Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn mẫu máy hút mùi Electrolux ERF715SBA giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng. Tham khảo ngay nhé!

Hiện nay, nhiều người bắt đầu trang bị máy hút mùi cho căn bếp nhà mình, bởi công dụng giảm bớt mùi khói và mùi thức ăn khi nấu ăn vô cùng tiện lợi.

Đôi nét về thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy, điện lạnh. Thương hiệu lớn này được thành lập vào năm 1919 tại Thụy Điển. Dù trụ sở chính của thương hiệu đặt tại Stockholm – Thụy Điển nhưng hầu hết nhà máy sản xuất & gia công lại đặt tại Trung Quốc. Chính vì vậy mà ưu điểm của sản phẩm Electrolux là giá thành phải chẳng, phù hợp với nhiều khách hàng Việt.

Hàng năm thương hiệu Electrolux cung cấp ra thị trường điện tử, điện lạnh hơn 60 triệu thiết bị, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ở 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các mặt hàng được xem là chủ lực của Electrolux phải kể đến như máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò nướng, điều hòa nhiệt độ, bếp từ… Trong đó, máy hút mùi Electrolux cũng góp phần đem đến doanh thu lớn mỗi năm cho thương hiệu này.

Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA
Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA

Đánh giá máy hút mùi Electrolux ERF715SBA

Tính đến nay Electrolux đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu máy hút mùi từ dòng âm tủ, dòng cổ điển hay áp tường,… đều có đủ. Trong đó sản phẩm máy hút mùi Electrolux ERF715SBA được người dùng ưa chuộng hơn cả nhờ những ưu điểm sau:

  • Máy hút mùi Electrolux ERF715SBA có thiết kế âm tủ gọn gàng, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Thân máy được làm bằng thép không gỉ màu bạc sáng tạo mang đến sự sang trọng, đồng thời rất dễ vệ sinh.
  • Máy có công suất hút mạnh mẽ 650 m3/h hút mùi thức ăn, hút khói bếp nhanh chóng.
  • Bảng điều khiển nút nhấn, dễ điều chỉnh 03 tốc độ hút, tắt/mở đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Đánh giá chi tiết máy hút mùi Electrolux ERF715SBA
Đánh giá chi tiết máy hút mùi Electrolux ERF715SBA
  • Máy hút mùi âm tủ Electrolux ERF715SBA còn trang bị đèn LED chiếu sáng toàn bộ bếp nấu bên dưới.
  • Máy khử mùi bằng than hoạt tính, giữ mùi thức ăn, cho phòng bếp sạch thoáng, không ám mùi khó chịu trong và sau quá trình nấu nướng.
  • Lưới lọc nhôm 05 lớp chắc chắn, lọc dầu mỡ hiệu quả. Lưới lọc có thể tháo rời để vệ sinh. 
  • Động cơ vận hành êm ái chỉ với độ ồn tối đa chỉ ở mức 56 dB (tương đương âm thanh cuộc nói chuyện bình thường).

Chất lượng ổn định đi kèm giá bán phải chăng chỉ khoảng 3.600.000 – 3.900.000đ. Đây xứng đáng là thiết bị máy hút mùi “quốc dân” mà bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu và sử dụng bền bỉ được.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF715SBA

Một số lưu ý sau đây khi sử dụng máy hút mùi Electrolux bạn cần biết:

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF715SBA
Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF715SBA
  • Cách lắp đặt máy hút mùi Electrolux ERF715SBA đúng là canh chừng sao cho khoảng cách từ bếp tới máy hút mùi đảm bảo từ 650 – 750 mm để việc hút khói & mùi dầu mỡ hiệu quả nhất.
  • Tùy theo nhu cầu, môi trường, tần suất dùng máy hút mùi của mỗi gia đình mà thời điểm bão hòa của than hoạt tính là khác nhau (từ 6 – 12 tháng). Nếu nhà có tần suất nấu nướng cao thì nên thay thế sau 3 – 6 tháng sử dụng để máy hoạt động hiệu quả cũng như tăng độ bền cho máy.
  • Nên vệ sinh lưới lọc 1 đến 2 lần/tuần tùy vào tần suất sử dụng máy. Nên pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm rồi ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô bằng khăn mềm sạch. Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa vì khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Không nên luôn bật công suất lớn nhất cho mỗi lần khử vì rất dễ làm cho máy bị quá tải, nhanh hỏng từ đó năng suất sẽ giảm sút. Nên lựa chọn chế độ hút – khử mùi phù hợp cho mỗi lần nấu.

Với những thông tin về thiết bị máy hút mùi Electrolux ERF715SBA chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về sản phẩm này cũng như lựa chọn được cho căn bếp nhà mình một chiếc máy khử mùi thích hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có ưu điểm nổi trội gì?

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có ưu điểm nổi trội gì?

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Electrolux - một trong những thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện gia dụng. Hãy cùng đi tìm hiểu xem sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!