Máy hút mùi giá bao nhiêu? Kinh nghiệm mua máy hút mùi hợp túi tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cũng như chia sẻ kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp với tài chính.

Phân loại giá theo loại máy hút mùi

Máy hút mùi trên thị trường có nhiều loại, mời bạn tham khảo khung giá của từng loại để xem với mức chi phí bỏ ra thì loại máy hút mùi nào là phù hợp nhất.

1. Máy hút mùi cổ điển (classic)

Đây là dòng máy hút mùi bếp xuất hiện đầu tiên trên thế giới với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thực hiện được chức năng cơ bản của mình. Máy hút khói khử mùi classic có ít tính năng hiện đại nên thường có giá thấp nhất so với các loại khác.

Giá bán máy hút mùi loại này thường ở mức từ 2 – 8 triệu tùy từng hãng và tùy từng dòng. Bạn có thể tham khảo máy hút mùi classic của Eurosun, Canzy hoặc Malloca… có khá đa dạng sản phẩm với giá chỉ 2 – 4 triệu đồng.

Máy hút mùi cổ điển có giá bao nhiêu
Máy hút mùi cổ điển có giá bao nhiêu

2. Máy hút mùi âm tủ

Dựa vào đặc điểm thiết kế lắp đặt áp trực tiếp vào tủ bếp nên sản phẩm này có tên như vậy. Dòng này có thiết kế đơn giản nhưng thuộc loại hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng thông minh, công nghệ cao hơn nên giá thành nhỉnh hơn so với dòng máy cổ điển.

Tuy nhiên với một thương hiệu máy hút mùi lớn như Bosch thì dòng âm tường này có giá bán chỉ từ 5 triệu đồng, vẫn rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Hoặc rẻ hơn từ 3 triệu thì có 1 số model máy hút mùi âm tủ của Chefs hay Eurosun.

3. Máy hút mùi độc lập

Máy hút mùi độc lập hay còn gọi là máy hút mùi đảo thuộc dòng cao cấp? Trước hết đây là loại máy hút mùi cao cấp có công suất lớn nhất, hút mạnh mẽ nhất. Dòng sản phẩm này phù hợp với không gian bếp rộng lớn, hiện đại có đảo bếp. Đặc biệt thiết kế thường sang trọng, tinh tế, nhiều sản phẩm tích hợp đèn chiếu sáng rất đẳng cấp. Vì vậy, giá có sản phẩm có thể dao động từ 15 – 40 triệu. Thậm chí máy hút mùi đảo của Malloca có model lên đến 60 triệu.

Máy hút mùi độc lập có giá bao nhiêu?
Máy hút mùi độc lập có giá bao nhiêu?

Phân loại giá theo thương hiệu máy hút mùi

Giá máy hút mùi ngoài phân cấp theo chủng loại còn dao động theo thương hiệu, xuất xứ.

1. Giá máy hút mùi của Trung Quốc

Những chiếc máy hút mùi “made in China” được sản xuất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành rất rẻ phù hợp với túi tiền đại đa số khách hàng Việt tuy nhiên chất lượng lại không bền bỉ.

Trung bình, các loại máy hút khói khử mùi của Trung Quốc được bán với mức giá từ 2 – 5 triệu với nhiều loại nhãn mác, thương hiệu không tên tuổi, nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, các sản phẩm này thường hoạt động tốt vào khoảng 6 tháng – 1 năm đầu, sau đó sẽ xuống cấp nhanh chóng, biểu hiện rõ ở tiếng ồn lớn và hút mùi không còn hiệu quả.

Theo đó, tuổi thọ trung bình của những chiếc máy hút mùi bếp Trung Quốc giá rẻ chỉ vào khoảng 3 – 4 năm.

2. Giá máy hút mùi xuất xứ từ một số nước Châu Á

Nhóm thứ hai là dòng sản phẩm máy hút mùi có nguồn gốc xuất xứ từ một vài nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan,… là những quốc gia có nền công nghệ phát triển đầu Châu Á.

Máy hút mùi Nhật có giá bao nhiêu?
Máy hút mùi Nhật có giá bao nhiêu?

Những chiếc máy hút mùi có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia này thuộc phân khúc thị trường hàng tầm trung & một số còn nằm trong top hàng cao cấp với mức giá từ 3 – 10 triệu tùy từng loại.

Đi cùng với mức giá là chất lượng sản phẩm cũng đáng tin cậy hơn. Đánh giá chung thì những chiếc máy hút mùi của Nhật, Hàn rất tốt, chạy êm, hút mùi mạnh mẽ và có thể chạy tốt từ 5 – 7 năm 

3. Giá máy hút mùi cao cấp nhập khẩu Châu Âu 

Nếu không băn khoăn về giá cả thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu chính hãng Châu Âu như: máy hút mùi Malloca, Bosch, Chefs, Miele, Siemens… là những cái tên được khẳng định chất lượng bởi hàng triệu người dùng.

Các dòng máy hút mùi cao cấp của Châu Âu thường được bán ở khoảng giá từ 15 – 35 triệu tùy từng dòng máy, chủng loại khác nhau đi kèm chất lượng tốt được đánh giá cao thông qua thiết kế tinh tế sang trọng, linh kiện cao cấp, tính năng thông minh vượt trội, tuổi thọ hàng chục năm..

Tuy nhiên với một thương hiệu lớn như máy hút mùi Bosch hay Chefs thì bạn vẫn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm tốt trong tầm giá 7 – 20 triệu, vẫn rất phù hợp với điều kiện tài chính chúng ta. Hoặc tham khảo Malloca rất nhiều model đa dạng phục vụ nhiều phân khúc khách hàng.

Để trả lời được câu hỏi máy hút mùi giá bao nhiêu quả thật rất khó. Điều quan trọng là quý khách biết phân loại sản phẩm máy hút mùi dựa trên chủng loại và thương hiệu. Từ đó xét xem nhu cầu sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm trong tầm giá phù hợp. 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!