Máy hút bụi Philips xb2023/01 có nên sử dụng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Philips xb2023/01 thiết bị chăm sóc nhà cửa thông minh hiện đại, phù hợp với những gia đình bận rộn, không gian sống rộng

Máy hút bụi Philips XB2023 / 01 với vẻ ngoài hiện đại, tháo lắp dễ dàng, đầu phun phù hợp với nhiều loại bề mặt và giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thiết bị thông qua bài viết này của chúng tôi nhé

Máy hút bụi Philips XB2023 / 01 – Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy hút bụi Philips có thiết kế tiết kiệm không gian, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và vận hành

Thích hợp để sử dụng trong nhà chung cư, căn hộ hoặc nhà riêng.

Bàn đạp chân của máy hút Philips cho phép điều chỉnh vòi phun đơn giản, phù hợp để sử dụng trên cả sàn cứng và thảm. Với các công cụ được cung cấp, bạn có thể làm sạch bụi bẩn từ mọi góc độ, ngay cả trong những kẽ hở nhỏ nhất hoặc không gian chật hẹp nhất trong nhà hoặc xe của bạn. Đầu hút khe cho máy hút đã được gắn sẵn để có thể hoán đổi và sử dụng ngay.

Máy hút bụi Philips xb2023/01 được trang bị đầu hút đa năng

Máy hút bụi cầm tay Philips có đầu hút thích ứng cũng như đầu hút khe có thể tháo rời để thuận tiện cho bạn.

Ngoài ra, có hai ống kim loại liên kết, mỗi ống được sử dụng để làm sạch một khu vực cụ thể, chẳng hạn như gầm xe, kệ, ngăn kéo bàn, góc tường, chăn màn, bàn ghế, bề mặt sàn gỗ cứng hoặc thảm.

Hộp chứa bụi lớn

Được trang bị hộp đựng bụi 1,3 lít có khả năng chịu lực tốt, bạn chỉ cần dùng một tay để đổ bụi.

Khả năng chứa bụi lớn giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh hộp bụi

Máy hút bụi Philips xb2023/01
Máy hút bụi Philips xb2023/01 hộp chứa bụi lớn

Công nghệ hút bụi tiên tiến

Được trang bị bộ lọc siêu sạch cho phép loại bỏ tới 85% vi sinh vật có nguy cơ gây hại cũng như bụi bẩn cỡ nhỏ

Bộ lọc có thể được tháo ra và dễ dàng làm sạch.

Sức hút mạnh mẽ được tạo ra bởi độ bền 1800W của động cơ

Công suất hút 360W và động cơ 1800W trong máy hút bụi Philips XB2023 / 01 giúp loại bỏ bụi bẩn ở mọi nơi trong nhà, khôi phục lại sự sạch sẽ cho sức khỏe. 

Sử dụng công nghệ PowerCyclone 4 với động cơ công suất hoạt động 1800W tạo ra công suất hút 360W làm sạch mọi ngóc ngách

Công nghệ PowerCyclone 4 cung cấp kết quả làm sạch vượt trội bằng cách tăng đáng kể luồng không khí trong khoang hình trụ để loại bỏ các hạt bụi khỏi không khí, giảm sức cản của không khí, ngăn ngừa tắc nghẽn ống và kéo dài tuổi thọ của máy hút.

Máy hút bụi Philips xb2023/01
Máy hút bụi Philips xb2023/01 công nghệ làm sạch hiện đại

Các hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 3 micron được hệ thống lọc siêu sạch lọc ra một cách hiệu quả

Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ, được đảm bảo bởi hệ thống lọc không khí siêu sạch có khả năng loại bỏ hiệu quả vi khuẩn độc hại, bụi bẩn kích thước nhỏ và nhiều chất gây dị ứng từ không khí.

Chiều dài của dây điện 211 cm, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác nhau cần làm sạch

Dây nguồn có kích thước 211 cm cho phép máy hút bụi Philips XB2023 / 01 có thể kết nối với những nguồn điện ở xa, hay trên tường cao

Máy hút bụi Philips xb2023/01
Máy hút bụi Philips xb2023/01 dây nguồn dài

Phạm vi hoạt động rộng rãi, tính di động cao

Philips XB2023 / 01 có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực nào trong bán kính lớn nhờ hợp âm công suất dài (lên đến 6m) và ống nối dài. Chế độ tự động giúp rút dây rất nhanh sau khi sử dụng.

Sử dụng máy hút bụi cầm tay đúng cách

– Khi không có nhu cầu sử dụng, hãy thiết bị ngay ngắn trên giá đỡ, cất giữ trạm sạc. Không để thiết bị bị rơi, đổ, va đập nhanh hoặc dễ bị hư hỏng.

– Tránh sử dụng cạnh những vật đang nóng, kim loại hoặc những vật sắc nhọn.

Khi thùng rác đã đạt 2/3 dung tích của thùng, cần đổ rác và làm sạch; không nên để thùng chứa quá lộn xộn với các mảnh vụn.

– Vệ sinh máy thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm cho mình những kiến thức mua sắm hữu ích. Sở hữu máy hút bụi Philips xb2023/01 sẽ giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sản phẩm có giá: 1.990.000VNĐ

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!