Máy hút mùi Napoliz loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Napoliz loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nha.

Máy hút mùi Napoliz là thương hiệu của Ý sở hữu kiểu dáng hiện đại – công suất hút khỏe xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn. Hiện nay công ty Napoliz đang không ngừng phát triển để cho ra đời rất nhiều các model kiểu dáng giá thành khác nhau để quý khách hàng lựa chọn. Sau đây là top 3 máy hút mùi Napoliz bán chạy nhất hiện nay.

Review 3 máy hút mùi Napoliz được ưa nhất hiện nay

Với máy hút mùi Napoliz, trong mức giá từ 3 triệu là các bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng máy hút mùi cổ điển, âm tủ,… có kiểu dáng sang trọng, hút khỏe. Tham khảo một số model nổi bật sau đây:

1. Máy hút mùi bếp Napoliz NA – 070PG

Máy hút mùi nhà bếp Napoliz NA – 070PG
Máy hút mùi nhà bếp Napoliz NA – 070PG

Với kích thước 70cm máy có thể kết hợp với nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp hiện nay đều có kích thước tương xứng. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực cực kì bền bỉ. Máy còn được trang bị bảng điều khiển phím bấm hiện đại dễ dùng với 3 cấp độ hút phù hợp với lượng mùi & khói khi nấu ăn.

Máy hút mùi Napoliz NA-70PG được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra công suất hút lớn nhất. Công suất động cơ 170W,  hút cực mạnh đến 900m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn, làm sạch nhanh không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng.

Giá tham khảo: 3.178.500₫

2. Máy hút mùi Napoliz NA-700FG Venice

Máy hút mùi nhà bếp Napoliz NA-700FG Venice
Máy hút mùi nhà bếp Napoliz NA-700FG Venice

Máy hút mùi Napoliz NA-700FG Venice có thiết kế kiểu dáng kính vát sang trọng, tinh tế. Kích thước kỹ thuật của máy 700mm (70cm) phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt. Máy trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng công suất 2W cho ánh sáng êm dịu, không gây chói, đặc biệt là tiêu thụ rất ít điện năng.

Máy hút mùi  NA-700FG Venice sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài theo đường ống thoát 150 mm. Mùi dầu mỡ hay mùi các món ăn trong quá trình nấu nướng sẽ được hút sạch triệt để, không gây ám mùi lên quần áo và nội thất xung quanh.

Giá tham khảo: 5.200.000đ

3. Máy hút mùi Napoliz NA 900V

Máy hút mùi nhà bếp Napoliz NA 900V
Máy hút mùi nhà bếp Napoliz NA 900V

Máy hút mùi Napoliz model NA 900V được thiết kế dạng ống khói hình hộp chữ nhật với bệ đỡ kính cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người nhìn. Thân máy được làm bằng chất liệu inox siêu bền kết hợp kính cường lực, 2 chất liệu này đều chịu lực, chịu nhiệt và chống han gỉ tốt. 

Là dòng hút mùi cao cấp của Napoliz nên máy cũng được trang bị động cơ turbin đôi hoạt động siêu khỏe với công suất hút lên tới 1000m3/h, hệ thống đèn halogen chiếu sáng đem lại sự tiện nghi nhất cho người nội trợ. Đặc biệt, máy sử dụng tấm lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm sáu lớp có tác dụng ngăn chặn triệt để bụi bẩn hay dầu mỡ, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho động cơ bên trong máy.

Giá tham khảo: 10.500.000 đ

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi bếp Napoliz

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm mà nhà sản xuất đã đưa ra.
  • Nên chú ý vị trí của máy hút mùi phải cách bếp ngắn nhất 70cm – 80cm từ đỉnh bếp đun.
  • Khi vệ sinh, lau chùi máy hút mùi Napoliz, cần sử dụng các vật dụng tẩy rửa mềm, khô và không có tính ăn mòn.
  • Sử dụng nguồn điện ổn định.
  • Không nên để máy va chạm vào những vật cứng khác vì dễ gây hỏng và biến dạng.
  • Sử dụng máy hút mùi bếp Napoliz đúng tốc độ. 
  • Vệ sinh thân máy và lưới lọc thường xuyên.
  • Chỉ nên cho máy hút mùi hoạt động sau khi việc nấu nướng hoàn thành.
  • Nên bảo dưỡng máy hút mùi nhà bếp định kỳ từ 6 tháng – 1 năm.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm máy hút mùi Napoliz. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã biết được máy hút mùi bếp loại nào tốt để có thể có lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý về mẫu mã đẹp, giá tốt, tuổi thọ cao. 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Với thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá, việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.