Máy hút mùi Kangaroo KG1361: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361 với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc nấu nướng và giữ cho không gian bếp luôn trong sạch và thoáng mát. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Kangaroo KG1361

Máy hút mùi Kangaroo KG1361 là dòng máy hút mùi áp tường với gam màu đèn tối giản, mặt kính có khả năng chịu nhiệt được làm vát nghiêng vô cùng sang trọng và chiều ngang 69.5cm. Kangaroo KG1361 không chỉ là chiếc máy hút mùi thông thường mà còn giúp tạo điểm nhận hiện đại cho căn bếp rộng trong biệt thự, khu bếp khách sạn…

1. Hút sạch mùi kết hợp với công suất hút 1000 m³/giờ

Hệ thống 2 quạt kết hợp với động cơ Tuabin của máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361 hoạt động hiệu quả, giúp lấy đi luồng khí đầy mùi thức ăn, dầu mỡ, khói và bụi bẩn trong nháy mắt. Sau khi đi qua lưới lọc, bộ lọc than hoạt tính và đường ống thoát, không khí được trả lại cho không gian bếp một cách trong lành và sạch sẽ.

Máy khi hoạt động chỉ có độ ồn 57dB chỉ tương đương với tiếng nói chuyện bình thường. Do đó, máy khi hoạt động sẽ không gây ra sự khó chịu cho các thành viên trong gia đình. 

Máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361 với những tính năng và công nghệ hiện đại
Máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361 với những tính năng và công nghệ hiện đại

2. Bảng điều khiển cảm ứng

Máy hút mùi áp tường Kangaroo KG1361 được trang bị các phím ký hiệu thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và ánh sáng theo ý muốn. Phím ký hiệu đồng hồ + mũi tên được kích hoạt khi máy đang hoạt động, giúp thiết bị tự động về trạng thái chờ sau 5 phút đếm ngược. Ngoài ra, phím ký hiệu ⊲ và ⊳ cho phép bạn giảm hoặc tăng tốc độ hút mùi của máy. Phím đèn cũng rất tiện dụng, bạn có thể bật hoặc tắt ánh sáng chỉ bằng một cú nhấn.

3. Chế độ hút mùi trực tiếp

Bộ lọc than hoạt tính của máy hút mùi Kangaroo KG1361 có tác dụng mạnh mẽ trong việc khử mùi thức ăn, mùi hôi và hấp thu nhanh các hơi nước, hơi dầu mỡ, đồng thời loại bỏ các vi khuẩn và chất bẩn. Nếu bạn muốn loại bỏ mùi khó chịu một cách toàn diện, ống thoát khí kích cỡ 15cm cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bộ lọc than hoạt tính của máy hút mùi Kangaroo KG1361 có tác dụng mạnh mẽ 
Bộ lọc than hoạt tính của máy hút mùi Kangaroo KG1361 có tác dụng mạnh mẽ

4. Lọc dầu mỡ 5 lớp

Máy hút mùi Kangaroo KG1361 có bộ lọc đa lớp với khả năng hấp thụ các bụi bẩn và hơi dầu mỡ trong quá trình nấu ăn, ngăn chúng xâm nhập vào bên trong máy và gây hại cho linh kiện. Bề mặt của lưới lọc được làm nhẵn mịn để chống lại sự ăn mòn, đồng thời dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khi cần thiết. 

Cách vệ sinh máy hút mùi Kangaroo KG1361

Để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy hút mùi kính vát Kangaroo KG1361, việc vệ sinh định kỳ là rất quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi Kangaroo KG1361:

  • Vệ sinh lưới lọc: Lưới lọc của máy hút mùi cần được vệ sinh định kỳ để loại bỏ bụi, dầu mỡ và các chất bẩn khác. Để vệ sinh lưới lọc, bạn có thể tháo lưới ra khỏi máy và rửa nó với xà phòng hoặc dung dịch vệ sinh mạnh mẽ để loại bỏ chất bẩn. Sau đó, rửa lại lưới với nước sạch và lau khô hoàn toàn trước khi lắp trở lại vào máy.
  • Vệ sinh bộ lọc than hoạt tính: Bộ lọc than hoạt tính cũng cần được vệ sinh định kỳ để loại bỏ các hơi độc hại và khử mùi. Bạn có thể tháo bộ lọc ra khỏi máy và rửa nó với nước sạch hoặc thay bộ lọc mới theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Vệ sinh bề mặt máy: Bề mặt máy hút mùi Kangaroo KG1361 cũng cần được vệ sinh định kỳ để loại bỏ bụi và các chất bẩn khác. Bạn có thể lau bề mặt bằng khăn ướt và sử dụng xà phòng hoặc dung dịch vệ sinh nhẹ để làm sạch.
  • Vệ sinh ống thoát: Nếu bạn sử dụng ống thoát ra ngoài để loại bỏ khí và mùi hôi, hãy kiểm tra đường ống và vệ sinh nó định kỳ để loại bỏ chất bẩn.
Chiếu sáng toàn bộ khu vực nấu ăn với 2 đèn LED siêu sáng
Chiếu sáng toàn bộ khu vực nấu ăn với 2 đèn LED siêu sáng

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Kangaroo KG1361

  • Loại máy: Máy hút áp tường
  • Công suất hút: 1000m3/giờ
  • Số quạt hút: 2 quạt
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ
  • Công suất hoạt động: 230W
  • Độ ồn tối đa: 57 dB
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị
  • Đường kính ống thoát khí: 15 cm

Thiết bị hút mùi áp tường Kangaroo KG1361 là một sản phẩm hiện đại của thương hiệu đáng tin cậy Kangaroo – Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế đẹp mắt. Máy có công suất hút lớn lên đến 1000 m³/giờ, được điều khiển bằng cảm ứng và trang bị lưới lọc 5 lớp dễ dàng tháo lắp. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính, và có thể được kết nối với ống thoát khí để đưa ra bên ngoài, mang đến nhiều tiện ích cho quá trình loại bỏ mùi trong không gian bếp gia đình. Websosanh tin rằng đây là thiết bị hỗ trợ tốt cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!