Máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A: Giải pháp tối ưu cho gian bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một sản phẩm máy hút mùi đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng, tiện ích, không chiếm nhiều diện tích thì máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

1. Những điểm mạnh của thương hiệu Hafele

Thương hiệu Hafele không còn xa lạ với những ai quan tâm đến thiết bị nhà bếp. Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nội thất nhà bếp, Hafele hiện đang là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường toàn cầu.

Với nguồn gốc từ Đức, nơi nổi tiếng với sự chất lượng và chuyên nghiệp trong sản xuất, máy hút mùi Hafele không chỉ mang lại hiệu suất tốt mà còn đảm bảo tính ổn định và độ bền cao theo thời gian. Các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Châu Âu cũng được áp dụng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất của Hafele.

Về thiết kế, máy hút mùi âm bàn Hafele không chỉ đẹp mắt mà còn linh hoạt và phù hợp với mọi không gian bếp. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của mình. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và chức năng hẹn giờ tiện lợi là những tính năng thông minh, giúp người dùng điều chỉnh máy một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

Vậy nên, thật không khó khi nhắc đến thương hiệu máy hút mùi Hafele người ta thường nhắc đến như một biểu tượng của sự sang trọng, hiệu quả và tiện ích cho mỗi gia đình.

Về thiết kế của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A
Về thiết kế của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A (Ảnh: Hafele).

2. Đánh giá chi tiết máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A

2.1. Về thiết kế của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A

Máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tối ưu không gian và phong cách cho căn bếp của mình. Với kiểu lắp đặt âm bàn bếp, sản phẩm này mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian nấu nướng. Thân máy được làm từ inox cao cấp, kết hợp với bề mặt kính màu đen, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp.

Sản phẩm có kích thước cắt đá 85,3R x 9,8S (cm) và có kích thước 83,5 x 12 (cm), máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A có thiết kế gọn gàng và thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt, khi không sử dụng, máy có thể giấu đi dưới mặt bàn bếp, giúp không gian trở nên gọn gàng và thoải mái hơn.

Cơ chế trồi lên thông minh của máy giúp nó hoạt động mạnh mẽ khi cần thiết và sau đó tự động rút xuống dưới mặt bàn khi không cần sử dụng, tạo ra sự tinh tế và tiện ích cho không gian bếp. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giữ cho không gian bếp luôn gọn gàng và sạch sẽ.

2.2. Công suất hoạt động của sản phẩm

Với công suất tiêu thụ 296W và công suất hút tối đa lên đến 1100 m³/h, máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A máy đảm bảo loại bỏ mọi mùi dầu mỡ trong không gian bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, mức độ ồn khi máy hoạt động chỉ khoảng 68 dB, không gây ảnh hưởng đáng kể đến sự thoải mái trong không gian sống.

Khả năng cuốn trôi khói, mùi và hơi nước được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo không gian bếp luôn sạch sẽ và thoáng đãng. Ngoài ra, máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A được trang bị bộ lọc dầu mỡ bằng nhôm có thể tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng máy.

Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, máy hút mùi này không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp của bạn.

Công suất hoạt động của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A
Công suất hoạt động của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A (Ảnh: Hafele).

2.3. Tính năng nổi bật máy hút mùi Hafele HH-TVG90A

Bên cạnh thiết kế tiện lợi và công suất mạnh mẽ máy hút mùi âm bàn Hafele còn được trang bị với nhiều tính năng tiện ích và hiện đại sau:

  • Chiếu sáng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng: Máy hút mùi Hafele HH-TVG90A được trang bị đèn Neon 21W và đèn LED 8W, tạo ra ánh sáng tự nhiên và rõ ràng trong không gian bếp.
  • Trang bị 2 hệ thống khử mùi: Máy hút mùi này được trang bị cả hai hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính và ống khói. Hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu trong không gian bếp một cách hiệu quả, trong khi ống khói giúp thoát khói ra ngoài môi trường.
  • Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi: Bảng điều khiển của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A được thiết kế trên mặt kính, tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian bếp và dễ dàng để vệ sinh. Với tính năng cảm ứng, bạn có thể điều chỉnh các chế độ hoạt động và cấp độ hút một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Có nhiều cấp độ hút: Với ba cấp độ hút cùng một cấp độ hút tăng cường, máy hút mùi Hafele HH-TVG90A giúp bạn điều chỉnh công suất hút phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của mình và loại bỏ mọi loại khói, mùi và hơi nước trong không gian bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tính năng trồi lên tự động: Một điểm đặc biệt của máy hút mùi này là khả năng trồi lên tự động khi hoạt động. Sau khi bật máy, nó sẽ tự động trồi lên từ dưới bàn bếp, đảm bảo hiệu suất hút cao nhất. Khi không sử dụng, máy sẽ tự động rút xuống và biến mất vào mặt bàn, giữ cho không gian bếp luôn gọn gàng và tiện nghi.
  • Đèn báo hiệu thông minh: Máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A còn được trang bị đèn báo hiệu, cho phép bạn dễ dàng nhận biết trạng thái hoạt động của máy. Điều này giúp bạn quản lý và kiểm soát việc sử dụng máy một cách hiệu quả.
Kích thước lắp đặt máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A
Kích thước lắp đặt máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A (Ảnh: Hafele).

3. Thông số kỹ thuật của máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A

  • Giá tham khảo: 37.400.000đ
  • Chất liệu: Mặt kính đen kết hợp inox
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng trên mặt kính
  • 03 cấp độ hút + 01 cấp độ hút tăng cường
  • 01 Động cơ, công suất động cơ 296W
  • Chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi
  • Đèn Neon chiếu sáng 21W
  • Lưới lọc mỡ và ngăn ẩm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
  • Chế độ hút và khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính hoặc thoát ống ra ngoài, đường kính ống thoát 150 mm
  • Công suất hút tối đa: 950 m3/h
  • Độ ồn: 40 – 62 dB
  • Điện áp sử dụng: 220 – 240V/50Hz
  • Kích thước máy: W875 x D120 x H742 – 1.042 mm
  • Thương hiệu: Đức
  • Sản xuất tại: Ý

Máy hút mùi âm bàn Hafele HH-TVG90A là một công cụ đa năng với nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Với khả năng hút mạnh mẽ, khử mùi hiệu quả, và tính năng trồi lên tự động độc đáo, sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại cho mọi căn nhà.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!