Máy hút mùi Giovani Concord 702 M có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Giovani Concord 702 M sở hữu thiết kế nhỏ gọng cùng nhiều tính năng tiện ích phục vụ tốt cho quá trình nấu ăn của gia đình

Máy hút mùi Giovani Concord 702M sang trọng, sản xuất tại Ý, được biết đến với khả năng vận hành êm ái và khả năng át mùi nấu ăn hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé

1. Ưu điểm của sản phẩm máy hút mùi Giovani Concord 702 M

1.1. Kiểu dáng thiết bị sang trọng, nhỏ gọn

Vẻ ngoài cổ điển, tinh tế và đẹp mắt là những gì mà máy hút mùi Giovani Concord 702M hướng đến. Kích thước kỹ thuật của máy là 70cm phù hợp với nhiều không gian bếp thường thấy ở các hộ gia đình Việt Nam.

Được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, máy hút mùi cổ điển Giovani Concord 702M toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Sử dụng vật liệu này, bạn có thể làm cho nhà bếp của bạn trông vừa hiện đại vừa sang trọng. Do dễ dàng vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng nên máy có tuổi thọ cao hơn và ít phải bảo trì hơn.

Canzy CZ 3388-70
Máy hút mùi Canzy CZ 3388-70 thiết kế nhỏ gọn

1.2. Động cơ tua-bin đôi cho phép khả năng hút bụi mạnh mẽ

Máy hút mùi Giovani Concord 702M là hệ thống hút mùi mạnh mẽ và hiệu quả nhờ được trang bị động cơ turbin kép công suất 650 m3/h. Ba cài đặt khả dụng trên bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút để đáp ứng nhu cầu của mình trong khi nấu ăn.

1.3. Than hoạt tính là một cách nhanh chóng và hiệu quả để loại bỏ mùi khó chịu

Không khí được hút ra khỏi máy hút mùi Giovani Concord 702M thông qua ống xả 120 mm và phương pháp hút trực tiếp. Khi thức ăn đang được chuẩn bị, bất kỳ mùi nào còn sót lại, chẳng hạn như dầu mỡ hoặc bát đĩa bẩn, sẽ nhanh chóng bị hấp thụ. Không thấm vào vải hoặc tạo ra mùi hương kéo dài.

Lăn khử mùi than hoạt tính Giovani Concord 702M hoạt động nhờ hệ thống tuần hoàn. Cụ thể hơn, không khí từ bếp được hút vào khoang động cơ, nơi nó được làm sạch bằng bộ lọc than, rồi quay trở lại bếp.

Canzy CZ 3388-70
Máy hút mùi Canzy CZ 3388-70  bộ lọc than hoạt tính

1.4. Tiếng ồn phát ra thấp

Khi hoạt động, máy tạo ra tiếng ồn dưới 55 decibel nên sẽ không quá ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của gia đình bạn. Để đạt được sức hút tối đa và tiếng ồn tối thiểu, ống thoát nước phải càng lớn càng tốt trong khi giảm thiểu số vòng quay của nó.

1.5. Hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng

Có một hệ thống chiếu sáng LED 2W được tích hợp trong thiết bị, mang lại ánh sáng xung quanh dễ chịu trong khi sử dụng hầu hết mọi nguồn điện.

2. Nhược điểm của máy hút mùi Giovani Concord 702 M

2.1. Công suất thiết bị khá thấp

Công suất làm việc của Giovani Concord 702 M khá thấp. Dẫn đến việc hạn chế khả năng hút mùi cho không gian. Điều này thường thấy ở những dạng máy hút mùi cổ điển, và máy hút mùi Giovani Concord 702 M là một trong số đó, các nhà sản xuất chỉ mới tập chung vào việc cải thiện kích thước, thiết kế bên ngoài của thiết bị mà chưa cải thiện năng suất làm việc bên trong của nó.

Canzy CZ 3388-70
Máy hút mùi Canzy CZ 3388-70 M dáng cổ điển thường có công suất thấp

2.2. Lõi than hoạt tính của thiết bị cần được thay thường xuyên

Với những mẫu máy hút mùi classic lõi than có tuổi thọ thường thấp, định kỳ 3 đến 6 tháng bạn sẽ phải thay thế 1 lần, điều này khá tốn kém chi phí.

Sản phẩm có giá cả phải chăng chỉ hơn 1 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Khi sở hữu thiết bị hút mùi này không gian bếp của gia đình bạn không những thông thoáng, sạch sẽ hơn mà còn toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Bài viết trên chúng tôi đã phân tích chi tiết các ưu điểm, nhược điểm của máy hút mùi Giovani Concord 702 M, từ đó bạn hãy cân nhắc điều kiện của gia đình để mua sắm thiết bị sao cho hợp lý nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!