Máy hút bụi z850 có tốt không? Những điều cần biết về máy hút bụi Z850.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc máy hút bụi nào chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu về máy hút bụi Z850 nhé!

Hiện nay, với sự phát triển hiện đại về công nghệ, hàng loạt các loại máy móc, thiết bị tân tiến được ra đời để cải thiện cuộc sống con người ngày càng dễ dàng hơn. Trong đó, máy hút bụi được xem là phát minh vĩ đại đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy hút bụi z850 là gì?

Máy hút bụi z850 hay còn gọi là robot hút bụi, là dòng máy được thiết kế và lập trình  sẵn để tự động hóa việc hút bụi, làm sạch mà không cần quá nhiều sự can thiệp của con người. Máy hoạt động trên bề mặt phẳng như sàn nhà hoặc các chướng ngại vật có độ cao 1,2 – 2 cm.

Các dòng máy hút bụi z850 trên thị trường hiện nay đa số có thiết kế dạng hình tròn giúp dễ dàng di chuyển vào từng ngóc ngách của căn nhà.

Về cơ bản, máy hút bụi  z850 có 2 bộ phận chính:

  • Thân máy: Bao gồm bánh xe, vỏ máy, hộp đựng bụi, hệ thống laser định vị, bộ vi mạch lập trình, bộ xử lý kết nối wifi
  • Phụ kiện đi kèm: Chổi quét, đế sạc, tường ảo, remote
Máy hút bụi z850 hút sạch các loại bụi bẩn
Máy hút bụi z850 hút sạch các loại bụi bẩn

Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi z850

Máy hút bụi z850 khi được khởi động, nó sẽ quét toàn bộ không gian phòng thông qua tính năng quét laser. Việc làm này sẽ giúp nó định hình được bản đồ nó cần di chuyển để hút bụi trong không gian căn phòng. 

Sau khi đã xác định được không gian cần làm, máy hút bụi z850 sẽ tự động điều chỉnh và đưa ra cách hút bụi hiệu quả nhất bằng cách điều chỉnh lực hút tùy vào từng khu vực.

Trong khi làm việc, hệ thống chổi quét phía 2 bên sườn máy sẽ quét và hút sạch các loại bụi bẩn vào khoang chứa. Quá trình này sẽ diễn ra liên tục từ lúc máy được khởi động và đến khi kết thúc.

Khi gặp chướng ngại vật, máy hút bụi z850 sẽ tự động điều chỉnh hướng đi khác thích hợp hơn. Đặc biệt, khi hết pin, nó sẽ tự tìm về ổ sạc điện để sạc.

Ưu, nhược điểm của máy hút bụi z850

  • Ưu điểm

Sản phẩm làm sạch đa dạng các loại bụi bẩn, lông động vật, tóc, rác nhỏ… trên sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch… Có nhiều chế độ để lựa chọn như hẹn giờ, làm sạch mép tường, di chuyển theo đường zigzag…

Thông qua ứng dụng trên điện thoại bạn hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển nó từ xa. Máy sẽ tự động tìm đế sạc đầy trong vòng 5 – 7 tiếng. Chế độ cảm biến ở mặt dưới và mặt trước giúp chống va chạm, rơi ngã làm tăng độ bền cho máy.

Có chức năng giới hạn nơi làm việc nếu bạn không muốn máy di chuyển đến những chỗ đó. Vận hành êm ái, độ ồn chỉ rơi khoảng từ 40 – 60dB, rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ cần sự im lặng.

Ưu, nhược điểm của máy hút bụi z850
Ưu, nhược điểm của máy hút bụi z850
  • Nhược điểm:

Máy hút bụi z850 chưa được trang bị tính năng lên, xuống cầu thang khi thực hiện dọn dẹp, gây bất tiện cho người dùng. Ở tại các vị trí như bàn ghế, hộc bàn, kệ tủ… sản phẩm khó có thể tiếp cận để làm sạch bụi bẩn được. So với các dòng máy hút bụi khác, hộp  chứa bụi của máy hút bụi z850 khá nhỏ, dung tích từ 0.2 – 1L

Máy hút bụi z850 chỉ có thể vượt qua được các chướng ngại vật có độ cao 1.2 – 2 cm, những chướng ngại vật cao hơn sẽ không thể vượt qua được và phải đi đường khác.

Trong lúc làm việc dễ bị mắc lại dưới gầm của các độ nội thất có độ cao gầm thấp hơn 10cm. Chi phí của máy hút bụi z850 khá cao so với các máy hút bụi thông thường trên thị trường.

Có nên mua máy hút bụi z850 không?

Với những đặc điểm cũng như những tính năng vượt trội mà máy hút bụi z850 đem lại có thể thấy rằng đây là sản phẩm đáng để sử dụng nếu bạn có nhu cầu.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Hoặc những gia đình có con nhỏ hoặc người già cần sự im lặng.

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thêm cân nhắc lựa chọn sử dụng để có thể trải nghiệm được những tính năng mới, công nghệ mới mà máy hút bụi z850 đem lại.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về máy hút bụi z850. Hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và đưa ra cho mình 1 sự lựa chọn phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!