Máy hút mùi Bosch Serie 8 nào tốt nên mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy hút mùi Bosch Serie 8 có gì đặc biệt và gợi ý các model đáng mua để tìm được sản phẩm chân ái nhé!

Máy hút mùi là một thiết bị đã không còn xa lạ trong đời sống thường nhật của các gia đình hiện đại. Sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người dùng bởi sở hữu tính năng khử mùi tuyệt vời. Hiện nay có vô số các thương hiệu máy hút mùi khác nhau để mọi người tha hồ lựa chọn. Trong đó máy hút mùi Bosch nhận được khá nhiều đánh giá tốt bởi đây là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đồ gia dụng.

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Bosch Serie 8

Dòng máy hút mùi Bosch series 8 sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

1. Chế độ hút chuyên sâu hiện đại

Máy hút mùi Bosch series 8 được trang bị chế độ hút chuyên sâu giúp tăng cường công suất hút một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vậy giúp loại bỏ được mùi hôi khói, mùi thức ăn và giữ cho không gian phòng bếp luôn được thông thoáng, dễ chịu. Sau khi thực hiện xong chế độ hút chuyên sâu thiết bị sẽ tự động chuyển lại chế độ hoạt động bình thường.

2. Độ ồn thấp

Thiết bị hoạt động bằng động cơ EcoSilence cho khả năng vận hành êm ái, độ ồn ở mức tối ưu (42dB) giúp không gian sinh hoạt của gia đình luôn được yên tĩnh không bị ảnh hưởng gây khó chịu.

3. Đèn Led chiếu sáng tiết kiệm điện năng

Bố trí đèn Led chiếu sáng vùng nấu hiệu quả, mức sáng của đèn vừa phải không gây khó chịu, thuận tiện cho người dùng trong các thao tác nấu ăn. Bên cạnh đó, đèn Led còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Bosch series 8 sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội
Máy hút mùi Bosch series 8 sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội

4. Làm từ chất liệu thép không gỉ

Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn, chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh lau chùi làm sạch.

5. Công suất hút mùi lớn

Thiết bị hoạt động với công suất hút mạnh mẽ, không lo mùi thức ăn sẽ bị ám vào trong phòng bếp. Công suất hút tối đa là 843 m3/h với 3 mức công suất hút thông thường và 2 mức độ hút tăng cường.

6. Hệ thống lọc hiện đại bằng kim loại và than hoạt tính

Trang bị bộ lọc dầu mỡ được cấu tạo với nhiều lớp kim loại có khả năng hấp thụ các chất béo tốt. 

Gợi ý model máy hút mùi Bosch Serie 8 nên mua

1. Máy hút mùi Bosch DFS067J50B

Máy hút mùi Bosch DFS067J50B được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, chống bám bẩn và bám vân tay, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy hút mùi Bosch DFS067J50B
Máy hút mùi Bosch DFS067J50B
  • Sản phẩm được lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm được không gian sử dụng. Đồng thời còn được thiết kế có thể kéo phần mặt phẳng ra để mở rộng bề mặt tiếp xúc vô cùng tiện lợi.
  • Máy hoạt động êm ái, vô cùng yên tĩnh ở mọi mức công suất giúp người dùng có thể yên tâm tận hưởng không gian yên tĩnh khi làm các công việc khác.
  • Đặc biệt, máy được trang bị bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại nhằm lọc sạch dầu mỡ và các chất rắn khác ra khỏi không khí một cách hiệu quả. 
  • Máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tạo sự tiện lợi cho người dùng, chỉ với một cái chạm đơn giản đã có thể điều chỉnh được công suất hút của máy. 
  • Máy được trang bị 2 chế độ hút chuyên sâu cho khả năng hút cực mạnh trong vòng 4 – 10 phút và chuyển về chế độ hút bình thường.
  • Đặc biệt, thiết bị còn có cảnh báo vệ sinh bộ lọc vô cùng tiện lợi, khi bộ lọc cần được vệ sinh làm sạch thì đèn tín hiệu sẽ phát sáng ở bảng điều khiển để người dùng có thể dễ dàng nhận biết và xử lý kịp thời.
  • Máy có 2 chế độ hút khử gồm hút khử bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy bằng đường ống thoát đảm bảo mùi thức ăn được loại bỏ hoàn toàn khỏi căn bếp nhà bạn.

Ngoài ra, thiết bị còn được bố trí hệ thống đèn Led chiếu sáng với tuổi thọ kéo dài đến 40000 giờ, loại đèn này vừa giúp cung cấp đủ ánh sáng cho quá trình nấu nướng vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. 

2. Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B sở hữu thiết kế sang trọng với thiết kế mặt kính vát độc đáo. 

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B
Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm biến Perfect Air cho khả năng tự động kiểm soát mức công suất phù hợp giúp hiệu quả hút mùi đạt mức tối ưu.
  • Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ giúp hút sạch mùi hôi, mùi thức ăn trong bếp để bầu không khí luôn được trong lành, dễ chịu.
  • Thiết bị cho phép tăng cường công suất hút với chế độ hút chuyên sâu giúp loại bỏ mùi thức ăn một cách nhanh chóng, điều hòa lại không khí trong không gian phòng bếp để gia đình bạn cảm thấy dễ chịu hơn. 
  • Máy được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng ở vùng nấu với mức ánh sáng vừa phải, thuận tiện cho người dùng trong các thao tác nấu nướng.
  • Máy sử dụng hệ thống lọc cao cấp gồm một bộ lọc than hoạt tính và một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại cho khả năng lọc khử mùi tối đa.

Trên đây là các thông tin đánh giá về dòng Bosch Serie 8 và gợi ý các model máy hút mùi Bosch Serie 8 đang làm mưa làm gió trên thị trường để bạn có thể cân nhắc và đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!