Máy hút bụi giường nệm bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ - Jimmy BX7 PRO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 PRO có công suất 700W, lực hút 16000Pa và cảm biến bụi hiển thị trên độ sạch thực tế của bề mặt nhưng chưa tới 3 triệu.

Có thể bạn không biết có nghiên cứu chỉ ra rằng một chiếc nệm có thể chứa đến 2 triệu con mạt bụi. Đây là tác nhân gây ra các tình trạng mụn, bệnh dị ứng, mề đay và viêm mũi dị ứng ở nhiều người. Chính vì vậy, một chiếc máy hút bụi giường nệm chuyên dụng có lực hút mạnh và sở hữu công nghệ Tia UV, Sóng siêu âm và Gia nhiệt như Jimmy BX7 PRO sẽ có thể giúp bạn giải quyết triệt để nỗi lo trên. Đặc biệt, với trẻ nhỏ, phụ nữ mới sinh có sức đề kháng yếu hay nhà có nuôi thú cưng thì càng nên sử dụng sản phẩm để đảm bảo mạt ve, bụi bẩn và vi khuẩn được làm sạch tối đa 99.99%.

1. Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Jimmy

Jimmy là thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện máy hút bụi và các sản phẩm máy hút bụi tầm trung đến cao cấp. Là thương hiệu trực thuộc tập đoàn King-clean – Một trong những nhà sản xuất máy hút bụi lớn nhất thế giới với hơn 160 triệu chiếc đã được bán ra và có mặt trên hơn 100 quốc gia.

Khi sử dụng các sản phẩm của máy hút bụi Jimmy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khả năng loại bỏ mạt bụi, vi khuẩn vì các sản phẩm của hãng đều có chứng nhận đạt hiệu quả cao của tổ chức Dị ứng Anh Quốc.

máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 PRO
Giấy chứng nhận hiệu quả diệt khuẩn của máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 PRO

Hiện tại bạn có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của Jimmy tại Việt Nam vô cùng dễ dàng thông qua Shopee Mall hay Lazada Mall của hãng.

2. Review máy hút bụi giường nệm diệt mạt ve Jimmy BX7 Pro

Năm 2022-2023 là năm đánh dấu sự nổi bật của JIMMY với siêu phẩm Jimmy BX7 Pro được nâng cấp toàn diện về mặt công suất, lực hút và công nghệ.

  • Về thiết kế:

Máy hút bụi Jimmy BX7 Pro có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2.7kg với hộp chứa bụi 0.5L, dây điện dài 5m giúp thoải mái làm sạch mọi vị trí.

Miệng hút lớn 245mm kèm con lăn với dải lông cao su mềm được cấp bằng sáng chế hút được tất cả bụi mịn, tóc, vi khuẩn mà không làm hỏng bề mặt. Có màn hình LED hiển thị ngay trên thân máy kết hợp cảm biến mạt bụi thể hiện tình trạng bụi bẩn trên bề mặt từ đỏ sang xanh (sạch sẽ, bẩn, rất bẩn)

Máy hút bụi nệm Jimmy BX7 Pro
Màn hình LED của hiển thị độ bẩn ở mức Sạch sẽ
  • Về bộ lọc:

Máy hút bụi Jimmy BX7 Pro trang bị bộ lọc 3 lớp giúp giữ lại bụi bẩn có trong không khí, không để phát tán ngược lại môi trường. Gồm: Bộ lọc xoáy kép – tách bụi và không khí, Lưới thép mịn – Ngăn tóc và bụi hạt lớn, Bộ lọc MIF – lọc vi khuẩn và bụi mịn.

máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 Pro
Bộ lọc của máy hút bụi nệm Jimmy BS7 Pro và hộp chứa bụi
  • Review khả năng hút bụi của Jimmy BX7 Pro

Sản phẩm được trang bị động cơ mạnh mẽ 700W với lực hút tối đa đến 16000Pa, với lực hút này máy sẽ dễ dàng làm sạch mọi bề mặt nhanh chóng. Ngoài ra, thiết kế miệng hút lớn đến 245mm kèm bàn chải con lăn nên máy hút bụi Jimmy có thể làm sạch triệt để tốt hơn so với các loại máy hút bụi ga giường cầm tay khác. Với chiếc giường hơn 2m thì bạn chỉ tốn khoảng 3 phút để làm sạch hoàn toàn.

máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 Pro review
Miệng hút lớn 245mm và bàn chải con lăn với lông cao su mềm

Máy có 3 chế độ linh hoạt phù hợp cho nhiều mục đích và bề mặt sử dụng: Chế độ 1: Hút bụi + Gõ, chế độ 2: Hút bụi + Tia UV, chế độ 3: Hút bụi + Gõ + Tia UV

Tuy nhiên vì đây là loại máy hút bụi có dây nên đôi lúc sẽ bất tiện trong quá trình dọn dẹp, nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo hết pin giữa chừng hay chưa sạc nên không sử dụng được. Ngoài ra, máy cũng có khối lượng hơi nặng so với phái nữ, kèm với lực hút mạnh nên khi hút bụi trên ga giường sẽ có cảm giác hơi rít. Tính năng bảo vệ khi quá nhiệt trong máy có thể làm tắt máy gây khó chịu với một số người dùng.

  • Review khả năng diệt khuẩn của Jimmy BX7 Pro

Ngoài khả năng hút bụi trên giường nệm thì máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 Pro còn hoạt động như một máy hút bụi khử khuẩn với 3 công nghệ: Sóng siêu âm, gia nhiệt và tia UV giúp khử khuẩn bề mặt, mạt bụi và nấm mốc gây hại sức khỏe.

 

máy hút bụi giường nệm Jimmy
Bộ 3 công nghệ diệt khuẩn của Jimmy BX7 Pro và bàn chải lăn độc quyền

Trong đó, công nghệ Sóng siêu âm có tác dụng phá hủy dây thần kinh của bọ ve, ngăn chặn sự phát triển của chúng. Công nghệ gia nhiệt 60 độ chỉ mất 5s tác động sâu vào mặt giường và nệm, diệt mạt và vi khuẩn nhanh chóng. Dưới bàn lăn của máy hút bụi Jimmy BX7 Pro là hệ thống chiếu tia cực tím với bước sóng 253nm tăng hiệu quả diệt khuẩn đến 99.99%.

3. Lý do nên chọn máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 Pro

Với giá thành không quá cao, chỉ chưa tới 3 triệu đồng nhưng máy hút bụi giường nệm Jimmy BX7 Pro sở hữu nhiều cải tiến đặc biệt cả về thiết kế, hiệu suất và công nghệ đem lại hiệu quả hút sạch tối đa. Đây là một trong những dòng máy hút bụi nệm tốt nhất trong phân khúc tầm trung mà bạn nên tham khảo.

Để thấy rõ cải tiến của Jimmy BX7 Pro bạn có thể xem tiếp bảng so sánh sau:

Tiêu chí Jetzt V10 PRO Jimmy BX5 Jimmy BX7 Pro
Kích cỡ miệng hút Nhỏ Rộng 245mm Rộng 245mm
Chế độ hút 1 2 3
Cốc chứa bụi 0.5L 0.5L 0.5L
Bộ lọc HEPA

không thể rửa bằng nước

MIF

có thể rửa bằng nước

MIF

có thể rửa bằng nước

Công suất gõ 10000 lần/phút 62000 lần/phút 62000 lần/phút
Chứng nhận quốc tế Không
Công suất 600W 600W 700W
Màn hình LED Không Không
Cảm biến bụi Không Không
Tia UV
Gia nhiệt 60 độ Không Không
Sóng siêu âm Không
Dây điện 5m 5m 5m
Giá 785.000đ 1.849.000đ 2.849.000đ

Tổng quan, máy hút bụi diệt khuẩn Jimmy BX7 Pro là sản phẩm ấn tượng, tính năng vượt trội và hiệu suất mạnh mẽ đáng để trải nghiệm. Với mức giá 3 triệu đồng nhưng sản phẩm đã giải quyết được hầu hết các vấn đề về tác nhân gây hại cho sức khỏe mà máy hút bụi thông thường không thể giải quyết triệt để. Đặc biệt, những gia đình có con nhỏ hay người bị bệnh dị ứng về da, nhà ở khu vực thiếu nắng và độ ẩm cao dễ sinh vi khuẩn thì Jimmy BX7 là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe.

4. Lưu ý 8 tiêu chí khi chọn mua máy hút bụi giường nệm

Máy hút bụi giường nệm là sản phẩm làm sạch cần thiết do môi trường không khí ngày càng chứa nhiều bụi mịn dễ gây mụn, các bệnh ngoài da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy hút bụi giường nệm chuyên dụng để làm sạch vi khuẩn, mạt bụi, rệp bám trên giường nệm, chăn gối mà mắt thường không nhìn thấy. Giá thành trung bình dao động từ 400.000đ – 7.000.000đ.

Một chiếc máy hút bụi giường nệm tốt cần đảm bảo ít nhất 6 trong 8 tiêu chí sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn

Nên chọn lựa các loại máy hút bụi giường nệm nhỏ gọn 1.5-3kg, có tay cầm để không bị mỏi khi sử dụng.

  • Công suất mạnh mẽ

Chọn các loại máy hút bụi nệm có công suất cao và lực hút không dưới 12000 Pa để đảm bảo khả năng loại bỏ vi khuẩn bám sâu trong gối.

  • Dung tích hộp chứa

Với các sản phẩm chuyên dụng cho diện tích nhỏ thì người dùng nên ưu tiên chọn dung tích hộp chứa bụi từ 0.4L và có kết cấu tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc đổ bụi.

  • Thời gian sử dụng

Để quá trình dọn dẹp diễn ra liên tục, không bị gián đoạn vì hết pin thì bạn nên tìm mua các sản phẩm có dung lượng tối thiểu từ 2200 mAh, tương đương với 20 phút sử dụng. Hoặc sử dụng các mẫu máy hút bụi có dây để thoải mái làm sạch mà không lo gián đoạn.

  • Tính năng khác

Đây là yếu tố quan trọng quyết định giá thành của sản phẩm, ngoài công dụng chính là để hút bụi thì bạn nên chọn các loại máy có nhiều công nghệ hiện đại tích hợp để tăng hiệu quả tốt hơn.

Đặc biệt, với các loại máy hút bụi diệt mạt cần phải trang bị tia UV, có hỗ trợ tự tắt khi nhấc lên khỏi bề mặt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hay các tiện ích hiện đại khác như màn hình LED hiển thị thông số, gia nhiệt diệt ve, cảm biến bụi bẩn,…

Với các dòng máy hút bụi đời mới sử dụng công nghệ sóng âm thì nên chọn loại có lực gõ càng cao càng tốt, không nên mua những máy có công suất gõ chỉ từ 5000-8000.

  • Độ ồn

Độ ồn lý tưởng của các loại máy hút bụi trong nhà chỉ nên từ 50-70dB để không ảnh hưởng đến trẻ em và người lớn tuổi.

  • Giá cả

Mức giá máy hút bụi giường nệm phổ biến, được nhiều người lựa chọn thường từ 700.000đ – 3.000.000đ. Mức giá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, lực hút và các tiện ích khác.

  • Thương hiệu uy tín

Thương hiệu là yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu máy hút bụi uy tín hiện nay như: Jimmy, Deerma, Electrolux,…

SIÊU SALE LỚN NHẤT NĂM 11.11

  • Giảm đến 50% toàn sản phẩm Jimmy
  • Tặng combo quạt đeo cổ trị giá 159K và lõi lọc trị giá 299K khi mua máy hút bụi Jimmy
  • Tặng thêm voucher giảm giá 40K, 60K, 80K và hàng loạt deal khác.

Xem ngay tại JIMMY Official Store tại Shopee hoặc Lazada.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!