Đánh giá chi tiết tính năng nổi bật máy hút mùi Canzy CZ-70WY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy CZ-70WY có thiết kế cổ điển giúp hỗ trợ việc hút và khử các loại mùi, khói độc hiệu quả, mang lại sự trong lành cho gian bếp của gia đình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Canzy CZ-70WY

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi khác nhau: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ… mỗi loại khác nhau lại có cách lắp đặt và cách sử dụng khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào không gian căn bếp nhà bạn để lựa chọn sản phẩm máy hút mùi sao cho phù hợp. Trong số đó, bạn có thể cân nhắc máy hút mùi Canzy CZ-70WY cho không gian căn bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi cổ điển Canzy CZ-70WY thuộc dòng máy hút mùi áp tường của thương hiệu Canzy nổi tiếng được sản xuất từ Ý. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại không gian bếp sạch sẽ và đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình bạn.

Máy hút mùi cổ điển Canzy CZ-70WY
Máy hút mùi cổ điển Canzy CZ-70WY (Ảnh: Canzy).

2. Thông số kỹ thuật máy hút mùi Canzy CZ-70WY

  • Hãng sản xuất: Canzy
  • Xuất xứ: Ý
  • Công suất hút: 750 m3/h
  • Độ ồn tối đa: 48 dB
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ
  • Chế độ hút: Hút và khử mùi trực tiếp hoặc than hoạt tính
  • Chất liệu máy: Inox
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn
  • Số quạt hút: 2 quạt
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm
  • Kích thước ống xả khói 12 cm
  • Bộ lọc mỡ: Lưới lọc hợp kim 3 lớp
  • Tiện ích: Đèn halogen, có bộ lọc khử mùi than hoạt tính
  • Kích thước: 700 x 500 x 135 mm

3. Ưu điểm của máy khử mùi âm tủ Canzy CZ-70WY

3.1. Thiết kế của máy hút mùi Canzy CZ-70WY

Bạn luôn cảm thấy khó chịu vì mùi thức ăn trong không gian căn bếp nhà bạn sau mỗi lần nấu nướng. Vì vậy máy hút mùi Canzy CZ-70WY không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn mà diện mạo của căn phòng bếp cũng được sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Thiết bị này có hình dáng truyền thống và rộng 700 mm, phù hợp với nhiều khu vực nhà bếp khác nhau và cho phép bạn tận dụng tối đa không gian trong nhà bếp.

3.2. Công suất hoạt động của máy hút mùi Canzy CZ-70WY

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-70WY là dòng máy hút khói khử mùi được trang bị 2 mô tơ cho phép đạt công suất 750m3/h nhằm hỗ trợ mọi gia đình trong việc hút và khử mùi khói độc hại, mang lại cảm giác tràn đầy sức sống mới cho gian bếp gia đình. Hơn nữa, thiết bị này còn giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Ưu điểm của máy khử mùi âm tủ Canzy CZ-70WY
Ưu điểm của máy khử mùi âm tủ Canzy CZ-70WY (Ảnh: Canzy).

3.3. Sử dụng than hoạt tính để khử mùi hôi hiệu quả

Do quá trình đun nấu sinh ra nhiều khói và mùi thức ăn có hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là các chất có thể gây bệnh về đường hô hấp. Vì vậy mà máy hút mùi Canzy CZ-70WY được tích hợp thêm 2 màng lọc và khử mùi bằng than hoạt tính.

Chất khử mùi than hoạt tính có trong máy hút mùi Canzy CZ-70WY hoạt động bằng cách sử dụng một kỹ thuật liên quan đến tuần hoàn. Cụ thể hơn, toàn bộ khói cũng như mùi thơm từ thức ăn được hút vào khoang máy và đi qua bộ lọc than trước khi trả lại không khi cho căn bếp.

3.4. Bộ lọc mỡ mang lại hiệu quả vượt trội

Máy hút mùi mùi cổ điển Canzy CZ-70WY có màng lọc mỡ 3 lớp bằng nhôm và có 3 tốc độ hút khác nhau. Tốc độ hút nên được điều chỉnh tùy thuộc vào món ăn có mùi được hút và lượng khói tạo ra.

Dầu mỡ không thể bám vào động cơ nhờ tấm lưới lọc làm bằng ba lớp kim loại này. Ngoài ra, do chất liệu là hợp kim nhôm nên quá trình vệ sinh lưới lọc được thực hiện rất dễ dàng.

3.5. Máy hút mùi Canzy CZ-70WY vận hành cực kỳ yên tĩnh

Máy phát ra tương đối ít tiếng ồn khi hoạt động chỉ 48dB nên không làm gián đoạn và ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt thường ngày của gia đình. Để máy hoạt động yên tĩnh hơn và hút tốt hơn thì đường ống thoát phải được làm càng rộng càng tốt và đường đi của nó phải được càng ít khúc cua càng tốt.

3.6. Máy hút mùi Canzy CZ-70WY sỡ hữu bóng đèn halogen mang lại sự tiện lợi

Bóng đèn halogen được tích hợp để chiếu sáng khu vực bếp, giúp bạn có thể nấu ăn dễ dàng hơn. Đồng thời tạo ra ánh sáng dễ chịu, không chói mắt trong khi sử dụng rất ít điện năng.

Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-70WY
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-70WY (Ảnh: Canzy).

4. Nhược điểm của máy hút mùi Canzy CZ-70WY

Máy hút mùi Canzy CZ-70WY đang được bán với mức giá khoảng 2,5 triệu đồng trên thị trường. 

Điểm hạn chế của thiết bị này là có thiết kế chiều ngang chỉ 700 cm nên chỉ hút mùi hiệu quả cho những căn bếp có 1 – 2 vùng nấu ăn. Sản phẩm này chỉ phù hợp để sử dụng cho những căn bếp có diện tích nhỏ như bếp ở phòng trọ hoặc phòng bếp mini.

Hơn nữa, bộ lọc mỡ của máy hút mùi Canzy CZ-70WY chỉ có lưới lọc hợp kim 3 lớp thay vì lưới lọc hợp kim 5 lớp như máy hút mùi Canzy CZ-0470.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các model máy hút bụi khác như: máy hút khử mùi Canzy CZ-3790Q, máy hút mùi Canzy CZ-0470, máy hút mùi Chefs EH-R506E7,..

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!