Máy hút bụi vải là gì? Có những loại máy hút bụi vải nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi vải là gì? Có những loại máy hút bụi vải nào trên thị trường và cách sử dụng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay đây thôi, mời các bạn cùng đón đọc để biết thêm chi tiết nhé!

Với sự ô nhiễm của môi trường ngày càng nghiêm trọng, bụi bẩn, vi khuẩn đều tồn tại mọi nơi trong không khí. Dọn dẹp bằng chổi truyền thống không thể làm sạch triệt để khắp mọi nơi, đặc biệt trên vải vóc, quần áo. Do đó, máy hút bụi vải đã được ra đời, đây được xem là giải pháp tối ưu nhất để bụi bẩn không bám trên cơ thể.

Máy hút bụi vải là gì?

Máy hút bụi vải là những thiết bị giúp thu gom, làm sạch toàn bộ bụi bẩn, bụi vải từ quần áo, vải vóc, mà những chất được làm từ vải. 

Máy hút bụi vải không những giúp áo quần, vải vóc được sạch sẽ, bảo vệ làn da của chúng ta khi tiếp xúc với vải mà còn hạn chế được tình trạng viêm nhiễm đường hô hấp do hít phải bụi vải trong không khí hay các hiện tượng kích ứng, dị ứng da khi mang áo quần dính bụi bẩn.

Một số loại máy hút bụi vải trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy hút bụi giúp xử lý bụi ở vải vóc, quần áo, sau đây là một số thiết bị điển hình như:

1. Máy hút bụi vải cầm tay không dây

Thiết bị hút bụi vải cầm tay không dây
Thiết bị hút bụi vải cầm tay không dây

Đây là dòng máy chạy bằng pin, được thiết kế nhỏ gọn sử dụng để hút bụi trực tiếp ở vải vóc, quần áo. Do dùng pin nên thời lượng trong 1 lần sử dụng thường ngắn hạn nên chỉ phù hợp với các gia đình, nhu cầu sử dụng ít hơn vì thường chỉ dùng để hút bụi trong tủ quần áo là chủ yếu.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là nhỏ gọn, có thể mang theo đi du lịch hoặc công tác và đặc biệt là chi phí rẻ, phù hợp với tất cả các điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

2. Máy hút bụi vải dành cho shop thời trang

Máy hút bụi vải shop thời trang
Máy hút bụi vải shop thời trang

Máy hút bụi vải là một sản phẩm rất cần thiết cho các shop bán quần áo, shop thời trang. Trong quá trình bán hàng, trưng bày sẽ không tránh khỏi lượng bụi tích tụ trên áo quần. Nếu không vệ sinh sạch sẽ không những khiến cho quần áo bị bám bụi, ngả màu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Tùy vào quy mô của các shop quần áo mà có thể lựa chọn máy hút bụi cầm tay với dung tích và công suất phù hợp. Ưu điểm lớn nhất của những dòng máy này chính là được trang bị nhiều đầu hút khác nhau để có thể chải bụi trực tiếp trên quần áo, hút ở các khe hẹp, ngóc ngách.

3. Máy hút bụi vải công nghiệp

Cuối cùng không thể không nhắc đến đó chính là máy hút bụi vải công nghiệp. Đây là những máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, dùng cho các xưởng may mặc, hoàn thiện. Thiết bị này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giữ gìn không gian sạch sẽ và thông thoáng cho nhà xưởng. Giúp hạn chế các bệnh về đường hô hấp và dị ứng da cho nhân viên.

Ưu điểm của máy hút bụi quần áo trong doanh nghiệp là công suất lớn, gom bụi triệt để, thùng chứa bụi lớn giúp máy vận hành lâu dài. 

Máy hút bụi vải công nghiệp
Máy hút bụi vải công nghiệp

Lưu ý để sử dụng máy hút bụi vải hiệu quả

  • Kiểm tra, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng: Máy hút bụi vải cũng là máy móc nên không thể tránh khỏi trục trặc. Vậy nên trước khi vận hành máy, phải kiểm tra toàn bộ máy 1 lượt để đảm bảo đầy đủ các bộ phận. Nếu phát hiện phải can thiệp kịp thời để máy hoạt động hiệu quả nhất.
  • Đổ bụi sau khi sử dụng: Sau mỗi lần hút bụi xong, bạn nên đổ hết bụi trong khoang chứa ra ngoài, không nên để lại trong máy, vừa gây hư hỏng, nấm mốc có cơ hội phát triển.
  • Bảo quản nơi khô thoáng: Khi không có nhu cầu sử dụng, hãy vệ sinh máy và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng, nước mưa khiến máy nhanh hỏng hơn.

Bài viết trên là toàn bộ nội dung về chủ đề máy hút bụi vải. Mọi người hãy tham khảo thật kỹ những thông tin trên để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!