Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro có phải sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của bạn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro thuộc dòng máy hút bụi cầm tay không dây có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng các tính năng tiên tiến. Sản phẩm này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên sạch sẽ hơn và tiết kiệm thời gian dọn dẹp của bạn.

1. Tổng quan về máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Máy hút bụi có dây tuy sở hữu công suất lớn và có thể sử dụng hàng giờ liền nhưng chúng lại tạo tiếng ồn lớn và phải cắm điện mới hoạt động được. Ngoài ra, với những vị trí cao như rèm cửa hay trần nhà sẽ khá cồng kềnh và khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức để dọn dẹp nhà cửa. Chính vì vậy, thị trường xuất hiện dòng máy hút bụi cầm tay không dây có thiết kế nhỏ gọn nhằm khắc phục những hạn chế của máy hút bụi có dây.

Máy hút bụi không dây đa năng và hữu dụng
Máy hút bụi không dây đa năng và hữu dụng

Thương hiệu Xiaomi nổi tiếng với những dòng máy hút bụi hoặc robot hút bụi có kích thước nhỏ gọn cùng các công nghệ tân tiến, điển hình trong số đó là máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame V12 Pro.

2. Những điểm nổi bật của máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2021, máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V12 Pro sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn dọn dẹp không gian sống nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

Kiểu dáng của máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V12 Pro
Kiểu dáng của máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Dreame V12 Pro
  • Bảng điều khiển có nút nhấn được trang bị màn hình LCD giúp bạn không gặp khó khăn trong việc theo dõi và điều chỉnh các thông số như chế độ hút, thời gian, công suất hoạt động,…
  • Không những thế, công suất hút 210AW cùng lực hút tối đa 32.000Pa kết hợp với động cơ Space 6.0 có tốc độ xoay 160.000 vòng/phút cho phép máy hút bụi cầm tay Xiaomi hoạt động mạnh mẽ và loại bỏ được bụi bẩn ở những mọi ngóc ngách trong căn phòng, giúp không gian của bạn sạch sẽ hơn, thoáng đãng hơn.
  • 8 món phụ kiện với 5 đầu hút cùng đầu nối dài, ống nối carbon và cuộn lăn điện mini có thể đáp ứng nhu cầu dọn dẹp của bạn. Bạn có thể linh hoạt thay đổi đầu hút để dọn dẹp các không gian khác nhau từ ghế sô pha, rèm cửa, kệ tủ quần áo,… cho đến sàn nhà, thảm trải sàn, trần nhà,…
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro đi kèm 8 món phụ kiện tiện ích
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro đi kèm 8 món phụ kiện tiện ích
  • Bộ lọc bụi HEPA 5 lớp có tính năng diệt khuẩn cùng công nghệ tách bụi đa điểm hình nón có khả năng tối ưu hóa quá trình hút bụi đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro còn có hộp chứa bụi với dung tích 500ml cùng thiết kế nắp bật giúp tay bạn không bị bẩn khi bụi bẩn được thải ra ngoài.
  • Dung lượng pin lớn 7 x 2700mAh cho phép máy có thể hoạt động tối đa 85 phút sau 4 tiếng sạc đầy. Máy hút bụi có thiết kế không dây nên bạn có thể di chuyển thiết bị đến mọi ngóc ngách trong căn nhà mà không lo thiếu nguồn điện hoặc bị vướng dây điện trong khi dọn dẹp nhà cửa.

3. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro giá bao nhiêu tiền?

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V12 Pro có giá dao động từ 9.5 – 13.5 triệu đồng. Tuy thiết bị này thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng nó vẫn không thể tránh khỏi việc bị giả mạo nên để có thể mua được sản phẩm chính hãng Xiaomi có chất lượng cao, websosanh khuyên bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ nổi tiếng và có độ uy tín nhất định.

(Lưu ý: Giá thành của thiết bị được cập nhật vào tháng 05/2023)

4. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro phù hợp với ai và không gian nào?

4.1. Về đối tượng sử dụng

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro có thiết kế cầm tay không dây linh hoạt với đa chức năng nên thiết bị gia dụng này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ những gia đình từ 4 người trở lên cho đến những bạn sống một mình. Ngoài ra, máy hút bụi không dây thuộc thương hiệu Xiaomi còn thích hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi vì nó không tạo ra tiếng ồn lớn trong khi dọn dẹp như các loại máy hút bụi thông dụng khác.

4.2. Về không gian

Máy hút bụi Dreame V12 Pro có dung tích hộp chứa bụi là 500ml nên nó có thể dọn dẹp những không gian rộng lớn hoặc nhỏ nhắn. Đặc biệt, đây sẽ là công cụ tuyệt vời dành cho những căn nhà có nhiều ngóc ngách hiểm hóc, khó vệ sinh vì nó sẽ giúp bạn dọn sạch sẽ các góc nhỏ, gầm sô pha, tủ đầu giường, kệ tủ quần áo,… một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi không dây Dreame V12 Pro tối ưu hóa việc dọn dẹp những nơi hiểm hóc trong căn nhà
Máy hút bụi không dây Dreame V12 Pro tối ưu hóa việc dọn dẹp những nơi hiểm hóc trong căn nhà

Ngoài dòng máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro, bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy hút bụi không dây khác như máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Deerma VC20, máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV, máy hút bụi Electrolux ZB3513DB,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V12 có gì đặc biệt?

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V12 có gì đặc biệt?

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với gam màu đen hiện đại sẽ đem tới không gian nhà bạn sự thời thượng. May được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!