Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất 2020: Panasonic, Sharp, Edison

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn băn khoăn không biết giữa Panasonic, Sharp và Edison thì máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất cho mùa hè. Tham khảo những chia sẻ sau để chọn được thiết bị thông minh phù hợp cho gia đình bạn.

1. Đánh giá máy hút ẩm Panasonic

Để biết được các sản phẩm máy tạo ẩm đến từ thương hiệu gia dụng Panasonic có tốt hay không, chúng ta cần đánh giá tổng quan và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật của Panasonic.

1.1. Máy hút ẩm Panasonic có tốt không?

Panasonic được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng điện tử nổi tiếng hàng đầu tại Nhật bản. Các sản phẩm đồ gia dụng điện tử của Panasonic: máy giặt, tủ lạnh, hay máy hút ẩm gia đình luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng máy hút ẩm Panasonic là dòng máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, còn mới nguyên 100% và dòng máy nội địa tức là những sản phẩm đã qua sử dụng. Tất cả các thiết bị đều đảm bảo khả năng hút ẩm cực kỳ hiệu quả và bền đẹp. Do vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn loại cho gia đình phù hợp nhất.

1.2. Các sản phẩm nổi bật của Panasonic và giá bán

Máy hút ẩm Panasonic FY161CH có khả năng hút ẩm rất lớn nhờ công suất 16 lít/ngày và thiết kế bình chứa nước thải lên tới 4.6lít. Sản phẩm này có thiết kế bảng điều khiển lưu lượng không khí và đồng hồ đo độ ẩm cực tiện lợi, nên người dùng có thể biết được tình trạng độ ẩm trong không khí ra sao mà tùy chỉnh cho phù hợp.

Ngoài ra, FY161CH còn có khả năng chống ẩm mốc trong không khí, giúp không gian luôn khô thoáng. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng ngắt tự động khi máy nóng do sử dụng quá lâu.

Máy hút ẩm Panasonic F-YHHX12- S với nhiều đột phá về công nghệ hút ẩm hiệu quả và chất lượng, xứng đáng là sản phẩm mà nhiều người nên lựa chọn. Máy được trang bị công nghệ hút ẩm Inverter HYBRID chất lượng cùng công suất hút ẩm đến 12,5 lít/ ngày, mang lại cho một khả năng hút ẩm mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện. Với Panasonic F-YHHX12- S không gian nhà bạn sẽ luôn được khô thoáng, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình.

Máy hút ẩm sấy quần áo cao cấp PANASONIC F-YHE100 Hybrid được trang bị công nghệ Inverter HYBRID kết hợp gồm 2 máy, hoạt động rất êm, khả năng hút ẩm tốt và tiết kiệm điện. Ngoài ra với công suất lên tới 10 lít/ ngày và khả năng hút diện rộng thì F-YHE100 Hybrid còn làm mát không khí trong nhà suốt ngày dài và sấy áo quần cực nhanh khô.

Các sản phẩm máy hút ẩm Panasonic luôn được đánh giá cao về chất lượngCác sản phẩm máy hút ẩm Panasonic luôn được đánh giá cao về chất lượng 

2. Đánh giá máy hút ẩm Sharp

Để có cái nhìn tổng quan nhất trước khi biết được máy hút ẩm gia đình loại nào tốt để đưa ra quyết định cuối cùng, hãy cùng đánh giá máy hút ẩm Sharp và tìm hiểu một số dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này.

2.1. Máy hút ẩm Sharp có tốt không?

Cũng giống như Panasonic, Sharp là ông lớn chuyên về sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng có lịch sử xây dựng và phát triển lâu đời ở Nhật Bản. Các sản phẩm của Sharp không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng mà còn hội tụ nhiều công năng vô cùng tuyệt vời.

Hiện nay, tầm phủ sóng của thương hiệu gia dụng nổi tiếng Sharp hầu như đã rộng khắp mọi nơi trên thế giới từ các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt hay đến máy hút ẩm của Sharp hầu hết đã có mặt ở tất cả mọi không gian của mỗi gia đình.

Những đánh giá khách quan về máy hút ẩm Sharp cho thấy, ưu điểm vượt trội khiến các sản phẩm nhận được sự tín nhiệm của người sử dụng có lẽ là ở khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và có nhiều tính năng hiện đại. Ngoài khả năng hút ẩm nhanh và hiệu quả thì máy hút ẩm Sharp còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt.

2.2. Các sản phẩm nổi bật của Sharp và giá bán

Máy hút ẩm cho gia đình DW-D12A-W là sản phẩm rất được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi khả năng hút ẩm nhanh và sâu, mang lại bầu không khí thoáng mát, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Máy có công suất hút ẩm lên tới 12L/ngày, trong khi công suất tiêu thụ chỉ 160W. Ngoài chức năng hút ẩm, điều hòa không khí thì DW-D12A-W còn có khả năng hong khô, khử mùi quần áo. Giá của sản phẩm này tầm 4.800.000đ.

Máy hút ẩm DW-E16FA-W không đơn thuần là một chiếc máy hút ẩm mà nó còn có khả năng làm mát, thanh lọc không khí và sấy áo quần cực hiệu quả. Sở dĩ DW-E16FA-W có nhiều công năng và hoạt động mạnh mẽ như vậy bởi máy có công suất hút ẩm tới 16L/ngày.

Ngoài ra còn được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion cùng màng lọc HEPA và Than hoạt tính giúp hút ẩm và lọc không khí cực hiệu quả. Giá của sản phẩm này tầm 6.950.000đ.

Máy hút ẩm DW-D20E-W là sản phẩm máy hút ẩm hàng đầu hiện nay rất được nhiều người tin dùng để cân bằng độ ẩm ổn định cho bầu không khí thoáng mát. Máy có khả năng hút ẩm cực tốt, hoạt động tự động liên tục suốt ngày dài với công suất 20 lít/ngày kết hợp với cánh đảo gió 180 độ và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay thì không khó lý giải vì sao sản phẩm này lại có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ đến vậy. Giá của chiếc  máy hút ẩm dùng cho gia đình này tầm 7.990.000đ.

Máy hút ẩm Sharp rất được nhiều người tin dùngMáy hút ẩm Sharp rất được nhiều người tin dùng

3. Đánh giá máy hút ẩm Edison

Các sản phẩm máy hút ẩm mang thương hiệu Edison rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy máy hút ẩm Edison có gì nổi trội mà lại được ưa chuộng đến như vậy cùng phân tích để hiểu rõ.

3.1. Máy hút ẩm Edison có tốt không?

Hãng Edison trực thuộc tập đoàn Naav Solution Inc của Canada chuyên cung cấp các sản phẩm điện gia dụng gia đình. Ngày nay, các sản phẩm máy hút ẩm của Edison được biết đến trong phạm vi toàn cầu và được giới chuyên môn đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm và hiệu năng hoạt động.

Tại thị trường Châu á, các sản phẩm máy hút ẩm Edison được lắp ráp tại Thái Lan dựa trên công nghệ tiên tiến bậc nhất. Điểm mạnh của máy hút ẩm Edison không chỉ nằm ở sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà còn bởi chất lượng vượt trội,  hiệu năng hoạt động ổn định, dù có công suất hoạt động rất mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng.

3.2. Các sản phẩm nổi bật của Edison và giá bán

Bạn đang muốn sắm ngay máy hút ẩm hiện đại, tiện ích, thông minh nhưng không biết máy hút ẩm gia đình loại nào tốt? Tham khảo các gợi ý sau để xem thử có sản phẩm nào phù hợp với bạn không nhé!

Máy hút ẩm Edison ED-16B chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và hiệu năng hoạt động ổn định, tiết kiệm điện. Với công suất 16 lít/ngày cùng công nghệ dạng ngưng tụ hiện đại nên máy có khả năng hút ẩm rất mạnh mẽ, lọc không khí hiệu quả và hong khô áo quần rất tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giá của sản phẩm này tầm 5,850,000đ.

Máy hút ẩm Edison 12ED 12L không chỉ hút ẩm tốt nó còn có vẻ ngoài bắt mắt và hiện đại, dễ dàng bố trí trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Edison 12ED có công suất hút ẩm lên tới 12 lít/ngày, giúp phòng của bạn không bị ẩm mốc, mà luôn được khô ráo, thoáng mát. Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Giá tham khảo: 5.250.000 đ.

Máy hút ẩm Edison ED-7R được xem là dòng sản phẩm nổi trội nhất Edison bởi khả năng hút ẩm tuyệt vời nhờ được trang bị công nghệ hút ẩm Rotor dạng tổ ong. Máy có công suất 7 lít/ngày, hút ẩm tốt dưới mọi điều kiện thời tiết và hoạt động rất êm ả.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được trang bị điều khiển điện tử với nhiều chế độ chạy và có thể hẹn giờ. Giá của sản phẩm này tầm 8,100,000đ.

Máy hút ẩm Edison hội tụ nhiều tính năng vượt trội, mang đến cho khách hàng một không gian khô ráo, sạch sẽMáy hút ẩm Edison hội tụ nhiều tính năng vượt trội, mang đến cho khách hàng một không gian khô ráo, sạch sẽ

Với những chia sẻ trên bạn có thể thấy được Panasonic, Sharp hay Edison đều có những ưu điểm và tính năng hút ẩm riêng nên không thể đánh giá máy hút ẩm gia đình loại nào tốt được. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà các bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình của mình. Ngoài các sản phẩm đã được review chi tiết, bạn có thể chọn và mua những sản phẩm hút ẩm chính hãng của nhiều thương hiệu để tự do thoải mái trải nghiệm mọi tính năng tuyệt vời mà công nghệ mang đến cuộc sống con người.

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!