Máy hút bụi Electrolux Z1220 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm máy hút bụi Electrolux Z1220 đầy tiện ích này nhé!

Trong thời đại công nghệ lên ngôi, nhiều thiết bị, vật dụng, máy móc được ra đời nhằm cung ứng đầy đủ mọi nhu cầu của con người, mang đến một cuộc sống tốt đẹp và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sự ra đời của máy hút bụi đã đánh dấu một cột mốc quan trọng cho một thiết bị hiện đại, tiên tiến và đầy hữu ích cho đời sống con người. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người sản phẩm máy hút bụi Electrolux Z1220 để chứng minh điều trên là đúng đắn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm đầy tiện ích này nhé!

Chức năng, ưu điểm của máy hút bụi Electrolux Z1220

1. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Máy hút bụi Electrolux Z1220 thuộc thương hiệu Electrolux nổi tiếng của Thụy Điển. Đây cũng là thương hiệu chế tạo nên dòng máy hút bụi đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu, vì vậy sản phẩm của Electrolux luôn đảm bảo chất lượng và độ bền.

Chức năng, ưu điểm của máy hút bụi Electrolux Z1220
Chức năng, ưu điểm của máy hút bụi Electrolux Z1220

2. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh lịch

Máy hút bụi Electrolux Z1220 là dòng máy hút bụi dành cho gia đình, có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên không tốn nhiều diện tích để cất giữ máy. Với hình dáng nhỏ gọn cùng với hệ thống bánh xe đa chiều giúp bạn dễ dàng di chuyển máy trong quá trình dọn dẹp mà không tốn quá nhiều công sức.

Hệ thống điều khiển của máy hút bụi Electrolux Z1220 được tích hợp ngay trên thân máy, cùng với tay cầm tiện lợi nên người dùng dễ dàng thực hiện thao tác dù chỉ điều khiển bằng một tay. Máy hút bụi Electrolux Z1220 với chiều cao vừa phải, không tới 1 mét, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả những ai có vóc dáng nhỏ bé.

3. Hiệu suất làm việc cao

Máy hút bụi Electrolux Z1220 được trang bị công suất làm việc lớn 1600W, tạo ra lực hút mạnh mẽ, dễ dàng thổi sạch mọi bụi bẩn trên nhiều bề mặt sàn. Hơn thế nữa, máy được trang bị đầu hút 2 trong 1 giúp bạn dễ dàng hút sạch bụi bẩn trên mọi bề mặt như sàn gỗ, thảm trải sàn. Máy vận hành với động cơ ổn định, ít bị nóng, không gây tiếng ồn lớn nên không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Khác với các model trước, Electrolux Z1220  được đi kèm túi giấy sử dụng bộ lọc vi sợi hút bụi, mang đến một luồng không khí trong lành. Đây được đánh giá là dòng máy hút bụi lý tưởng mà mọi gia đình nên đầu tư.

Máy sử dụng hệ thống lọc HEPA với chức năng lọc sạch mọi bụi bẩn, bên cạnh đó cho phép người dùng sử dụng để làm sạch bề mặt ghế sofa mà không làm hại đến bề mặt sợi vải, đem đến cho gia đình một không gian thoáng đãng, sạch sẽ.

4. Tính bền cao, tuổi thọ dài lâu

Thiết bị hút bụi Electrolux Z1220 HC được chú trọng trong khâu chọn lựa nguyên liệu làm nên sản phẩm. Máy làm từ nhiều vật liệu cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước, chống va đập mạnh cho phép người dùng vận hành ở nhiều không gian làm việc khác nhau mà không cần phải bận tâm về việc gặp phải sự cố hỏng hóc nào.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Electrolux Z1220
Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Electrolux Z1220

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Electrolux Z1220

  • Thường xuyên kiểm tra thùng chứa bụi để kiểm soát được lượng bụi bên trong. Đổ bụi khi thùng chứa vừa đầy để đảm bảo cho việc hút bụi được hiệu quả hơn, đồng thời giữ cho máy được bền lâu.
  • Dùng đúng đầu hút bụi cho từng khu vực, mặt sàn để đảm bảo hiệu quả cao cho việc hút bụi.
  • Máy hút bụi chỉ nên sử dụng liên tục trong khoảng 30 – 45 phút thì nên tắt và cho máy nghỉ để tránh trường hợp quá tải, làm nóng động cơ, gây chập cháy.
  • Không nên làm dụng máy hút bụi để hút các mặt phẳng không phù hợp, không hút các vật cứng và đặc như sỏi đá, hoặc bùn đất. Tùy vào chức năng máy hút bụi khô hay hút ướt để sử dụng cho đúng cách.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Electrolux Z1220 HC. Hi vọng những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp đến, sẽ giúp mọi người hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!