Máy hút bụi Robotek đến từ thương hiệu nào? Nên sử dụng model nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy hút bụi Robotek đến từ thương hiệu nào và nên sử dụng model nào tốt? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thương hiệu này thì cùng chúng tôi tìm lời giải đáp ngay tại bài viết này nhé!

Robotek là thương hiệu robot hút bụi nhận được khá nhiều đánh giá tích cực cũng như luôn được người tiêu dùng săn đón tại thị trường Việt Nam.

Máy hút bụi Robotek đến từ thương hiệu nào?

Robotek là thương hiệu robot hút bụi lau nhà đầu tiên của Việt Nam, được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tâm Thiên Phúc. 

Phương châm hoạt động của Robotek là “Giải pháp Robot cho gia đình bạn”, gần 5 năm qua, Robotek đã phần nào mang công nghệ hiện đại đến gần hơn với từng gia đình, mang lại một cuộc sống thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Robotek phát triển với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp bằng robot cao cấp, đảm bảo chất lượng phục vụ cho mọi gia đình cả người lớn và trẻ em Việt Nam.

Ưu tiên hàng đầu của Robotek là chất lượng sản phẩm là sự trải nghiệm toàn diện và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng. Hiện tại, Robotek đang ngày càng mở rộng hệ thống phân phối của mình để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi quyết định mua.

Robot hút bụi lau nhà Robotek của Việt Nam
Robot hút bụi lau nhà Robotek của Việt Nam

Gợi ý model máy hút bụi Robotek W750

1. Kiểu dáng tinh tế, sang trọng

Robot hút bụi, lau nhà Robotek W750 được thiết kế sang trọng, tinh tế và mức độ hoàn thiện cao. Với màu hồng pastel “hot hit” chủ đạo phối hài hòa cùng các chi tiết trắng, Robotek W750 mang đến sự đột phá và đi đầu trong xu hướng thẩm mỹ của các dòng robot hút bụi hiện nay.

2. Hệ thống định vị laser tiên tiến 

Hệ thống laser cho phép quét được phạm vi bán kính từ 5 – 8m. Nhanh chóng định vị được các vật dụng và chướng ngại vật, tạo nên bản đồ làm việc chỉ trong thời gian từ 3 – 4 giây, giúp robot lên phương án làm việc hiệu quả nhất, tránh lặp lại và không bỏ sót, tăng hiệu suất làm việc của robot.

Ngoài ra, định vị laser cũng giúp robot nhớ được vị trí đế sạc hay vị trí bắt đầu để tìm về một cách nhanh nhất.

3. Điều khiển robot từ xa qua điện thoại

Robot hút bụi lau nhà Robotek W750 cho phép bạn điều khiển và kiểm tra hoạt động của robot từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Với tính năng này, dù bạn đang đi làm hay đi công tác vẫn có thể điều khiển robot làm việc.

Thông qua ứng dụng trên điện thoại, người còn có thể biết được sơ đồ làm việc, diện tích, thời gian làm việc và dung lượng pin của robot…

Sản phẩm máy hút bụi Robotek W750
Sản phẩm máy hút bụi Robotek W750

4. Tính năng trở lại làm sạch sau khi sạc đầy pin

Khi robot thông minh gần hết pin nhưng chưa thực hiện xong nhiệm vụ, nó sẽ quay về đế sạc để sạc đầy pin, sau đó tự động quay trở lại để bắt đầu làm tiếp khu vực còn dang dở.

5. Lực hút mạnh mẽ

Được trang bị motor Nidec của Nhật Bản, robot hút bụi lau nhà Robotek W650 có lực hút mạnh lên đến 1.800 – 3.000pa với 3 mức độ điều chỉnh với nhu cầu sử dụng: yên tĩnh, bình thường và mạnh mẽ.

6. Tính năng tường ảo, ưu tiên khu vực làm sạch

Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của dòng robot hút bụi, lau nhà, thiết bị cho phép bạn thiết lập nhiều tường ảo ngay trên ứng dụng điện thoại. Hoặc bạn còn có thể vẽ chọn khu vực hoặc từng phòng ngay trên ứng dụng để robot làm việc. 

7. Cảm biến chống va chạm, chống rơi ngã

Với các cảm biến quang học và cảm biến cơ học ở mặt trước và mặt dưới thân máy, Robotek W750 có thể điều chỉnh đường đi của mình khi gặp phải vật cản và đặc biệt cảm biến chống rơi ngã giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng ở những khu vực gần cầu thang.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy hút bụi Robotek. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.