Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 có ưu điểm gì nổi bật ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển và mang tới 1 sự mới lạ trong thiết kế về máy hút mùi. Sản phẩm này được thiết kế dạng kéo ra kéo vào với thân vỏ bằng men trắng siêu bền. Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Faster FS SYP 7002

Sản phẩm thiết bị nhà bếp thương hiệu Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghẹ tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu và kiểu dáng sang trọng cùng giá thành hợp lý đi kèm với hiệu quả vượt trội chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Hiện nay, máy hút mùi là công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn, vừa qua dòng thương hiệu gia dụng Faster đến từ Ý đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy hút mùi Faster FS SYP 7002. Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 là sản phẩm thuộc dòng máy hút mùi âm tủ và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Máy hút mùi Faster FS SYP 7002
Máy hút mùi Faster FS SYP 7002

2. Ưu điểm của máy hút mùi Faster FS SYP 7002

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Faster FS SYP 7002

Vỏ ngoài của máy hút mùi Faster SYP 7002 được thiết kế tinh xảo và hoa mỹ. Kích thước kỹ thuật của máy là 70 cm phù hợp với gian bếp của nhiều gia đình Việt.

Máy hút mùi âm tủ SYP 7002 của Faster được làm bằng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện cao cấp. Vật liệu này giúp làm nổi bật diện mạo của nhà bếp, đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng. Điều này vừa tăng độ bền cho máy, vừa thuận tiện hơn trong việc bảo trì.

2.2. Hai tuabin cho phép khả năng hút mạnh mẽ

Động cơ turbin đôi của máy hút mùi Faster SYP 7002 có công suất hút lên đến 850 m3/h giúp máy hút mùi mạnh mẽ và mang lại hiệu quả vượt trội hơn. Ngoài ra, thiết kế bảng điều khiển với ba tốc độ còn giúp bạn dễ dàng đặt tốc độ hút mong muốn cho bất kỳ công việc nấu nướng nào.

Máy hút mùi Faster FS SYP 7002
Máy hút mùi Faster FS SYP 7002

2.3. Than hoạt tính hoạt động để loại bỏ mùi khó chịu

Không khí được thoát ra ngoài qua ống xả 150 mm từ Faster SYP 7002 nhờ sử dụng cơ chế hút trực tiếp.

Chất khử mùi than hoạt tính được tìm thấy trong Faster SYP 7002 dựa vào hoạt động tuần hoàn. Chất khử mùi than hoạt tính có trong máy hút mùi Faster FS0870P hoạt động bằng cách sử dụng một kỹ thuật liên quan đến tuần hoàn. Cụ thể hơn, toàn bộ khói cũng như mùi thơm từ thức ăn được hút vào khoang máy và đi qua bộ lọc than trước khi trả lại không khi cho căn bếp.

2.4. Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 vận hành cực kỳ yên tĩnh

Máy phát ra tương đối ít tiếng ồn khi hoạt động chỉ 50dB nên không làm gián đoạn và ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt thường ngày của gia đình. Khi thiết kế một đường ống thoát nước, điều quan trọng là làm cho nó càng rộng càng tốt trong khi vẫn giảm thiểu số vòng quay để tối đa hóa lực hút và giảm tiếng ồn.

Máy hút mùi Faster FS SYP 7002
Máy hút mùi Faster FS SYP 7002

2.5. Chế độ hút bằng cách đẩy không khí ra ngoài

Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 sử dụng lực hút trực tiếp và không khí được đẩy ra ngoài qua đường ống có đường kính 120 mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào phát sinh như mùi dầu mỡ, mùi bát đĩa cũng sẽ bị loại bỏ nhanh chóng và không để lại bất kỳ mùi nào trên quần áo hoặc các khu vực xung quanh.

2.6. Bộ lọc mỡ mang lại hiệu quả vượt trội

Động cơ nằm trong máy được bảo vệ bởi 2 tấm lưới lọc dầu mỡ làm bằng lưới nhôm có 3 lớp, 2 tấm lưới này có thể tháo rời nên việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

3. Nhược điểm của máy hút mùi Faster FS SYP 7002

Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 đang được bán với mức giá khoảng 1,5-2 triệu đồng trên thị trường và tùy vào từng nơi bán.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì thiết bị này còn tồn tại một số hạn chế mà người tiêu dùng cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua. Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 không được trang bị đèn Led hoặc bóng đèn Halogen để chiếu sáng khu vực bếp như các model máy hút mùi khác. Hơn nữa, thiết bị này có công suất hoạt động khá yếu chỉ 160W.

Vì vậy để có được sản phẩm tốt nhất, hãy tham khảo kĩ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các model máy hút bụi khác như: máy hút khử mùi Canzy CZ-3790Q, máy hút mùi Canzy CZ-0470, máy hút mùi Chefs EH-R506E7,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!