Máy hút bụi Electrolux Z1230 – Siêu phẩm làm sạch bụi bẩn cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một siêu phẩm của nhà Electrolux, đó chính là máy hút bụi Electrolux Z1230 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy hút bụi Electrolux sở hữu thiết kế nổi bật cùng nhiều ưu điểm vượt trội đã dần trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trên thị trường yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Electrolux Z1230

Máy hút bụi Electrolux là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng của Thụy Điển. Hãng chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, lò vi sóng… và phân phối đến hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Công ty được thành lập vào năm 1919 và có trụ sở tại Stockholm. Trong suốt hơn 100 năm hoạt động và phát triển, Electrolux với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao được hưởng ứng nhiệt tình và đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

Sản phẩm nổi bật của hãng này có lẽ phải kể đến máy hút bụi với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng ưu việt đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng và luôn được săn đón nhiệt tình trên thị trường.

Máy hút bụi Electrolux được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thương hiệu này.

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Electrolux Z1230

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy hút bụi Electrolux Z1230 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi với gam màu trẻ trung, năng động và thiết kế bắt mắt. Với hệ thống bánh xe được bố trí bên dưới thân máy giúp cho việc di chuyển được dễ dàng hơn, đồng thời không gây trầy xước sàn nhà.

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Electrolux Z1230
Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Electrolux Z1230

2. Sử dụng bộ lọc HEPA tiên tiến

Electrolux Z1230 được trang bị bộ lọc HEPA tiên tiến cho khả năng lọc sạch bụi bẩn và các hạt có kích thước nhỏ 0.3 micron lên đến 99.97%, đem lại một bầu không khí trong lành và sạch sẽ góp phần bảo vệ người dùng.

3. Công suất 1600W

Thiết bị hoạt động với công suất lên đến 1600W cho một lực hút mạnh mẽ giúp hút sạch sâu các loại bụi bẩn cứng đầu chỉ trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm thời gian, công sức người dùng và điện năng tiêu thụ.

4. Độ ồn thấp

Electrolux Z1230 hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến mọi người và các hoạt động khác trong gia đình.

5. Bộ đầu hút đa dạng

Máy hút bụi Electrolux Z1230 sở hữu bộ đầu hút đa năng có thể linh hoạt thay thế để làm sạch bụi bẩn ở mọi vị trí khác nhau trong nhà. Phần dây điện dài giúp người dùng di chuyển thoải mái đến các vị trí xa ổ cắm để dọn dẹp vệ sinh.

6. Dung tích hộp chứa bụi 1L

Hộp chứa bụi với dung tích lên đến 1L có thể chứa được một lượng lớn bụi bẩn giúp người dùng không phải lo lắng đi đổ bụi nhiều lần khi dọn, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh lau chùi.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi Electrolux Z1230

  • Model: Z1230
  • Màu sắc: Màu vàng hoa hướng dương
  • Nhà sản xuất: Electrolux
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kiểu máy hút bụi: Máy hút bụi dạng hộp
  • Công suất: 1600 W
  • Đầu hút 2 trong 1 làm sạch mọi loại sàn.
  • Hộp chứa bụi không túi dễ dàng làm sạch.
  • Bộ lọc HEPA cho không gian nhà sạch sẽ.
  • Thiết kế nhẹ và nhỏ gọn dễ dàng sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Electrolux Z1230

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi Electrolux Z1230, mọi người cần lưu ý một vài điều sau để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy:

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Electrolux Z1230
Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Electrolux Z1230
  • Sử dụng đầu hút phù hợp với từng vị trí dọn dẹp khác nhau
  • Không để máy chạm vào nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào khác
  • Nên đổ bụi khi lượng bụi trong hộp đạt khoảng 3/4, tránh để trường hợp bụi bị đầy và tràn ra ngoài rồi mới đi đổ sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc
  • Không nên sử dụng máy liên tục trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng nóng máy gây cháy, bạn nên dừng lại để máy nghỉ vài phút rồi sau đó sử dụng tiếp.
  • Thường xuyên vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, chỉ nên sử dụng khăn mềm hoặc bàn chải mềm để vệ sinh màng lọc HEPA.
  • Nên bảo dưỡng định kỳ máy để tăng độ bền cho máy.

Trên đây là toàn bộ thông tin về siêu phẩm máy hút bụi Electrolux Z1230 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu mọi người vẫn chưa biết nên lựa chọn cho mình 1 chiếc máy hút bụi nào thì có thể cân nhắc sản phẩm này đấy nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!