Máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110 – Vệ sinh nội thất ô tô thuận tiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy hút bụi ô tô thì Bosch BNH20110 là một gợi ý không tệ đấy nhé!

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại máy hút bụi ô tô để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Nổi bật nhất vẫn là dòng máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110 đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110

Thương hiệu máy hút bụi Bosch xuất xứ tại Đức, được thành lập từ năm 1886. Bosch là một trong những thương hiệu lớn lâu năm tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị và đồ gia dụng nhà bếp thân thiện với mọi nhà. 

Qua nhiều năm phát triển và không ngừng hoàn thiện, Bosch đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trước trong và ngoài nước, nhãn hàng này đã có mặt ở hơn 90 đất nước trên thế giới với hơn 170 nhà máy cùng 37 dự án hợp tác trên toàn cầu.

Các sản phẩm máy hút bụi mang thương hiệu Bosch đều được đảm bảo quy trình sản xuất đạt chuẩn, công nghệ hiện đại, vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt để luôn đảm bảo được chất lượng bền bỉ và hiệu quả hoạt động khi đến tay người tiêu dùng. 

Đặc điểm, tính năng vượt trội của máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110

Máy hút bụi ô tô bosch BHN 20110 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng, tính cơ động cao, vận hành ổn định và cho hiệu quả làm sạch cao, và có thể cất giữ trong xe ô tô dễ dàng.

Bosch BHN20110 có trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg, ngoài vệ sinh xe ô tô thì có thể xách tay để vệ sinh ở nhiều vị trí khác nhau như sử dụng để hút thức ăn rơi vãi ở trên bàn ăn, ở những nơi cao như rèm cửa, ghế sofa, mảnh vụn thức ăn rơi vãi trong mọi ngóc ngách,…

Máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110 có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm
Máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110 có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm

Bosch BHN20110 là kiểu máy hút bụi cầm tay không dây nên người dùng có thể vệ sinh máy ở bất cứ đâu mà không cần lo lắng hay phụ thuộc về nguồn điện, cũng không lo gây vướng víu cho người dùng trong quá trình vệ sinh.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hút được chất lỏng 40ml với khoang chứa bụi lên đến 300ml do vậy người dùng không cần phải lau nước trước khi hút bụi. Thiết kế hộp đựng bụi dễ dàng tháo lắp, cho bạn lấy bụi một cách dễ dàng, do đó khi đầy bụi, bạn chỉ cần đổ bụi đi và làm sạch hộp chứa, mà không làm ảnh hưởng đến lực hút của máy.

Máy hút bụi Bosch BHN20110 được trang bị công nghệ hút sạch Air Clean và bộ lọc khuẩn HEPA, không những mang đến một không gian sạch sẽ mà còn sạch khuẩn và khử mùi trên xe ô tô rất tốt. 

Thiết bị sử dụng pin NiMH 20.4V cực khỏe, cho lực hút lớn, thời gian hoạt động liên tiếp 16 phút cho mỗi lần sạc đầy, đồng thời loại pin NiMH này thường hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao, không lo chai pin. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp tính năng báo hết pin cho người dùng, vô cùng thuận tiện.

Bộ lọc HEPA được trang bị trong máy hút bụi Bosch BHN20110, có khả năng lọc và giữ lại bụi mịn, nấm mốc, vi khuẩn, phấn hoa, và các tác nhân gây dị ứng cho người, cho hiệu quả làm sạch đạt lên đến 99.9%.

Máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110 có khả năng hút vượt trội
Máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110 có khả năng hút vượt trội

Sản phẩm không chỉ hút được bụi khô mà còn có thể hút chất lỏng, phù hợp để sử dụng trước và sau khi vệ sinh ô tô. Đây được đánh giá là thiết bị hút bụi cao cấp hơn hẳn các dòng máy hút bụi mini đời cũ về cả tính năng lẫn độ bền.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BHN20110
  • Công suất hoạt động: 125WW
  • Điện thế pin: 20.4V
  • Khoang chứa bụi: Bụi khô 300ml, bụi ướt 40ml
  • Bộ lọc: HEPA hiện đại
  • Thời gian sạc: 12 – 16 tiếng
  • Thời gian sử dụng liên tục: 16 phút
  • Trọng lượng: 1.4kg
  • Phụ kiện đi kèm: Đầu hút dạng khe, dây sạc pin

Trên đây là toàn bộ nội dung về sản phẩm máy hút bụi ô tô Bosch BHN20110. Hi vọng với những thông tin chúng tôi mang đến sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của các bạn!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!