Máy hút bụi giường nệm Yakyo – Cho bạn giấc ngủ sâu trọn vẹn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi giường nệm Yakyo có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ưu điểm của dòng sản phẩm máy hút bụi Yakyo này nhé!

Yakyo là thương hiệu sản xuất đa dạng các dòng máy hút bụi khác nhau, trong đó model máy hút bụi giường nệm là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Yakyo

Yakyo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu ngành điện gia dụng, chuyên cung cấp các sản phẩm tiện ích cho cuộc sống hàng ngày như: máy lọc nước, ghế massage, máy làm mát, máy xay sinh tố, bếp điện từ,…

Hơn 10 năm không ngừng phát triển, Yakyo hiện là nhà sản xuất, kinh doanh mặt hàng điện gia dụng hàng đầu ở Việt Nam, với hệ thống phân phối 120 chi nhánh trên toàn quốc và không ngừng mở rộng quy mô cả về chiều sâu lẫn chiều rộng.

Yakyo đang ngày càng khẳng định vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế, không ngừng đầu tư, nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại, tiện ích, thân thiện với môi trường và được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Máy hút bụi giường nệm Yakyo khả năng làm sạch bụi bẩn, côn trùng lên đến 99%
Máy hút bụi giường nệm Yakyo khả năng làm sạch bụi bẩn, côn trùng lên đến 99%

Ưu điểm của máy hút bụi Yakyo

Dưới đây là 4 ưu điểm khiến máy hút bụi Yakyo được mọi người yêu thích và tin tưởng sử dụng:

1. Thiết kế hiện đại, mang tính tiện dụng cao

Thiết kế luôn là yếu tố đầu tiên tạo được ấn tượng và sự thu hút cho với người dùng. Máy hút bụi giường nệm Yakyo đáp ứng được tiêu chí này, sản phẩm Yakyo luôn được thiết kế sang trọng, bắt kịp xu hướng hiện đại, đồng thời tối ưu cả về trọng lượng cùng kích thước. Điều này giúp việc di chuyển cũng như vận hành máy trở nên đơn giản, tiện dụng hơn. 

Ngoài ra, thiết kế tay cầm tinh tế không chỉ giúp dễ dàng thực hiện các thao tác điều hướng, vận hành mà còn đem đến sự tinh tế và tiện dụng cho sản phẩm. 

2. Hiệu suất làm việc ổn định

Hiệu suất làm sạch là yếu tố quan trọng khi chọn mua bất kỳ máy hút bụi. Yakyo được trang bị động cơ mạnh mẽ với tốc độ rung lớn đem lại khả năng làm sạch hiệu quả trong từng sợi vải.

Đặc biệt bộ lọc Hepa là lựa chọn ưu tiên được Yakyo trang bị cho các sản phẩm của mình. Đây là loại màng lọc hiện đại nhất với khả năng lọc hiệu quả các loại bụi bẩn từ bụi thô đến các loại bụi mịn. Nhờ vậy giúp giường ngủ luôn sạch sẽ, đem lại giấc ngủ sâu giấc trọn vẹn. 

3. Cải tiến công nghệ hiện đại

Yakyo luôn có những bước đột phá công nghệ được tích hợp trên dòng máy hút bụi giường nệm, điển hình như:

  • Diệt khuẩn hiện đại bằng tia UV giúp làm sạch tới 99% vi khuẩn, nấm mốc.
  • Máy sử dụng hơi nóng nhiệt độ cao, có khả năng chống ẩm mốc, đảm bảo chăn đệm luôn sạch sẽ. 
  • Công nghệ rung tần số cao giúp loại bỏ triệt để nhiều loại bụi bẩn từ từng sợi vải kể cả tấm đệm dày.
Máy hút bụi giường nệm Yakyo được tích hợp công nghệ hiện đại
Máy hút bụi giường nệm Yakyo được tích hợp công nghệ hiện đại

4. Dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng

Thiết kế tay cầm tiện dụng và các công tắc điều khiển được thiết kế ngay trên thân máy, giúp việc vận hành cũng như sử dụng máy hút bụi Yakyo trở nên dễ dàng. Cùng với thiết kế dây điện dài cho phép mở rộng phạm vi làm sạch lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

5. Tuổi thọ lâu dài

Máy hút bụi Yakyo được chú trọng làm từ những chất liệu cao cấp như nhựa ABS Đây là một trong những loại chất liệu cao cấp có độ bền cao, tính chịu lực, có khả năng chống ăn mòn tốt và đặc biệt an toàn cho người dùng. 

6. Giá cả hợp lý

Không chỉ thiết kế, hiệu quả làm việc tốt, máy hút bụi Yakyo còn sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với điều kiện kinh tế cho mọi gia đình Việt. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu máy hút bụi giường nệm giá rẻ nhất hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Yakyo, hi vọng những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!