Máy hút bụi Hiclean có tốt không? Nên sử dụng model nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hiclean có tốt không? Nên sử dụng model nào? Hãy cùng tham khảo ngay dưới bài viết này nhé! 

Máy hút bụi là một thiết bị rất cần thiết và hữu ích cho việc vệ sinh hằng ngày của chúng ta, bởi quét dọn bằng chổi truyền thống không thể nào làm sạch triệt để không gian sống và làm việc của các bạn được.

Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người máy hút bụi Hiclean đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo ngay dưới bài viết này nhé! 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Hiclean

Máy hút bụi Hiclean có nguồn gốc từ thương hiệu Hiclean của Thái Lan. Đây là một trong những nhà máy sản xuất lớn chuyên cung ứng nhiều dòng sản phẩm như: máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, máy rửa xe và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. 

Máy hút bụi Hiclean có xuất xứ từ Thái Lan
Máy hút bụi Hiclean có xuất xứ từ Thái Lan

Hiclean sản xuất đa dạng về mẫu mã, chức năng, hiệu suất cũng như được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt hơn hết, dòng máy hút bụi Hiclean luôn là sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng bởi nó sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Thương hiệu Hiclean đã có gia nhập vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm và rất thành công trong việc tạo dựng thương hiệu và vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng Việt. Các sản phẩm của thương hiệu HiClean được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến của nước Ý. Hiện nay, thương hiệu Hiclean vẫn đang không ngừng mở rộng ra thị trường quốc tế, đặc biệt là các nước thuộc khu vực Châu Á.

Top 2 sản phẩm máy hút bụi được tin dùng 

1. Máy hút bụi Hiclean HC15

Máy hút bụi HiClean HC15 là máy hút bụi công nghiệp, hoạt động với công suất 1.200W cùng với luồng không khí là 90 L/S đem lại hiệu quả hút bụi nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị còn có khả năng hút bay mọi bụi bẩn, giấy vụn và nước thải, tóc, lông động vật một cách triệt để.

Máy hút bụi Hiclean HC15 – Vệ sinh sạch đẹp trong chốc lát
Máy hút bụi Hiclean HC15 – Vệ sinh sạch đẹp trong chốc lát

Máy hút bụi Hiclean HC15 được xem là trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh cho không gian nhà hàng, khách sạn, công ty, chung cư, trường học,… Máy hút bụi HiClean HC15 có trọng lượng 8kg, cùng thiết kế hệ thống bánh xe lăn rất dễ dàng di chuyển. Phần thân máy được làm bằng inox chống gỉ sét, có khả năng chịu va đập mạnh, đảo bảo về độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Thiết bị có motor hút bụi, hút nước 2 tầng cánh, nhờ vậy đảm bảo lực hút ổn định và cho phép máy hoạt động liên tục trong thời gian dài. Thùng chứa bụi của máy có dung tích lớn lên đến 15 lít, dây điện dài 7m, nhờ vậy mà máy có thể hoạt động trong phạm vi làm việc xa và không cần phải đổ bụi nhiều lần. 

Máy hút bụi Hiclean HC15 được đi kèm các phụ kiện: Ống hút, 2 ống inox, đầu hút bụi, đầu hút nước, chổi tròn cùng đầu dẹt, đầy đủ và tiện lợi cho quá trình hoạt động của máy. 

2. Máy hút bụi Hiclean HC301

Máy hút bụi Hiclean HC301 là dòng máy hút bụi công nghiệp đa năng, vừa hút khô, vừa có thể hút ướt. Máy hút bụi Hiclean HC301 được trang bị 4 bánh xe di chuyển, nhờ đó cho khả năng hút khô/hút nước và các loại bụi khác mà không lo sẽ bị nước tràn vào phần thân máy.

Máy hút bụi công nghiệp đa năng Hiclean HC301 
Máy hút bụi công nghiệp đa năng Hiclean HC301

Thiết bị hoạt động với công suất khủng 1600W, kết hợp cùng lưu lượng khí là 90 L/S, cho ra lực hút mạnh từ đó giúp hút bụi bẩn hiệu quả. Máy hút bụi cũng sử dụng nguồn điện áp 220V cùng motor hút bụi/hút nước 2 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và hoạt động trong thời lâu dài. 

Dung tích thùng chứa bụi lên đến 30 lít, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh những khu vực có diện tích rộng lớn mà không phải đổ bụi nhiều lần.

Bài viết trên là toàn bộ nội dung về dòng sản phẩm Hiclean đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hi vọng với những thông tin chúng tôi mang đến sẽ là nguồn kiến thức bổ ích và hữu dụng giúp mọi người lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm máy hút bụi ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!