Máy hút bụi Xiaomi Gen 4 – Siêu phẩm vệ sinh hiện đại cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi Gen 4 có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

Máy hút bụi Xiaomi là một trong những dòng thương hiệu hút bụi đình đám nhất trên thị trường thiết bị điện tử gia dụng mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một máy cho gia đình mình. Đặc biệt là dòng robot máy hút bụi Xiaomi Gen 4 vô cùng nổi trội. Vậy dòng máy này có gì tốt, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy hút bụi xiaomi gen 4 thiết kế trẻ trung, hiện đại

Cũng tương tự như dòng robot hút bụi của thương hiệu Xiaomi, robot hút bụi Xiaomi Gen 4 sở hữu hình dáng tròn sang trọng, giản đơn, màu sắc tinh tế, hiện đại phù hợp với phong cách kiến trúc ngôi nhà. Robot hút bụi vừa có chức năng vệ sinh, vừa trở thành vật trang trí trong nhà, tạo nên nét đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Hơn nữa nút bấm được thiết kế ngay trên thân trên của robot, giúp người dùng dễ dàng điều khiển, sử dụng robot. Bộ ba nút bấm thân thiện, dễ sử dụng với mọi người dùng, cho phép làm sạch nhanh chóng tại một khu vực.

Bên cạnh đó máy hút bụi Xiaomi Gen 4 còn được trang bị các phụ kiện làm sạch chuyên dụng như: bộ lọc HEPA, bàn chải bên, hai bánh xe cao su. Có thể nói Xiaomi Gen 4 được cấu tạo vô cùng tinh tế và đầy đủ, đáp ứng nhu cầu làm sạch của gia đình một cách tối ưu.

Robot hút bụi Xiaomi Gen 4 thiết kế thông minh, tháo lắp dễ dàng
Robot hút bụi Xiaomi Gen 4 thiết kế thông minh, tháo lắp dễ dàng

Công nghệ thuật toán hiện đại

Sản phẩm được trang bị thuật toán RR Mason 7.0, đây là thuật toán hiện đại nhất, với công nghệ làm sạch ấn tượng. Nhờ thuật toán thông minh này mà robot có khả năng lập kế hoạch làm sạch khoa học, vẽ bản đồ đường đi nhanh chóng. 

Bên cạnh đó robot còn có thể định vị vị trí cần làm sạch vô cùng chính xác thông qua hệ thống bản đồ hiện đại. Ngoài ra, có thể tạo tường ảo, để tránh robot hút bụi hoạt động ở những vị trí không mong muốn.

Máy hút bụi xiaomi gen 4 ghi nhớ và thiết lập bản đồ

Máy hút bụi Xiaomi Gen 4 được trang bị hệ thống ghi nhớ bản đồ được nâng cấp lên 4.0, cho khả năng làm sạch tối ưu. Ngoài ra có thể điều chỉnh lực hút, thời gian làm sạch đối với từng vị trí dễ dàng. 

Robot có thể ghi nhớ tối đa 4 bản đồ cùng một lúc, vì vậy nó có thể dễ dàng nhận diện được khu vực làm sạch hiệu quả.

Cảm biến thông minh, tự tránh vật cản

Hệ thống cảm biến chống va chạm được trang bị trên máy, giúp robot nhận diện đồ vật, đảm bảo di chuyển an toàn, linh hoạt. Bên cạnh đó robot cũng có thể nhận diện và tránh khu vực cầu thang.

Hệ thống bánh xe cao su có thể nâng lên hạ xuống, giúp robot vượt qua chướng ngại vật lên tới 2.5 cm. Đem đến hiệu quả làm sạch mọi khu vực khó tiếp cận hay những khu vực cạnh tường.

Máy hút bụi xiaomi gen 4 có công suất lớn, lực hút mạnh mẽ

Robot hút bụi Xiaomi Gen 4 vận hành với công suất mạnh mẽ, ngoài ra còn được trang bị tính năng nhận diện bề mặt thảm thông minh. Khi vệ sinh ở khu vực thảm, robot có thể tăng lực hút và đánh bay mọi vi khuẩn trên bề mặt thảm.

Robot hút bụi Xiaomi Gen 4 có hiệu quả lành sạch tối ưu
Robot hút bụi Xiaomi Gen 4 có hiệu quả lành sạch tối ưu

Máy hút bụi xiaomi gen 4 có tính năng lau nhà thông minh

Tương tự như những phiên bản Roborock S5, máy hút bụi Xiaomi Gen 4 cũng được tích hợp tính năng lau nhà thông minh với chế độ bơm phun nước điện tử đảm bảo lượng nước phù hợp. Hơn nữa không để lại vệt nước lớn trên mặt sàn, gây trơn trượt khi sử dụng. 

Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Robot hút bụi Xiaomi Gen 4 còn gây ấn tượng bởi có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Thiết bị có khả năng dọn nhà cực hiệu quả khi được trang bị chổi quét nhỏ, giúp người dùng dễ dàng lau chùi các bộ phận của robot.

Đồng thời trong quá trình vệ sinh robot hút bụi Xiaomi Gen 4, người dùng nên lưu ý chỉ dùng khăn bông khô và không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa. Thường xuyên vệ sinh, bảo trì thiết bị để đảm bảo hiệu suất vận hành và tuổi thọ sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Xiaomi Gen 4. Mong rằng bài viết này sẽ là nguồn kiến thức bổ ích gửi đến các bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

HiClean đã cho ra đời chiếc máy hút bụi HiClean HC80P, giúp bạn nhanh chóng lấy lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát. Với công suất mạnh mẽ và thiết kế thông minh, HiClean HC80P sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.
Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!