Máy hút bụi Philips XB2023/01 – Giải pháp làm sạch hoàn hảo cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm máy hút bụi Philips XB2023/01 này có gì mà được yêu thích đến vậy nhé!

Philips là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị thông minh nổi tiếng với sự bền bỉ và chất lượng sản phẩm tuyệt đỉnh. Vì vậy tất cả các sản phẩm mang thương hiệu này đều được người dùng ưa chuộng và săn đón. Máy hút bụi cũng là sản phẩm không ngoại lệ, đặc biệt là máy hút bụi Philips XB2023/01. 

Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Philips XB2023/01

Philips là tên gọi phổ biến nhất của Koninklijke Philips Electronics N.V. (Royal Philips Electronics), đây là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Hà Lan.

Philips hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, chiếu sáng, thiết bị y tế… đem đến cuộc sống con người những sản phẩm tốt nhất, hữu ích nhất để giảm bớt phần nào vất vả trong cuộc sống.

Máy hút bụi Philips là dòng sản phẩm tương đối mới của thương hiệu Philips tại Việt Nam, tuy nhiên sản phẩm sở hữu nhiều tiện ích giúp chị em thuận tiện trong việc vệ sinh, làm sạch nhà cửa, bên cạnh đó lại có độ bền cao và mức giá lại rất vừa tầm với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Máy hút bụi Philips XB2023/01 – giải pháp làm sạch hoàn hảo
Máy hút bụi Philips XB2023/01 – giải pháp làm sạch hoàn hảo

Đặc điểm, chức năng của máy hút bụi Philips XB2023/01

1. Thiết kế hiện đại, màu sắc thời trang

Máy hút bụi Philips XB2023/01 được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, với màu sắc trẻ trung, mang đến sự tươi mới cho không gian của mọi gia đình. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng hệ thống bánh xe và tay cầm giúp thuận tiện di chuyển đến nhiều vị trí, đồng thời không chiếm nhiều diện tích cất giữ. Bánh xe cao su tiện dụng, bảo vệ đồ dùng trong nhà khi va chạm và không làm trầy xước sàn nhà.

2. Động cơ bền bỉ 1800W, sức hút mạnh mẽ

Philips XB2023/01 được trang bị động cơ khủng với công suất lên đến 1800W, công suất hút 360W tạo ra lực hút mạnh mẽ giúp làm sạch triệt để bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, vệ sinh một cách nhanh chóng.

3. Công nghệ PowerCyclone 4 duy trì được hiệu suất cao trong thời gian dài

Tận hưởng kết quả làm sạch tuyệt vời nhờ Công nghệ PowerCyclone 4 tăng nhanh luồng khí để phân tách bụi trong không khí, giảm thiểu sức cản không khí, hạn chế tắc nghẽn ống và duy trì hiệu suất cao trong thời gian dài.

Máy hút bụi Philips XB2023/01 thiết kế hiện đại với kiểu dáng linh hoạt
Máy hút bụi Philips XB2023/01 thiết kế hiện đại với kiểu dáng linh hoạt

4. Đầu hút đa năng, tháo lắp tiện lợi

Máy hút bụi Philips XB2023/01 được trang bị đầu hút đa năng, dễ dàng điều chỉnh bằng bàn đạp chân, sử dụng tối ưu trên cả sàn cứng và thảm. Với nhiều dụng cụ đi kèm như: ống nối kim loại, đầu hút khe dễ dàng giúp bạn làm sạch bụi bẩn ở nhiều nơi trong nhà của bạn hay trên xe. 

5. Hệ thống lọc Super Clean Air

Hệ thống lọc Super Clean Air tương đương với HEPA12 giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn bụi bẩn và nhiều tác nhân gây dị ứng, ngăn cản chúng phát tán trở lại không khí, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn.

6. Ngăn chứa bụi rộng rãi dung tích 1.3 lít 

Máy hút bụi không túi giúp giảm chi phí thay thế, cho thời gian sử dụng lâu bền. Hộp chứa bụi trong suốt bằng nhựa, chịu lực tốt giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng bụi bên trong để kịp thời xử lý. 

Dung tích 1.3 lít cùng công nghệ PowerCyclone 4 nén bụi hiệu quả, giúp người dùng không phải đổ bụi nhiều lần. Ngăn chứa bụi có thể tháo rời, đổ sạch bụi chỉ bằng một tay và giảm tạo ra đám mây bụi.

Lưu ý sử dụng máy hút bụi Philips XB2023/01 đúng cách.

  • Khi không sử dụng đặt gọn máy trên giá đỡ, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, không để máy đổ, ngã, va chạm nhanh, dễ hư hỏng.
  • Không dùng máy để hút khu vực có nước, đồ vật có nhiệt độ cao, sắc nhọn. 
  • Khi rác đầy 2/3 dung tích hộp chứa nên đổ bụi, không để hộp chứa quá đầy bụi.
  • Thường xuyên làm sạch định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho máy.

Trên đây là nội dung về đặc điểm, tính năng của sản phẩm máy hút bụi Philips XB2023/01. Đây là một sự lựa chọn không tồi cho những gia đình không gian vừa và nhỏ nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!