 3 chiều áp lực cao hòa tan bột giặt, xoay quần áo nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Mâm máy giặt Aqua có luồng nước đa chiều mạnh mẽ
Mâm máy giặt Aqua có luồng nước đa chiều mạnh mẽ (Nguồn: mediamart.vn)

1.5. Hệ thống tự động cân chỉnh mực nước tự động

Bạn thắc mắc có nên dùng máy giặt Toshiba hay không thì đáp án chắc chắn là có. Một trong những lý do hàng đầu là bởi máy tiết kiệm nước và giặt nhanh chóng. Hệ thống tự động cân chỉnh mực nước phù hợp với khối lượng quần áo mang vào giặt. Do đó, sản phẩm thông minh sẽ giúp bạn hạn chế lượng nước giặt và giảm thiểu thời gian giặt đồ.

Máy giặt Toshiba có hệ thống cân chỉnh nước hiện đại
Máy giặt Toshiba có hệ thống cân chỉnh nước hiện đại (Nguồn: nguyenkimmall.com)

1.6. Máy giặt Toshiba giá bao nhiêu

Giá của máy giặt Toshiba khá đa dạng với nhiều mức khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Mức giá sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố chẳng hạn như khối lượng giặt, tính năng,…Tầm giá trung bình của sản phẩm nằm trong khoảng từ 4 đến 9 triệu đồng, được đánh giá là phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình.

Máy giặt Toshiba có nhiều mức giá khác nhau
Máy giặt Toshiba có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: dienmayminhthanhphat.com)

2. Máy giặt Toshiba loại nào tốt

2.1. Máy giặt cửa trên Toshiba aw-a800sv

Toshiba aw-a800sv là máy giặt cửa trên tiện lợi dễ dàng sử dụng với thiết kế lồng đứng. Kích thước của sản phẩm là 905 x 555 x 590 mm, nặng 27kg. Máy có hiệu suất giặt tốt với khối lượng giặt 7kg, tiêu thụ hết 115l nước. Truyền động mà Toshiba aw-a800sv sử dụng là dẫn động trực tiếp, vắt với tốc độ 700 vòng/phút.

Sản phẩm hiện đại với thiết kế thông minh tiết kiệm cho người sử dụng cả điện, nước và thời gian mà giặt cực sạch. Máy có thể ghi nhớ và khôi phục lại trương trình giặt bị ngắt do sự cố mất điện. Mức giá bán tham khảo của máy giặt cửa trên Toshiba aw-a800sv dao động khoảng 5.949.000đ.

Máy giặt cửa trên Toshiba aw-a800sv
Máy giặt cửa trên Toshiba aw-a800sv (Nguồn: meohaycuocsong.com)

2.2. Máy giặt cửa trên inverter Toshiba DC1000CV (9.0 kg)

Máy giặt cửa trên Inverter Toshiba DC1000CV có kiểu lồng đứng tiện lợi. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, tiêu thụ 137l nước, vắt với tốc độ 900 vòng/phút ở công suất 520W. Máy có bảng điều khiển Anh – Việt thuận tiện cho người sử dụng. Dạng truyền động inverter Toshiba DC1000CV áp dụng là dẫn động trực tiếp.

Máy được cài đặt 9 chương trình với các chế độ giặt khác nhau. Công nghệ hiện đại giúp giặt sạch theo nhu cầu mà lại tiết kiệm điện cho người dùng. Sản phẩm đang được bán với mức giá tham khảo là 8.690.000đ.

Máy giặt cửa trên inverter Toshiba dc1000cv (9.0 kg)
Máy giặt cửa trên inverter Toshiba DC1000CV (9.0 kg) (Nguồn: v1.webbnc.net)

2.3. Máy giặt cửa trên Toshiba AW-B1100GV (WD) 10kg

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-B1100GV có kích thước 1031x645x620mm và khối lượng 10kg. Sản phẩm có đặc điểm dẫn động trực tiếp, vắt với tốc độ 700 vòng/phút. Công suất tiêu thụ của máy lúc giặt là 480W và khi vắt là 520 W.

Đây là chiếc máy giặt lồng đứng Toshiba có rất nhiều tính năng nổi bật mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Một số chức chăng có thể kể đến như tự cân chỉnh mực nước, vắt cực khô, ghi nhớ, hiệu ứng thác nước đôi… Giá bán tham khảo của máy giặt trên thị trường hiện nay là 7.500.000đ.

Máy giặt cửa trên Toshiba aw-b1100gv (wd) 10kg
Máy giặt cửa trên Toshiba AW-B1100GV (WB) 10kg (Nguồn: cdn.nguyenkimmall.com)

2.4. Máy giặt cửa trên Toshiba AW-E920LV (8.2kg)

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-E920LV có kích thước 990 x 585 x 605mm, khối lượng 31kg. Sản phẩm có dạng lồng đứng, dạng truyền dẫn là dẫn động trực tiếp. Máy có khối lượng giặt 8.2kg, tiêu thụ 125l nước và vắt với tốc độ 700 vòng/phút.

Tính năng của máy hiện đại với kiểu thiết kế thông minh. Toshiba AW-E920LV có thể tự động cân chỉnh mực nước, hiệu ứng thác nước đôi, giặt cô đặc bằng bọt khí… Máy hiện được bán trên thị trường với giá tham khảo là 5.420.000đ.

Máy giặt cửa trên Toshiba aw-e920lv (8.2kg)
Máy giặt cửa trên Toshiba AW-E920LV (8.2kg) (Nguồn: cdn.nguyenkimmall.com)

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm top 13 máy giặt Toshiba chạy êm tiết kiệm điện nước để có thêm sự lựa chọn cho gia đình. Trên đây là những thông tin chi tiết mà Websosanh chia sẻ đến bạn về máy giặt Toshiba có tốt không. Hy vọng qua đây bạn có thể tự tin lựa chọn được chiếc máy giặt đến từ Nhật Bản chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!