Máy hút mùi Canzy CZ MR70 có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ-MR70 là dòng máy hút mùi mặt kính cong, giúp bạn có thể dễ dàng đặt vào không gian nhà bếp nhỏ hẹp mà không hề tốn diện tích. Thiết bị này với công nghệ hiện đại của Châu Âu sẽ giúp mọi thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Canzy CZ MR70

Máy hút mùi Canzy CZ MR70 là loại máy hút mùi kính cong và có nguồn gốc xuất xứ từ Ý.

Máy hút mùi Canzy CZ MR70 được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại từ Italya, chính vì thế mà máy được cải tiến rất nhiều các chức năng hiện đại của một máy hút mùi. Ngoài ra, với công suất hoạt động mạnh mẽ giúp hút triệt để khói từ việc nấu nướng, đồng thời không để ám mùi lên tường hay quần áo của bạn.

Máy hút mùi Canzy CZ MR70
Máy hút mùi Canzy CZ MR70

2. Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Canzy CZ MR70

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Canzy CZ MR70

Máy hút mùi Canzy CZ MR70 có thiết kế kính cong vừa sang trọng vừa là điểm nổi bật trên nắp máy. Máy có kích thước kỹ thuật là 70 cm phù hợp với nhiều không gian bếp trong các ngôi nhà Việt.

Toàn bộ thân máy của máy hút mùi kính cong Canzy CZ MR70 được làm bằng chất liệu thép không gỉ được sơn tĩnh điện. Việc sử dụng vật liệu này trong nhà bếp tạo ra một không gian vừa hiện đại, mạnh mẽ khỏe khoắn lại không kém phần sang trọng. Sau một thời gian dài sử dụng, có thể dễ dàng vệ sinh, do đó góp phần kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời góp phần giảm số lần bảo trì cần thiết.

Máy hút mùi Canzy CZ MR70
Máy hút mùi Canzy CZ MR70

2.2. Khả năng hút cực mạnh nhờ động cơ tuabin kép

Máy hút mùi Canzy CZ MR70 là một hệ thống khử mùi mạnh mẽ và hiệu quả được trang bị động cơ turbin kép có công suất 1400m3/h. Điều này giúp máy hoạt động mạnh mẽ để loại bỏ mọi mùi khó chịudo quá trình nấu nướng tạo ra. Vì bảng điều khiển cung cấp quyền truy cập vào ba tốc độ riêng biệt nên rất dễ dàng chọn tốc độ hút phù hợp nhất cho việc nấu nướng.

2.3. Phương pháp hút mùi hiệu quả 

Máy hút mùi Canzy CZ MR70 sử dụng cơ chế hút trực tiếp và không khí hút ra được thoát ra ngoài qua đường ống có đường kính 150 mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào phát sinh như mùi dầu mỡ, mùi bát đĩa cũng sẽ nhanh chóng bị hấp thụ. Và không để lại bất kỳ mùi khó chịu nào trên quần áo của bạn.

Tuần hoàn là một trong những bước liên quan đến quá trình khử mùi được sử dụng bởi máy khử mùi than hoạt tính có trong Canzy CZ MR70. Để mang lại độ trong hơn nữa, khói và mùi từ thức ăn được hút vào khoang động cơ, tại đây chúng được xử lý bằng bộ lọc than củi, sau đó không khí được đưa trở lại nhà bếp ở trạng thái đã được làm sạch.

Máy hút mùi Canzy CZ MR70
Máy hút mùi Canzy CZ MR70

2.4. Máy hút mùi Canzy CZ MR70 có độ ồn thấp

Máy hút mùi Canzy CZ MR70 tạo ra tiếng ồn thấp hơn đáng kể chỉ với 58 decibel khi hoạt động, điều đó có nghĩa là nó sẽ không làm gián đoạn đáng kể các hoạt động khác của gia đình bạn. Để đạt được kết quả tốt nhất có thể về mặt hút và giảm tiếng ồn, bạn nên làm cho ống thoát nước càng lớn càng tốt và bạn nên cố gắng giảm số lần uốn cong trong ống dẫn càng nhiều càng tốt.

2.5. Hệ thống đèn LED tiện lợi

Thiết bị sở hữu hệ thống đèn LED chiếu sáng với công suất 2W mang đến ánh sáng không chói gắt và tiêu tốn một lượng điện năng rất nhỏ trên toàn bộ.

3. Nhược điểm của máy hút mùi Canzy CZ MR70

Bạn có thể sắm ngay máy hút mùi Canzy CZ MR70 với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với nhiều dòng máy hút mùi khác trên thị trường. Vì vậy, đối với những gia đình hạn chế về tài chính thì máy hút mùi Canzy CZ MR70 không phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!