Máy hút bụi Lock&lock có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Lock&lock có thực sự tốt không? Nên mua loại nào thì tốt? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Máy hút bụi đang dần nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt. Trong số các sản phẩm bán chạy trên thị trường, nổi bật là thương hiệu Lock&lock đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và công nghệ.

Máy hút bụi Lock&lock có tốt không?

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm trở thành một trong những model máy hút bụi bán chạy trên thị trường hiện nay, cụ thể:

  • Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mang đến sự tinh tế cho căn nhà của bạn. Lực hút mạnh mẽ giúp đảm bảo hút sạch mọi bụi bẩn trên bề mặt, đem đến không gian thoáng đãng, trong lành.
  • Lock&Lock cho ra đời nhiều mẫu mã, model với các tính năng khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
  • Máy hút bụi Lock&lock có độ bền cao nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp, khả năng chống gỉ, chống va đập tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy hút bụi này.
  • Nhìn chung, giá máy hút bụi khá phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt. Do đó, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm có tính năng cũng như mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. 

Top 3 model máy hút bụi Lock&lock bán chạy trên thị trường

Trên thị trường có nhiều mẫu mã máy hút bụi Lock&lock như thế, bạn đã biết chọn mua sản phẩm nào thì tốt chưa? Dưới đây là top 3 model được yêu thích nhất hiện nay:

1. Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520B

Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520B
Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520B

Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520B là model hút bụi được nhiều người ưa thích. Máy có thiết kế cầm tay giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình làm vệ sinh, hút bụi trong ô tô, ghế sofa…. Ngoài ra, Lock&lock ELVC-1520B còn có cường độ hút bụi mạnh mẽ, giúp đánh bay bụi bẩn một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không hề tạo tiếng ồn khó chịu khi hoạt động. 

Việc vệ sinh thiết bị cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần thao tác nhấn nút là đã có thể tháo rời hộp đựng bụi và bộ phận tay cầm để  tiến hành vệ sinh. Màng lọc kháng khuẩn giúp thiết bị loại bỏ hầu hết các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn chỉ trong một nốt nhạc. Từ đó trả lại bầu không khí thoáng đãng, trong lành và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

2. Máy hút bụi Lock&lock ENV151

Máy hút bụi Lock&lock ENV151
Máy hút bụi Lock&lock ENV151

Model hút bụi tiếp theo của Lock&lock mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là máy hút bụi Lock&lock ENV151. Thiết bị sở hữu khay chứa bụi lớn, cùng với đó là công nghệ lọc hiện đại HEPA giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, đem đến không gian trong lành, mát mẻ cho gia đình của bạn.

Máy hút bụi này được làm từ inox cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực va đập cực kì tốt. Đó là lý do vì sao sản phẩm có thể làm việc một cách bền bỉ, hiệu quả mà không lo tuổi thọ giảm. Ngoài ra, thiết bị có công suất hoạt động lớn giúp xử lý công việc vệ sinh nhà cửa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

3. Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520R

Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520R
Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520R

Máy hút bụi Lock&lock ELVC-1520R là model được đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng. Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa Abs, PP…. Do đó, Lock&lock ELVC-1520R có khả năng chịu đựng được nhiệt cũng như lực va đập cực kì tốt. Chưa hết, sản phẩm còn có khả năng xoay 180 độ giúp hiệu quả vệ sinh đạt tối ưu nhất. Một ưu điểm vượt trội khác của sản phẩm đó là sử dụng công nghệ cao cấp, hiện đại giúp loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn, bụi bẩn, lông thú cưng…..

Bạn có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh định kỳ cho máy tránh tình trạng tắc nghẽn dẫn đến khả năng làm việc bị giảm sút. Ngoài ra, robot còn sử dụng pin chất lượng cao nên thời gian sạc nhanh, thời gian làm việc liên tục kéo dài lâu hơn so với các model hút bụi khác trên thị trường.

Vậy là chúng tôi đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về máy hút bụi Lock&lock. Ban có thể tham khảo, từ đó lựa chọn model phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK có tốt không?

Review máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK có tốt không?

Máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK, nếu bạn chưa tìm được cho mình một chiếc máy hút bụi nào thì đây là một sự lựa chọn không tồi đấy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin sản phẩm ngay tại bài viết này nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!