Máy hút ẩm mini Felix hút ẩm không gian nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 1.350.000 đồng, chiếc máy hút ẩm mini có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản đồ đạc kị ẩm với chế độ chống tràn nước thải và sử dụng trong không gian 1-4 m3.

Ứng dụng cho vùng không gian nhỏ hẹp như tủ bảo quản có diện tích từ 1 m3 trở lên, chiếc máy có thể bảo quản thiết bị quang học, điện tử, phụ tùng thay thế, đồ đạc quý hiếm…

Kích thước nhỏ gọn, tính di động cao

Khác với các loại máy hút ẩm công suất lớn dành cho một căn phòng diện tích rộng, chiếc máy có kích thước 154x 130x 220 mm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng tại một vị trí nhỏ hẹp. Đối với một số nhu cầu cụ thể cần cân bằng độ ẩm không khí trong một không gian nhỏ như bảo quản đồ đạc trong nhà kho, bảo vệ các đồ đạc quý hiếm kị ẩm..

b

Máy hút ẩm mini Felix kích thước nhỏ gọn

Bình chứa nhỏ gọn

Thể tích bình chứa là 500 ml tương đương với việc thay nước đầy 2-3 ngày một lần, vì là loại máy hút ẩm không có đường ống nối nước thải trực tiếp ra ngoài nên người dùng cần phải thường xuyên đổ nước trong khoang chứa và cọ rửa bình chứa sạch sẽ để bảo đảm vệ sinh, tránh phát sinh vi khuẩn nấm mốc gây hại cho đường hô hấp. Bình chứa của máy cũng thiết kế ngay mặt trước của máy và dễ dàng tháo lắp thuận tiện khi sử dụng.

Thân thiện với môi trường

Chiếc máy sử dụng công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường, không dùng môi chất lạnh, CFC ảnh hưởng tới tầng ozone. Công nghệ của máy hút ẩm hơn nữa còn hút ẩm hiệu quả với cấu tạo đơn giản giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Diện tích sử dụng từ 1-4 m3

Để sử dụng máy hút ẩm mini đạt hiệu quả cao nhất và không bị quá tải thì người dùng chỉ nên đặt máy trong không gian từ 1- 4 m3 và đảm bảo đóng kín không để lọt không khí vào sẽ gây tốn điện, không đạt được hiệu quả hút ẩm, có thể vẫn gây nên hư hỏng cho đồ đạc cần bảo quản.

Động cơ quạt một chiều

Đặc điểm diện tích sử dụng nhỏ nên chiếc máy hút ẩm sử dụng động cơ quạt một chiều không chổi than có độ bền cao lại vừa tạo hiệu quả hút ẩm hiệu quả nhất. Động cơ quạt một chiều không chổi than cũng giúp tiết kiệm điện năng trong khi vận hành và dễ dàng bảo dưỡng vệ sinh.

An toàn nhờ chế độ tự tắt khi đầy nước

Trong một không gian hạn chế với nhu cầu bảo quản các đồ đạc quý kị ẩm, chiếc máy còn có chế độ tự động ngắt hoạt động khi bình chứa nước thải đầy. Điều này đặc biệt quan trọng để đảm bảo đồ đạc bảo quản không bị tràn nước làm hỏng trong trường hợp để quên, tuy nhiên, người dùng cần có thói quen đổ khay chứa nước thường xuyên và cọ rửa bình chứa cũng như cọ rửa vỏ máy để tránh bụi bặm tích tụ làm giảm hiệu quả hút ẩm của máy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!