Máy hút mùi Bosch DHL885C thiết kế âm tủ tinh tế, hiệu suất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế, hiệu suất cao và nhiều tính năng ưu việt, máy hút mùi Bosch DHL885C là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị hút mùi hiện đại và tiện lợi cho gian bếp của mình.

1. Máy hút mùi Bosch DHL885C thiết kế âm tủ tinh tế

Bosch DHL885C không chỉ là một chiếc máy hút mùi thông thường, mà còn là một kiệt tác nghệ thuật tô điểm cho không gian bếp hiện đại. Lấy cảm hứng từ những đường nét thanh lịch và tinh tế của phong cách Châu Âu, máy hút mùi Bosch DHL885C sở hữu thiết kế vỏ ngoài bằng thép không gỉ cao cấp, màu kim loại bạc sang trọng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Mặt kính cùng đèn LED chiếu sáng hiện đại tạo nên điểm nhấn ấn tượng, mang đến cho gian bếp của bạn nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế âm tủ gọn gàng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian bếp, từ những căn bếp nhỏ xinh cho đến những gian bếp rộng rãi.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL885C không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng mà còn bởi sự tiện lợi và tinh tế. Bảng điều khiển nút bấm dễ sử dụng, sắc nét giúp bạn dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chức năng của máy. Hệ thống ống hút được thiết kế khoa học, hoạt động êm ái, đảm bảo hiệu quả hút mùi tối ưu mà không gây tiếng ồn khó chịu.

Với thiết kế đầy sáng tạo và tiện ích, máy hút mùi Bosch DHL885C hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Bosch DHL885C thiết kế âm tủ tinh tế
Máy hút mùi Bosch DHL885C thiết kế âm tủ tinh tế (Ảnh: Bosch).

2. Công suất hoạt động của máy hút mùi Bosch DHL885C

Nhắc đến máy hút mùi Bosch, người ta thường nghĩ ngay đến khả năng khử mùi hiệu quả. Và máy hút mùi Bosch DHL885C chính là minh chứng hoàn hảo cho danh tiếng này. Sở hữu công suất hút tối đa lên đến 730m³/h, Bosch DHL885C giúp loại bỏ mọi mùi trong gian bếp, trả lại cho bạn không gian bếp trong lành, thoáng mát.

Chỉ với chế độ hút thông thường, công suất 630m³/h của Bosch DHL885C đã đủ sức mạnh để loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, dầu mỡ trong nháy mắt. Khói bụi, hơi nóng cũng được nhanh chóng hút sạch, trả lại bầu không khí trong lành cho bạn thoải mái nấu nướng và tận hưởng những bữa ăn ngon cùng gia đình.

Chế độ chuyên sâu với công suất hút 730m³/h là “vũ khí bí mật” của Bosch DHL885C dành cho những món ăn “khó nhằn” nhất. Mùi thức ăn từ cá kho, thịt nướng, hay thậm chí cả mùi cháy khét cũng không thể làm khó thiết bị này. Chỉ cần kích hoạt chế độ chuyên sâu trong 9 phút, mọi mùi sẽ biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn không gian bếp sạch sẽ, tươi mới.

3. Bosch DHL885C – Chế độ hút linh hoạt, chinh phục mọi nhà bếp

Nhắc đến máy hút mùi Bosch DHL885C, không thể không nói đến hệ thống hút hiện đại, mạnh mẽ như cơn lốc xoáy cuồng bạo, thổi bay mọi mùi hôi khó chịu trong tích tắc.

Bosch DHL885C - Chế độ hút linh hoạt, chinh phục mọi nhà bếp
Bosch DHL885C – Chế độ hút linh hoạt, chinh phục mọi nhà bếp (Ảnh: Bosch).
  1. Ba cấp độ hút thông thường:
  • Mức độ 1: Gió nhẹ nhàng thích hợp cho những món ăn nhẹ, ít dầu mỡ.
  • Mức độ 2: Gió mạnh mẽ hơn, đánh bay mùi tanh của cá, thịt, giúp bạn nấu nướng thoải mái.
  • Mức độ 3: Cơn lốc xoáy thực sự, thổi bay mọi mùi, ngay cả khi bạn chiên xào các món ăn nặng mùi.
  1. Chế độ hút tăng cường:

Kích hoạt chế độ này khi bạn cần cho hút sạch mùi sau bữa tiệc nướng thịnh soạn. Với công suất hút tối đa 730 m³/h, Bosch DHL885C sẽ nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, dầu mỡ, trả lại cho bạn không gian bếp trong lành và dễ chịu.

4. Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL885C vận hành êm ái

Nhắc đến máy hút mùi, nhiều người thường e ngại tiếng ồn ào, ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong nhà. Tuy nhiên, với máy hút mùi âm tủ Bosch DHL885C, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng không gian bếp yên tĩnh và thoải mái.

Bosch DHL885C được trang bị động cơ vận hành êm ái, tiếng ồn tối đa chỉ ở mức 65 dB, tương đương tiếng nói chuyện bình thường. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái nấu nướng, trò chuyện cùng gia đình mà không lo tiếng ồn của máy hút mùi làm phiền.

Hơn nữa, máy hút mùi Bosch DHL885C còn sở hữu chế độ hút chuyên sâu với công suất hút tối đa lên đến 730 m³/h, giúp loại bỏ hiệu quả mọi mùi dầu mỡ trong thời gian ngắn. Sau khi kết thúc chế độ hút chuyên sâu, máy sẽ tự động giảm về mức công suất thấp hơn, giúp duy trì độ ồn ở mức thấp nhất, đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian bếp của bạn.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL885C vận hành êm ái
Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL885C vận hành êm ái (Ảnh: Bosch).

5. Tận hưởng sự tiện lợi và an toàn với tính năng hẹn giờ thông minh của Bosch DHL885C

Bosch DHL885C không chỉ đơn thuần là một chiếc máy hút mùi, mà còn là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ trong gian bếp hiện đại. Nhờ tính năng hẹn giờ thông minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy mà không lo quên tắt, tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Tính năng hẹn giờ của máy hút mùi Bosch DHL885C không chỉ mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, mà còn thể hiện sự tinh tế và chu đáo của Bosch trong việc thiết kế sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

6. Sở hữu máy hút mùi Bosch DHL885C với mức giá “siêu hời”

Với mức giá siêu hời, chỉ từ 16.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc máy hút mùi Bosch DHL885C đầy đủ tính năng cũng như hiệu suất cao rồi.

So với những lợi ích tuyệt vời mà Bosch DHL885C mang lại, mức giá này quả thực là một “món hời” không thể bỏ qua.

Với máy hút mùi Bosch DHL885C, bạn không chỉ có được không gian bếp luôn trong lành, sạch sẽ mà còn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Hãy nhanh tay sở hữu ngay Bosch DHL885C để tận hưởng cuộc sống an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc bên những người thân yêu!

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và khả năng hút mùi vượt trội, các sản phẩm máy hút mùi Samsung sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát và sang trọng hơn bao giờ hết. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR hút sạch mùi, bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR hút sạch mùi, bảo vệ sức khỏe gia đình

Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR giúp loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi, mùi và các tác nhân gây hại trong không khí, mang lại không gian sống trong lành và thoải mái hơn bao giờ hết. Cùng khám phá sự khác biệt mà Samsung NK24M1030IS/UR mang lại.