5 Lí do bạn nên sở hữu ngay máy hút bụi Xiaomi Mop Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi Mop Pro có tính năng nổi bật gì mà nhiều người lại chọn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này.

Gần đây bạn đang quan tâm tới máy hút bụi thông minh hay còn gọi là Robot hút bụi? Nhưng chưa biết nên mua sản phẩm nào? Bạn yên tâm, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một loại máy hút bụi thông minh đó là máy hút bụi Xiaomi Mop Pro – một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và là best seller của hãng. Vậy cùng tìm hiểu xem máy hút bụi Xiaomi này có gì đặc biệt nhé!

Giới thiệu thương hiệu Xiaomi 

Xiaomi thành lập vào ngày 6/4/2010, là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho thị trường Trung Quốc và xuất khẩu cho các nước. Hiện nay, Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới.

Xiaomi có kinh doanh đa dạng sản phẩm:

  • Tivi Xiaomi
  • Điện thoại
  • Đồng hồ thông minh
  • Thiết bị gđ
  • Thiết bị theo dõi sức khỏe
  • Thời trang du lịch 
  • Xe điện
  • Robot hút bụi
  • Máy lọc không khí
  • Thiết bị mạng 
  • Phụ kiện: sạc dự phòng, dây sạc, cáp sạc,..
Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro có tính năng cảm biến còn có tác dụng giúp robot xác định được các vị trí gầm thấp đi vào được hay không.
Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro có tính năng cảm biến còn có tác dụng giúp robot xác định được các vị trí gầm thấp đi vào được hay không.

5 Lí do bạn nên sở hữu máy hút bụi Xiaomi mop pro – robot hút bụi thông minh 

1. Về thiết kế của sản phẩm

Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro hoạt động không dây thông minh, có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, làm đẹp cho không gian sống. Robot hút bụi có chiều cao 13.3cm nên dễ dàng đi qua gầm tủ, kệ, bàn và làm sạch được mọi ngóc ngách.

Là sản phẩm tiện ích cho các gia đình bận rộn, văn phòng, phòng chung cư cao tầng…

2. Về cấu tạo của máy hút bụi

Sản phẩm có một cục cảm biến tích hợp, cảm biến hồng ngoại và laser có tác dụng giúp robot quét bản đồ sàn nhà. Vì thế robot có thể di chuyển đúng hướng lộ trình lau dọn để căn nhà của bạn được sạch trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, tính năng cảm biến còn có tác dụng giúp robot xác định được các vị trí gầm thấp đi vào được hay không. Trên bề mặt có nút điều chỉnh về chế độ và lực hút theo như ý muốn của bạn. 

Robot được trang bị đi kèm:

  • 2 chổi vệ sinh để thay thế
  • 1 hộp đựng nước và bụi
  • 1 dock sạc và dây nguồn
  • 1 đế lau 2 khăn 

3. Về công suất hút và khả năng dọn dẹp

Máy hút bụi Xiaomi mop pro sở hữu lực hút 2,100Pa mạnh hơn hẳn các sản phẩm robot hút bụi hiện có trên thị trường. Máy có khả năng vừa hút bụi vừa lau nhà vô cùng tiện dụng. Nó có thể dọn dẹp sạch sẽ toàn bộ bụi, rác trên bề mặt sàn,…

Chức năng lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các vết bẩn do giày, vết chân thú cưng, vết bùn đất do bánh xe di chuyển vô cùng hiệu quả và tiện lợi. Robot dễ dàng điều chỉnh lượng nước tiết ra theo nhu cầu sử dụng với từng mặt sàn. Với cơ chế lau mô phỏng phương pháp làm sạch thủ công, lau theo cả 2 hướng trái và phải 2 chiều, dạng xương cá giúp sàn nhà được sạch sẽ, thơm mát hơn và loại bỏ được các vết bẩn tốt hơn.

Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro có chiều cao 13.3cm nên dễ dàng đi qua gầm tủ, kệ, bàn và làm sạch được mọi ngóc ngách.
Robot hút bụi Xiaomi Mop Pro có chiều cao 13.3cm nên dễ dàng đi qua gầm tủ, kệ, bàn và làm sạch được mọi ngóc ngách.

4. Về dung lượng pin của máy hút bụi

Robot hút bụi hoạt động bền bỉ lên đến 110 phút với dung lượng pin 3200mAh. Robot sẽ làm việc theo lập trình, tự động quay về đế sạc khi pin xuống 20% và tự động ngắt khi đã sạc và hoạt động lại như bình thường, đảm bảo hiệu quả làm việc. Thời gian sạc đầy pin khoảng 2.5 giờ.

5. Về sự tiện lợi điều khiển qua điện thoại di động

Người dùng sử dụng ứng dụng Mi Home cài đặt trên điện thoại di động và lập trình, điều khiển robot vô cùng tiện lợi.

Bản đồ ngôi nhà sẽ được nhận diện và lưu trữ ở trên ứng dụng điện thoại của bạn nên sẽ dễ dàng lập trình thiết bị, thay đổi lịch quét và bản đồ quét, quản lý điều khiển từ xa, theo dõi lịch trình làm việc… giúp robot luôn hoạt động trong tầm kiểm soát.

Máy hút bụi Xiaomi Mop Pro là một trong những phát minh hiện đại, giúp người dùng có thể dễ dàng dọn dẹp vệ sinh hơn mà không cần phải dùng sức, vừa nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm thông minh này phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro có thiết kế hiện đại, sang trọng đầy thời thượng đến từ thương hiệu Xiaomi. Robot được trang bị rất nhiều các tính năng ưu việt nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.