3 máy hút bụi Samsung 2200W và máy hút bụi cầm tay Samsung giá 5 -7 triệu đồng với lực hút siêu khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi Samsung với mức giá phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy hút bụi Samsung có tầm giá dưới 5 triệu đồng được dùng phổ biến mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Máy hút bụi Samsung 2200W VCC8836V36/XSV

Máy Hút Bụi Samsung 2200W thiết kế không Túi Rambo VCC8836V36 là một thành viên trong dòng máy hút bụi không túi thế hệ mới của Samsung. Máy có công suất tối đa 2200W và lực hút mạnh mẽ lên đến 430W giúp đảm bảo không bỏ sót một hạt bụi nào trong quá trình làm sạch. Bất kỳ bụi bẩn nào có thể có trên sàn nhà của bạn.

Máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV
Máy hút bụi Samsung 2200W VCC8836V36/XSV.

Hộp chứa bụi có ngăn kép được nâng cấp để bụi và rác được chứa ở ngăn ngoài. Điều này ngăn không cho bụi và rác cản trở đường hút của không khí ở ngăn bên trong, giúp máy hút bụi duy trì lực hút lâu hơn 20% so với các mẫu tiêu chuẩn.

Việc vệ sinh hộp chứa bụi rất đơn giản nếu bạn tháo rời và đổ bụi ra khỏi hộp chứa mà không lo một phần bụi có thể rơi ra ngoài. Thêm vào đó, bộ lọc bụi HEPA đi kèm với dòng SC88 được thiết kế để loại bỏ các chất gây dị ứng và bụi mịn từ không khí xung quanh.

Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV

Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL là máy hút bụi đứng cho các gia đình tốt trong tầm giá 5 triệu đồng, công suất hút cao và đầu hút thông minh, hiệu quả trong việc loại bỏ bụi và các chất gây dị ứng ở mọi kích cỡ, bao gồm phấn hoa, bào tử nấm, khói, lông vật nuôi, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh hen suyễn và các bệnh về đường hô hấp khác.

Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV
Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV.

Việc làm sạch đơn giản trở nên dễ dàng nhờ công nghệ tua-bin không xoắn giúp giữ cho bên trong không có xơ, tóc và các mảnh vụn khác. Với một nút nhấn, thùng chứa bụi có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Tay nắm cấu tạo khỏe khoắn không chỉ an toàn và chắc chắn mà còn được thiết kế công thái học cực kỳ hữu ích. Bạn có thể tinh chỉnh từng hành động mà không bị mỏi hay mỏi tay cầm. Khi bạn lật vòi lên, vòi hút sẽ không bị thắt nút xoắn vào nhau nên hút bụi rất nhẹ.

Đối với sàn gạch hoặc đá, hãy thử bàn chải Parquet Master và nếu bạn có vật nuôi, hãy lấy vòi Power Pet để hút được lông thú cưng hiệu quả nhất.

Với vật liệu hút cụ thể, bộ lọc bụi HEPA rất đơn giản để kiểm tra và bảo trì để đạt hiệu suất cao nhất. Để làm sạch, hãy tháo nó ra, rửa sạch bằng nước và để khô trước khi lắp lại.

Thùng chứa bụi bẩn của máy hút bụi có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Sử dụng nút nhả, cẩn thận nhấc hộp chứa ra khỏi thân chính, sau đó lật mở nắp và giũ sạch bụi.

Tính di động của sản phẩm được tăng cường bởi các bánh xe cải tiến, Samsung VC15K4130VL là chiếc máy hút bụi phù hợp cho mọi hộ gia đình nhờ các tính năng tiên tiến, thân thiện với người dùng và ít tác động đến môi trường.

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV

Công nghệ hút lốc xoáy đa năng Jet Cyclone ở Samsung VS15A6031R1/SV giúp tối đa hóa lực hút với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió. Jet Cyclone lọc bụi mịn, mang lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV
Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV: Công nghệ hút lốc xoáy đa năng Jet Cyclone mang đến lực hút mạnh mẽ. Cơ chế hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và bộ vi lọc loại bỏ các hạt nhỏ trong khi dòng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại giữ lại các hạt vừa và lớn.

Cuối cùng là bộ lọc bụi siêu mịn lọc 99,999% hạt mịn (0,5 đến 4,2 μm) và tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí trong lành từ máy.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV: Công nghệ lọc đa lớp với bộ lọc HEPA loại bỏ 99,999% bụi mịn 0,3 nm. Để tiết kiệm không gian, hãy gắn trạm sạc lên tường hoặc tháo pin và sạc pin tiện lợi hơn ở những nơi thuận tiện hoặc mang đi, hút bụi trên xe..

Bàn chải Jet Fit dễ dàng hút bụi nhỏ trên thảm và sàn cứng. Bàn chải xoay 180 độ chạm tới mọi ngóc ngách, đầu bàn chải có thể tháo rời để vệ sinh và bảo quản bằng một nút bấm.

Động cơ Digital Inverter, công suất hoạt động 410W với lực hút mạnh mẽ lên đến 150W Công suất mạnh mẽ Digital Inverter tối ưu hóa luồng không khí với cánh quạt siêu âm, chịu được tải điện đầu vào cực lớn, duy trì công suất hút 150W giúp máy làm sạch sàn cứng, thảm, nệm, v.v.

Pin sạc 2000 mAh của máy hút bụi Samsung kéo dài 40 phút sau 4,5 giờ sạc. Trong thời gian hút tối đa 80 phút, có thể tháo và thay thế pin dự phòng (được bán riêng). Sau 500 chu kỳ hút, máy vẫn giữ được 70% hiệu suất. Thêm nữa, máy có hộp chứa bụi 0.8 lít, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, linh hoạt, có thể giặt được bằng nước bình thường để tái sử dụng.

Hi vọng những sản phẩm mà websosanh cung cấp trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!