Máy hút ẩm Xiaomi có đáng đồng tiền bát gạo để mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút ẩm Xiaomi có đáng đồng tiền bát gạo để mua và sử dụng hay không? Tất tần tật chi tiết về sản phẩm này sẽ được chúng mình giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Ngày nay con người càng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cũng chính vì vậy mà thị trường máy hút ẩm đang trở nên sôi động hơn. Và một trong những sản phẩm máy hút ẩm được nhiều người tiêu dùng chú ý và quan tâm đó chính là máy hút ẩm Xiaomi.

Vậy thì máy hút ẩm Xiaomi có tốt hay không? Máy hút ẩm Xiaomi có đáng đồng tiền bát gạo để mua và sử dụng hay không? Tất tần tật chi tiết về máy hút ẩm Xiaomi sẽ được chúng mình giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Xiaomi

Chúng ta đều biết thương hiệu Xiaomi nổi tiếng với các dòng sản phẩm điện thoại và phụ kiện với chất lượng tương đối tốt mà lại có giá thành phải chăng. Thương hiệu Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Tiếp theo đó thì chúng ta phải kể đến máy hút ẩm Xiaomi cũng nhận được sự đánh giá rất cao của người dùng.

Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DT16C
Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DT16C

Ưu điểm đến từ máy hút ẩm Xiaomi

Tiếp theo hãy cùng đến với những ưu điểm của máy hút ẩm Xiaomi nhé, qua đây các bạn có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

  • Kiểu dáng và thiết kế

Tuy máy hút ẩm Xiaomi nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng xét về thiết kế, kiểu dáng thì nó không hề thua kém gì các loại máy hút ẩm khác trên thị trường. Với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, thời trang, sử dụng tông màu trắng chủ đạo giúp mang đến sự sang trọng.

  • Trang bị công nghệ lọc hiện đại

Ưu điểm nổi bật nhất của máy hút ẩm Xiaomi đó chính là lõi lọc không khí với bộ phận nắm lên tới 50% mang đến hiệu quả lọc không khí. Máy hút ẩm Xiaomi sử dụng lõi lọc thông minh 3 lớp mang đến cơ chế lọc sạch hiệu quả lên đến 99.9%.

Máy hút ẩm Xiaomi Widetech WDH318EFW1
Máy hút ẩm Xiaomi Widetech WDH318EFW1
  • Độ bền cao

Máy hút ẩm Xiaomi với các linh kiện và vỏ máy đều được làm bằng chất liệu tốt, có độ bền và tuổi thọ cao. Với màng lọc than hoạt tính được nhập khẩu từ Mỹ vừa mang đến độ bền cao vừa giúp lọc sạch một cách hiệu quả.

  • Dễ dàng sử dụng và an toàn cho người dùng

Những model máy hút ẩm Xiaomi hầu hết đều được cấu tạo và có cơ chế hoạt động khá đơn giản, đặc biệt với màng lọc tách rời do đó người dùng có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, thay mới.

  • Tính năng đa dạng

Có model của máy hút ẩm Xiaomi đều được trang bị công nghệ tiên tiến, có thể dễ dàng kết nối được với các sản phẩm cùng hãng. Chính vì vậy mà khi sử dụng thì các bạn có thể dễ dàng điều khiển máy thông qua điện thoại thông minh.

Một số model máy hút ẩm Xiaomi tốt nhất hiện nay

Và tiếp theo sau đây chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số model máy hút ẩm Xiaomi tốt nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

  • Máy hút ẩm Xiaomi Mini Deerma DEM-CS50M

Máy có khả năng hấp thụ đến 150ml độ ẩm cùng một lúc, giúp giữ cho không khí luôn khô ráo và thoải mái. Máy hút ẩm. Được thiết kế với đường tròn viền không có cạnh và góc, có sự tinh xảo không chỉ giúp làm tăng được cảm giác cầm nắm mà còn giúp làm tăng cảm giác chắc chắn tay khi sử dụng.

Máy hút ẩm Xiaomi Mini Deerma DEM-CS50M
Máy hút ẩm Xiaomi Mini Deerma DEM-CS50M
  • Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DT16C

Máy được thiết kế với công suất hút ẩm là 15 lít/ngày phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 35m2. Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DT16C thì người dùng sẽ điều khiển bằng phím bấm cảm ứng nên rất dễ dàng sử dụng. 

Có khay chứa nước thải có dung tích 2 lít máy sẽ tự động ngừng chạy khi khay chứa nước đầy hay độ ẩm ở trong phòng đã bảo hòa.

  • Máy hút ẩm Xiaomi Widetech WDH318EFW1

Máy có khả năng hút ẩm một cách nhanh chóng với căn phòng có diện tích 18m2 thì chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ là đã hút ẩm về mức tiêu chuẩn. Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DT16C được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn ion bạc giúp loại bỏ được các vi khuẩn có ở trong không khí một cách nhanh chóng.

Trên đây chúng mình đã vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin về máy hút ẩm Xiaomi. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!