Máy hút bụi cầm tay tốt nhất trong tầm giá 5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cải tiến mang đến thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng những tính năng xử lý sạch các loại bụi bẩn, máy hút bụi Redbroad V17 đang là sản phẩm được quan tâm nhất.

Sử dụng máy hút bụi dần trở nên được ưa chuộng hiện nay đặc biệt là tại gia đình. Thiết bị này ra đời giải quyết được các vấn đề về thời gian, công sức cũng như giúp quá trình dọn dẹp trở nên hiệu quả hơn. Với nhu cầu sử dụng tăng, các thương hiệu luôn nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới không chỉ tối ưu hóa về thiết kế mà còn nổi bật ở công năng. Trong đó, máy hút bụi Redroad là một trong số dòng model mới ra được cải tiến về độ ồn cùng khả năng hút bụi vượt trội. 

Tại sao bạn nên sử dụng máy hút bụi cầm tay 

Hiện nay, công việc bận rộn khiến nhiều người không có quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa. Bởi vậy những thiết bị hỗ trợ như máy hút bụi ra đời đã giúp người dùng tiết kiệm được cả thời gian lần công sức trong việc dọn dẹp. Nhiều dòng máy được cải tiến dựa trên những kỹ thuật mới, công nghệ thông minh nên ngoài chức năng dọn dẹp thông thường thì còn sở hữu nhiều tính năng đặc biệt.

máy hút bụi cầm tay So với cách vệ sinh thông thường như chổi quét, cây lau sàn thì máy hút bụi cầm tay được trang bị tính năng hút sạch lông vật nuôi, diệt khuẩn, khử mùi hay lọc không khí. Lực hút mạnh, đầu hút đa dạng, thiết kế chổi dạng kép chính là những ưu điểm vượt trội của dòng Redroad V17. Thiết kế tích hợp này giúp quá trình dọn dẹp, làm sạch trở nên dễ dàng. 

Bạn không cần phải bỏ quá nhiều thời gian nhưng vẫn khiến không gian trở nên sạch sẽ, trong lành và không còn những tiềm ẩn về vi khuẩn. Redroad V17 là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi. Hãng Xiaomi vốn nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng thông minh…, trong đó phổ biến nhất là các mẫu robot hút bụi và máy hút bụi cầm tay Xiaomi có chất lượng tốt, giá thành hợp lý

5 điểm cải tiến vượt trội trên máy hút bụi Redroad V17

Sở hữu thiết kế bắt mắt 

Khi tìm kiếm một chiếc máy hút bụi cho gia đình, nhiều người thường ưa chuộng những mẫu máy hút bụi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để dễ dàng cầm nắm, sử dụng. Máy hút bụi không dây Redroad V17 không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển mà còn có ưu thế về điểm độc đáo, mới lạ. Từ màu sắc sử dụng, kiểu dáng tay cầm cho đến màn hình LCD đều nhận được những đánh giá cao từ phía người dùng. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng linh hoạt như lựa chọn chế độ, theo dõi lực hút và di chuyển một cách dễ dàng. 

Robot hút bụi redroad v17

Sử dụng lõi lọc thế hệ mới 

Máy hút bụi Redroard Mi V17 được trang bị lõi lọc HEPA gồm 5 lớp lọc với khả năng loại ngay cả những loại bụi mịn siêu nhỏ có kích thước 0.1μm. Đây chính là sự vượt trội về tính năng các dòng máy hút bụi khác cùng phân khúc chỉ hút được bụi mịn 0.3μm. Đặc biệt hơn khi phần lõi lọc còn được làm bằng than hoạt tính lọc sạch các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu trong không khí. 

Nâng cấp về lực hút 

Để đánh giá chất lượng một chiếc máy hút bụi cầm tay có thực sự tốt thì lực hút chính là yếu tố hàng đầu. Không làm người dùng thất vọng, máy hút bụi Redroad V17 thế hệ mới được trang bị với lực hút lên đến 26500 Pa. Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy ít có dòng máy hút bụi cầm tay nào có lực hút mạnh và khỏe như vậy. Thông thường lực sẽ dao động từ 3000 – 20000Pa. 

Thiết kế pin rời độc đáo

Máy hút bụi Redroad V17 được nhà sản xuất thiết kế pin có khả năng tháo rời giúp bạn dễ dàng thay thế khi hết pin, hỏng pin hoặc muốn vệ sinh riêng thân máy. Hãng cũng có bán pin rời riêng cho người dùng muốn sử dụng máy được lâu hơn. Đây là đặc điểm chỉ có trên những dòng máy hút bụi cao cấp. Với phiên bản mới năm 2022, dung lượng pin được nhà sản xuất nâng cấp lên 4000mAh thay vì 2500mAh cho phép bạn thoải mái dọn dẹp toàn bộ căn phòng trong một lần sạc.  

thiết kế máy hút bụi cầm tay Redroad V17

Chổi lăn chính có thiết kế kép 

Khác với những model trước, máy hút bụi Redroad V17 hút sạch bụi bẩn, làm sạch tốt hơn ngay cả những hạt siêu mịn nhờ thiết kế chổi lăn chính dạng kép, 2 chổi lăn xoay ngược chiều nhau giúp tăng hiệu quả hút bụi lên gấp 2 lần. Ngoài ra, mặt chổi có thể xoay linh hoạt giúp làm sạch ngay cả những khu vực như gầm tủ, khe tủ hay nhiều vị trí khuất trong góc. Máy được trang bị nhiều đầu hút khác nhau nhưng việc thay đổi khá dễ dàng nhờ điểm thiết kế giữ đầu hút và khớp nối khá tinh tế. 

Tiếng ồn nhỏ dưới 60db 

Ngoài thiết kế, tính năng thì đây được coi là một trong những điểm cải tiến vượt trội trên máy hút bụi Redroad V17. Nhờ sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn nên độ ồn của máy đạt khoảng 60db. Bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi mọi người ngủ mà không gây ảnh hưởng. 

Trong tầm giá 5 triệu, nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút bụi chất lượng tốt, hiện đại về cả thiết kế lẫn tính năng thì không nên bỏ qua máy hút bụi Redroad V17. Với những ưu điểm trên, máy có thể xử lý nhiều loại bụi bẩn, loại bỏ mùi hôi với lực hút và công suất hoạt động lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Hiện máy hút bụi không dây cầm tay Redroad V17 đang được Mi Hà Nội phân phối độc quyền tại Việt Nam, bạn có thể gọi hotline 1900 0231 để được tư vấn hoặc ghé thăm showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội và 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh để trải nghiệm trực tiếp.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!