Máy hút mùi Junger H90 có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Junger H90 không chỉ giúp cho không gian căn bếp của gia đình bạn được sạch sẽ hơn, an toàn hơn cho sức khỏe với một không gian không bị ám mùi bởi mùi thức ăn, dầu mỡ gây ẩm mốc. Mà máy còn mang lại một không gian bếp sang trọng hơn.

Hiện nay trên thị trường máy hút mùi đang có rất nhiều các thương hiệu từ tầm trung cho đến cao cấp. Và bạn đang cần tìm cho căn bếp của gia đình mình một chiếc máy hút mùi thích hợp nhưng vẫn đang phân vân. Nếu như chưa tìm được sản phẩm nào thích hợp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một sản phẩm máy hút mùi Junger H90 với chất lượng tốt, độ bền bền bỉ và được trang bị nhiều tính năng nổi trội.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Junger

Junger là thương hiệu gia dụng cao cấp được sản xuất tại Thái Lan, vào năm 2009 thương hiệu này đã gia nhập vào thị trường Việt Nam. Junger là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp và sản phẩm tiện ích trong gia đình, nổi tiếng bởi sự tinh tế và đẳng cấp. Các sản phẩm được sử dụng các vật liệu và linh kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như mặt kính Schott Glass Technologies, mâm nhiệt EGO, sò công suất IGBT…

Với sự nỗ lực và không ngừng phát triển, hiện nay Junger đã nắm trọn được lòng tin của nhiều khách hàng và từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất, thiết bị nhà bếp. Junger hiện đang chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như bếp điện tử, lò vi sóng, máy hút mùi, dụng cụ nhà bếp…

Những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Junger H90

Máy hút mùi Junger H90 được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, công suất hút lớn, giúp nhanh chóng làm sạch không khí mang đến sự tươi mới. 

1. Kiểu dáng hiện đại

Máy hút mùi Junger H90 có thiết kế mặt kính phảng, lắp đặt độc lập tạo nên sự sáng trọng và hiện đại cho không gian căn bếp của gia đình. Khung máy được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng và dễ dàng lau chùi khi vệ sinh.

Máy hút mùi Junger H90 được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, công suất hút lớn.
Máy hút mùi Junger H90 được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, công suất hút lớn.

2. Hút mùi nhanh chóng

Máy có thiết kế với 3 tốc độ hút nên tùy theo lượng dầu mỡ khi nấu ăn mà bạn có thể lựa chọn tốc độ hút sao cho phù hợp để tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Máy hút mùi Junger H90 hoạt động với công suất hút mạnh mẽ ở mức tối đa 1600m3/h giúp cho không gian bếp có sự thoáng đãng một cách nhanh chóng.

Lưới lọc mỡ được làm bằng hợp kim nhôm dày 2 lớp, đặc biệt người dùng có thể tháo rời được để vệ sinh. Lưới lọc mỡ có tác dụng trong việc ngăn không cho mỡ đi vào động cơ, bảo vệ động cơ được bền hơn. Ngoài ra, máy hút mùi Junger H90 còn khử mùi bằng than hoạt tính, có ống dẫn với đường kính 18cm sẽ đưa không khí ở trong bếp ra bên ngoài một cách nhanh chóng.

3. Hoạt động êm ái

Máy hút mùi độc lập vận hành với độ ồn thấp cho dù ở mức độ cao nhất do đó đảm bảo cho không gian có sự yên tĩnh, không gây phiền phức đến sinh hoạt của gia đình. Không chỉ hút mùi, khử mùi mà máy còn được trang bị đèn Led chiếu sáng giúp quan sát được quá trình nấu ăn một cách dễ dàng.

4. Sử dụng đơn giản

Máy hút mùi Junger H90 thiết kế bảng điều khiển dạng phím bấm, thao tác nhanh chóng và đơn giản.

5. Lắp đặt nhanh chóng và có độ bền cao

Junger H90 lắp đặt ống rút bạc tự động vừa có độ bền cao vừa giúp quá trình lắp đặt được linh hoạt hơn.

Máy hút mùi Junger H90 hoạt động với công suất hút mạnh mẽ ở mức tối đa 1600m3/h.
Máy hút mùi Junger H90 hoạt động với công suất hút mạnh mẽ ở mức tối đa 1600m3/h.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Junger H90

  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Công suất hút: 1.600 m3/h 
  • Ống xả: 18cm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Kích thước sản phẩm: 895mm x 520mm x 658mm

Máy hút mùi Junger H90 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy hút mùi Junger H90 có giá bán dao động khoảng từ 9.000.000 đồng – 9.500.000 đồng. 

Máy hút mùi Junger H90 sở hữu tính năng tự động ngắt khi quá tải, đèn Led chiếu sáng, công suất hút mạnh mẽ cùng chiều rộng lên đến 89.5cm nên đáp ứng tốt nhu cầu hút mùi cho bếp có kích thước lớn. Hứa hẹn chiếc máy hút mùi này sẽ mang đến một không gian thoáng mùi và dễ chịu cho gia đình bạn. Do đó bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em này về cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!