Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường máy hút bụi cầm tay có rất nhiều loại với mức giá đa dạng, đâu sẽ là sản phẩm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của gia đình bạn?

Máy hút bụi được lựa chọn theo công suất hút bụi, mức độ ồn và thiết kế ống hút ( hút được nhiều vị trí, chất liệu sàn, nội thất..) Đối với máy hút bụi cầm tay thì việc lựa chọn cũng tương tự, tuy nhiên đa phầnmáy hút bụi minicầm tay có kết cấu nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, loại bỏ nhược điểm cồng kềnh khó xử lý đặc biệt là có thể hút được ở những vị trí khác nhau trong căn phòng một cách dễ dàng mà không cần phải thay các loại ống hút bụi khác nhau như khi dùng máy hút bụi gia dụng thông thường.

Trên thị trườngmáy hút bụi cầm taychủ yếu là hút bụi khô và có một số loại máy hút bụi nước với mức giá cao hơn một chút; theo theo dõi mức giá, máy hút bụi cầm tay có mức giá ngày càng cạnh tranh và giá hạ dần theo thời gian khi có những sản phẩm mới ra mắt với tính năng tương tự và khả năng làm việc hiệu quả không kém cạnh. Dưới đây là những máy hụt bụi cầm tay tiêu biểu nhất trên thị trường cho người dùng tham khảo thời điểm tháng 12/2016.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB404WD

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB404WD là một sản phẩm giá rẻ với nhiều tiêu chí nhỏ gọn, dễ di chuyển và thuận tiện cho việc làm sạch những vị trí khác nhau cho căn nhà của bạn. Mức giá dễ mua khiến cho máy hút bụi cầm tay được ưa chuộng để trở thành một vật dụng gắn bó với bà nội trợ, công suất 50W với 2 chức năng hút và thổi với các loại đầu hút khác nhau cũng như cấu tạo có thể đặt máy gọn gàng khiến cho máy hút bụi mini giá rẻ này vừa tiện dụng lại vừa đáp ứng được hầu hết nhu cầu mà người dùng cần tới.

Giá tham khảo: 490.000 đồng

Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT

Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT

Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT

Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VTcó 2 tính năng tương ứng với cơ chế: hút và thổi, hoạt động với công suất 800W giúp máy hút bụi bẩn nhanh và mạnh tiết kiệm thời gian, công suất và tiết kiệm điện. Ngoài ra, máy còn tự động ngắt điện khi làm việc quá công suất.

Với thiết kế nhỏ gọn trọng lượng chỉ 2kg, Máy hút bụi Legi LG-800HB-VT có thể cầm tay bất cứ nơi đâu. Tay cầm và công tắc được bố trí phù hợp giúp bạn bật, tắt dễ dàng. Máy có dây đeo vai linh động rất tiện lợi.

Máy chút bụi chạy rất êm không gây ra tiếng ồn nhờ độ ồn rất thấp (< 75="" db)="" nên="" bạn="" không="" cảm="" thấy="" khó="" chịu="" và="" không="" ảnh="" hưởng="" đến="" sinh="" hoạt="" trong="" gia="" đình="" của="">

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Máy hút bụi cầm tay Bestbuy Dirt Bullet

Máy hút bụi cầm tay Bestbuy Dirt Bullet với công suất 800W và chiều dài dây 5 mét với kết cấu linh hoạt bằng khớp nối nhựa gập vừa nhẹ lại có độ bền cao ở khớp nối, giúp cho người dùng làm việc nhà một cách nhẹ nhàng mà vẫn cực kỳ hiệu quả.

Máy Hút Bụi 2 Chiều DIRT BULLET thay thế cho tất cả dụng cụ làm vệ sinh trong nhà từ chổi, máy hút bụi , máy thổi, cây lau nhà, đến những chiếc cọ quét để làm vệ sinh cho các vật dụng có chi tiết nhỏ nhất.

Dirt Bullet làm vệ sinh đến tận các khe kẽ nhỏ nhất trên từng chi tiết của sản phẩm như bàn phím máy vi tính, đàn Piano hay tất cả các đồ điên gia dụng, điện tử khác mà chưa có một dụng cụ nào có thể làm vệ sinh được như thế.

Giá tham khảo: 725.000 đồng

Máy Hút Bụi Cầm Tay Shimono SVC1016

Máy hút bụi cầm tay mini giá rẻ Shimono

Máy hút bụi cầm tay mini giá rẻ Shimono

Máy Hút Bụi Cầm Tay Shimono SVC1016 đáp ứng mọi tiêu chí của máy hút bụi mini với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và đầu chổi đa dạng giúp hút bụi được trên nhiều địa hình, sản phẩm giúp cho các bà nội trợ cảm thấy công việc được nhẹ nhàng hơn và có thể dọn dẹp được nhanh chóng hơn với moi loại đồ đạc trong nhà và mọi ngóc ngách trong nhà.

Công suất hút mạnh mẽ là điểm mạnh của máy hút bụi cầm tay Shimono so sánh với các loại máy hút bụi cầm tay giá rẻ khác, điều này cho phép máy có thể làm việc tốt cho dù phần hút của máy rất nhỏ gọn. Máy phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, đa số là các loại bụi bám hoặc dùng riêng cho những đồ nội thất cần một máy hút bụi thật khỏe nhưng không quá cồng kềnh và dễ dàng vệ sinh đầu hút thật sạch.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ Bosch BBHMOVE4 0.3L

Máy hút bụi cầm tay Bosch BBHMOVE4 0.3L

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ Bosch BBHMOVE4

Máy hút bụi cầm tay Bosch BBHMOVE4 0.3L có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh với công suất tương đối mạnh giúp xử lý được công việc cần thiết của một chiếc máy hút bụi cầm tay mini với đặc điểm là xử lý tốt ở các vị trí nhỏ hẹp, góc khuất hoặc các vật dụng bám bụi cần xử lý tập trung. Mức giá rẻ đồng thời với thiết kế đẹp mắt khiến cho máy hút bụi cầm tay Bosch được lòng người sử dụng.

Giá tham khảo: 390.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!