Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi hitachi có công suất mạnh mẽ, hiệu quả hút bụi cực cao, có khả năng khử mùi hôi cực hiệu quả bởi được tích hợp thêm công nghệ hiện đại – nano titanium.

Trên thị trường hiện nay, máy hút bụi Hitachi đều có công suất mạnh mẽ, đem đến hiệu quả hút bụi cực cao. Dòng máy này còn có khả năng khử mùi hôi cực hiệu quả bởi được tích hợp thêm công nghệ hiện đại – Nano Titanium. Cùng tìm hiểu máy hút bụi Hitachi loại nào tốt với bài viết sau nhé.

Cùng websosanh tìm hiểu về 4 sản phẩm hút bụi giá rẻ của nhà Hitachi nhé!

Bốn sản phẩm dưới đây đều có giá thành khá rẻ với mục đích sử dụng chung là để hút bụi, khử mùi hôi và loại bỏ vi nấm mốc độc hại giúp thanh lọc không khí trong nhà bạn.

Hitachi CV-SF20V 24CV BRE 

Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV
Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV có đầu hút sàn, đầu hút khe tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE) được thiết kế trang nhã gồm bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển và tay cầm giúp bạn dễ dàng mang máy đến bất cứ nơi nào cần làm sạch bụi bẩn. Dây điện tự rút cũng giúp bạn thuận tiện hơn khi cất gọn.

Bằng cách kết hợp công suất 2000W của máy với vòi xoay sàn và vòi có rãnh, bạn có thể làm sạch mọi bề mặt trong nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần đổ mồ hôi.

Hơn nữa, thiết bị tích hợp bộ lọc Hepa – Nano Titanium có thể khử mùi hôi đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc…Tuy nhiên, hộp chứa bụi có thể giữ lại 1,6 lít bụi, do đó bạn sẽ không phải mất công đi đổ nhiều lần.

Máy hút bụi Hitachi Model CV-BF16 GN 

Máy hút bụi Hitachi CV-BF16 GN
Máy hút bụi Hitachi CV-BF16 GN có thiết kế sang trọng, hút bụi nhanh

Hitachi CV-BF16 GN là máy hút bụi có một vẻ ngoài đầy phong cách và cách phối màu tươi sáng làm nổi bật phong cách trang trí của bất kỳ ngôi nhà nào. Dây nguồn dài 5,2 mét cho phép bạn lau chùi ở nhiều nơi hơn trong nhà.

Máy có công suất đầu ra 1600W, tạo ra lực hút tối đa 350W và có vòi hút sàn với đầu vòi có rãnh, cho phép bạn làm sạch từ phòng khách, nhà bếp đến tủ quần áo và gầm ghế nhanh chóng.

Ngoài ra, máy có bộ lọc tiêu chuẩn có thể thu giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micron, lọc bụi và khử mùi hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu vệ sinh thông thường trong nước. Túi đựng bụi vải có dung tích 1,5 lít có thể dễ dàng tháo ra để giặt.

Hitachi CV-950F WR 

Máy hút bụi Hitachi CV-950F WR 
Máy hút bụi Hitachi CV-950F WR có công suất 2100W

Hitachi CV-950F WR là máy hút bụi cầm tay, nhẹ với thiết kế đơn giản và bánh xe để dễ dàng điều động. Do chiều dài đường dây điện của máy (7,55 m) nên máy có thể dùng để vệ sinh ở những nơi xa ổ cắm điện không thuận tiện.

Máy giúp các bà nội trợ làm sạch bụi bẩn hiệu quả và nhanh chóng bởi công suất làm việc 2100W và công suất hút 480W được cung cấp bởi động cơ lõi đồng và bộ lọc tiêu chuẩn.

Chiếc máy này lý tưởng cho những gia đình cần dọn sạch lá cây trong nhà hoặc sân vườn và tích hợp tính năng thổi bụi giúp thổi sạch bụi, tóc, lá, … một cách tiện lợi, giảm bớt công việc không cần thiết.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18E BL

Máy hút bụi Hitachi CV SH18E BL
Máy hút bụi Hitachi CV SH18E BL có thiết kế đẹp mắt với màu xanh dương tươi mát

 

Cuối cùng là máy hút bụi Hitachi CV-SH18E BL có thiết kế hộp cổ điển màu xanh dương tươi mát tạo nên điểm nhấn đáng yêu cho diện mạo của bất kỳ ngôi nhà nào. Dây nguồn có chiều dài 5,2m, không bị xoắn giúp bạn dễ dàng vận chuyển máy đến các phòng khác nhau trong nhà mà không lo dây bị rối.

Máy hút này tự hào có công suất đầu ra 1600W, công suất hút 330W và công nghệ hút xoáy Cyclonic. Cho phép máy hút không chỉ hút và loại bỏ nhiều loại bụi mà còn thu gọn để lưu trữ hiệu quả hơn.

Máy có đầu hút khe, đầu hút sàn và đầu bàn chải để làm sạch mục tiêu ở nhiều vị trí và đồ vật, từ các khe hẹp như bàn phím, lông thú và lông trên đệm ghế sofa đến các khu vực thông thoáng như phòng khách và phòng ngủ.

Tổng kết

Trên đây là tóp 4 sản phẩm máy hút bụi Hitachi với mức giá khá rẻ nhưng lại có những tính năng vô cùng ưu việt, những thông tin của bài viết trên sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất với gia đình mình.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!