Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi nệm Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc vệ sinh sạch sẽ giường nệm để có một giấc ngủ ngon, một sức khỏe tốt là một điều rất cần thiết và được mọi nhà quan tâm. Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng loạt các sản phẩm máy hút bụi giường nệm đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó có Xiaomi được khá nhiều khách hàng quan tâm.

5 tính năng nổi bật của máy hút bụi nệm Xiaomi

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Đa số các sản phẩm máy hút bụi nệm Xiaomi đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm sử dụng, di chuyển đến nhiều vị trí dọn dẹp khác nhau trong thời gian dài mà không sợ bị mỏi tay. Phần tay cầm cũng được thiết kế thon gọn với đường cong mềm mại dễ sử dụng, điều khiển máy chỉ với 1 tay.

Ngoài ra, các sản phẩm còn được thiết kế hiện đại với những gam màu sắc trang nhã làm gia tăng tính thẩm mỹ, góp phần làm cho không gian sống của bạn thêm sang trọng, tiện nghi hơn.

2. Hộp chứa bụi tiện ích

Hộp chứa bụi của các sản phẩm máy hút bụi nệm Xiaomi được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập và có độ bền cao. Dung tích hộp chứa vừa đủ để đáp ứng nhu cầu dọn dẹp bụi bẩn giường nệm cho các hộ gia đình. Thiết kế hộp chứa bụi có thể tháo rời dễ dàng tiện cho người dùng trong việc đổ bụi và vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng đảm bảo độ bền cho máy.

Máy hút bụi nệm Xiaomi có tốt không?
Máy hút bụi nệm Xiaomi có tốt không?

3. Máy hút bụi nệm Xiaomi sử dụng công nghệ diệt khuẩn hiện đại

Các sản phẩm máy hút bụi nệm Xiaomi được trang bị hệ thống quang nhiệt PTC nóng 55 độ cùng tia UV cho khả năng diệt vi khuẩn, vi rút một cách tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên, tránh khỏi các bệnh về da và đường hô hấp. Với công nghệ diệt khuẩn này sẽ giúp ức chế sự hình thành và phát triển của những vi khuẩn, vi rút có hại trong một thời gian dài sau đó. 

4. Bộ lọc Hepa cao cấp

Máy hút bụi nệm Xiaomi được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp với 5 lớp đạt chuẩn cho khả năng lọc sạch bụi bẩn ở mức tốt nhất, gom được kể cả những hạt bụi siêu nhỏ, phấn hoa gây dị ứng mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy được. Ngoài ra, các sản phẩm còn được trang bị lưới lọc bằng inox với mắt lưới chỉ 0.3 mm siêu nhỏ. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau rửa bộ lọc và lưới lọc để loại bỏ các bụi bẩn và đảm bảo khả năng lọc của máy được tốt hơn.

5. Bộ phụ kiện đi kèm máy hút bụi nệm Xiaomi đa dạng

Nhiều sản phẩm máy hút bụi nệm Xiaomi được kết hợp bộ đầu hút đa dạng giúp người dùng dễ dàng linh hoạt tháo lắp để dọn dẹp ở nhiều vị trí, nhiều địa hình khác nhau mà không cần phải mua nhiều máy, giúp tiết kiệm được nguồn tài chính cho gia đình bạn.

Gợi ý những model máy hút bụi nệm Xiaomi nên mua

1. Máy hút bụi nệm Xiaomi Deerma CM800 – Giá tham khảo: 690.000đ

Máy hút bụi nệm Xiaomi Deerma CM800
Máy hút bụi nệm Xiaomi Deerma CM800

Xiaomi Deerma CM800 có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, đem theo sử dụng khi đi du lịch. Công suất máy đạt 450W cho ra lực hút mạnh lên đến 13000 Pa giúp hút sạch mọi bụi bẩn nhanh chóng, hệ thống đèn chiếu tia UV 183mm kết hợp cùng hệ thống quan nhiệt PTC giúp diệt sạch vi khuẩn, vi rút gây hại bảo vệ sức khỏe người dùng và gây ức chế, ngăn ngừa chúng phát sinh trong khoảng thời gian sau đó.

Khe hút với tốc độ gió siêu mạnh giúp hút sạch bụi bẩn không chỉ trên bề mặt nệm mà còn len lỏi vào sâu bên dưới từng cấu trúc vải, cho khả năng làm sạch cực kỳ hiệu quả khiến người dùng phải ngạc nhiên. Máy hút bụi Xiaomi Deerma CM800 có chế độ tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải đảm bảo an toàn cho người dùng. Dung tích hộp chứa bụi 0.5L vừa phải, có thể tháo rời để đổ bụi và vệ sinh lau chùi sau mỗi lần dọn dẹp.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi nệm Xiaomi Deerma CM800:

  • Công suất hoạt động: 450W
  • Công suất hút bụi: 13000 Pa
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 75 dB
  • Tiện ích: Tự ngắt khi quá nhiệt; Đèn UV diệt khuẩn
  • Công nghệ: Công nghệ lốc xoáy Pro-CycloneRocket Vacuum
  • Đầu hút bụi: Đầu hút đệm
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Deerma.

2. Máy hút bụi nệm Xiaomi KC301 – Giá tham khảo: 1.190.000đ

Xiaomi KC301 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với phần tay cầm vừa vặn để người dùng dễ dàng cầm nắm sử dụng trên các bề mặt giường, nệm, chăn mền, thảm, ghế sofa… Sản phẩm với công nghệ diệt khuẩn 3 bước gồm tách vi khuẩn ra khỏi bề mặt, hút sạch bụi bẩn và sử dụng tia cực tím diệt sạch vi khuẩn gây bệnh.

Máy hút bụi nệm Xiaomi KC301
Máy hút bụi nệm Xiaomi KC301

Máy hút bụi nệm Xiaomi KC301 có hộp chứa bụi thiết kế với dung tích vừa phải đáp ứng được nhu cầu làm sạch giường nệm của các gia đình. Bộ lọc HEPA hiện đại giúp lọc sạch mọi bụi bẩn đem lại một bầu không khí trong lành và sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi nệm Xiaomi KC301:

  • Kích thước: 325 x 275 x 170mm
  • Khối lượng: 1.0kg
  • Điện áp định mức: 220V
  • Công suất máy hút: 450W
  • Công suất định mức đèn UV: 6W
  • Phương pháp lọc: bộ lọc bằng thép không gỉ + HEPA + tấm bọt biển
  • Áp suất: ≥ 12000Pa
  • Tần số phần đập bụi: 8000 lần/ phút
  • Dung tích bình chứa: 0.4L
  • Độ ồn: ≥ 78dB
  • Chiều dài dây cắm điện: 5 mét

Trên đây là những chia sẻ về dòng sản phẩm máy hút bụi nệm Xiaomi và gợi ý những model nên mua. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!