Máy hút bụi Hitachi 950F – Lựa chọn vệ sinh thông minh cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi cho gia đình thì máy hút bụi Hitachi 950F là một gợi ý dành cho bạn đấy, cùng tìm hiểu tại bài viết này thôi nào!

Hitachi là một trong những thương hiệu máy hút bụi được yêu thích và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Với đa dạng các mẫu mã, dung tích, tính năng khiến nhiều khách hàng vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào cho gia đình. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp như trên thì máy hút bụi Hitachi 950F là một gợi ý dành cho bạn đấy, cùng tìm hiểu tại bài viết này thôi nào!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Hitachi 950F

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản – Đất nước mặt trời mọc. Thành lập năm 1910 tiền thân của Hitachi là thương hiệu sửa chữa đồ điện tử nhỏ lẻ, sau hơn 1 thế kỷ không ngừng phát triển, Hitachi dần được biết đến là thương hiệu sản xuất các loại thiết bị gia dụng và nhanh chóng trở thành một ông trùm điện tử với đa dạng mẫu mã sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Hitachi cung cấp đến người tiêu dùng thế giới nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng tiện ích như máy giặttủ lạnh, máy hút mùi, máy hút bụi, lò vi sóng, lò nướng… nhằm mang đến cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn.

Máy hút bụi Hitachi CV-950F – Giải pháp vệ sinh tuyệt vời
Máy hút bụi Hitachi CV-950F – Giải pháp vệ sinh tuyệt vời

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Hitachi 950F

1. Thiết kế hiện đại, thông minh

Máy hút bụi Hitachi CV-950F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, với thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao cùng tính năng tiện lợi thông minh, trở thành trợ thủ đắc lực của những bà nội trợ, giúp việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa không còn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ bận rộn.

2. Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Thương hiệu Hitachi rất chú trọng đến chất liệu cấu thành nên sản phẩm, vỏ máy Hitachi CV-950F được làm bằng kim loại thép không gỉ chắc chắn, chịu áp lực va đập, bền bỉ cao và người dùng có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó còn được trang bị hệ thống bánh xe di chuyển vô cùng tiện lợi, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí vệ sinh.

3. Làm sạch hiệu quả với công suất mạnh mẽ 2000W

Hitachi CV-950F vận hành với công suất cao lên đến 2000W tạo ra sức hút mạnh mẽ tối đa, đem đến khả năng hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí ngóc ngách, trên cao khó tiếp cận nhất, mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời.

Máy hút bụi Hitachi CV-950F có 02 cấp độ hút gió: bình thường và mạnh, cho phép người dùng tùy chỉnh mức độ một cách linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu vệ sinh. 

4. Hộp chứa bụi thay túi bụi truyền thống

Máy hút bụi Hitachi CV-950F sử dụng hộp chứa có dung tích 18 lít, giúp vệ sinh trong thời gian dài không cần thay túi bụi, phù hợp với diện tích lớn, nhà xưởng.

5. Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium hiện đại

Máy hút bụi Hitachi CV-950F có khả năng khử khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, với khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn đồng thời loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Đa dạng các tiện ích vượt trội
Đa dạng các tiện ích vượt trội

6. Công nghệ lọc bụi tiên tiến

Máy hút bụi Hitachi CV-950F sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại để đảm bảo lọc không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt bụi mịn cực nhỏ và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA đem đến một môi trường trong lành và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

7. Chức năng thổi bụi

Với tính năng thổi bụi hiện đại của máy hút bụi Hitachi CV-950F, bạn có thể làm sạch cả những khe, hay ngóc khách khó đưa đầu hút tới, rất tiện lợi và hiệu quả.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Hitachi CV-950F
  • Kiểu dáng: Loại thùng
  • Bộ lọc: Màng lọc vải
  • Công nghệ lọc: Nano Titanium
  • Tính năng: Khử mùi diệt khuẩn, chế độ thổi
  • Dung tích khoang chứa bụi: 18 lít
  • Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ
  • Bộ phận chứa bụi: Túi chứa bụi
  • Phụ kiện đi kèm: Ống hút, ống nối
  • Chiều dài dây điện: 7.8m
  • Kích thước: 420 x 335 x 545 mm
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công nghệ: Nhật Bản
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ nội dung về thông tin của máy hút bụi Hitachi CV-950F. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang đến là nguồn kiến thức bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!