Máy hút mùi kính vát là gì? Top 3 máy hút mùi kính vát tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm máy hút mùi kính vát thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hút khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó máy hút mùi kính vát là sản phẩm được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất hiện nay vì sở hữu bề mặt kính vô cùng sang trọng. Tuy vậy những mẫu máy hút mùi này vẫn còn khá mới mẻ với người tiêu dùng.

Máy hút mùi nhà bếp kính vát là gì?

Như tên gọi, máy hút mùi kính vát là sản phẩm máy hút dạng kính được thiết kế vát nghiêng sang trọng có thể đặt độc lập hoặc cùng thiết kế chung với tủ bếp. Vì có kiểu dáng thanh lịch, thiết kế độc đáo trên từng chi tiết nên nó không chỉ đơn thuần là một chiếc máy hút mùi tiện dụng mà còn là một đồ dùng trang trí. Nhờ vậy mà không gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại.

Toàn bộ khung vỏ máy và kính đều được làm từ chất liệu inox phủ một lớp sơn gam màu đen tuyền giúp chiếc máy thêm phần hiện đại đồng thời hạn chế được tình trạng bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Kính vát sáng bóng cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ tốt.

Top 3 sản phẩm máy hút mùi kính vát tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu máy hút mùi kính vát tốt, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy hút mùi kính vát Electrolux EFS928SA

Máy hút mùi thông minh Electrolux EFS928SA được làm từ thép cao cấp không gỉ, cùng với đó là mặt kính trượt đẳng cấp màu đen tuyền hiện đại.

Máy hút mùi thông minh Electrolux EFS928SA
Máy hút mùi thông minh Electrolux EFS928SA

Sản phẩm khi hoạt động ít tạo ra tiếng ồn lớn, được điều chỉnh bằng công nghệ chạm IQ- touch nhạy bén. Ngoài ra, máy được trang bị 3 tốc độ hút giúp bạn thỏa thích lựa chọn tùy theo mức độ mùi hôi trong không gian bếp. Công suất hút của máy lên đến 1500 m3/h cho phép đánh bay mọi mùi hôi khó chịu chỉ trong 1 nốt nhạc. 

Hệ thống lọc kép tối ưu giúp chị em có thể hạn chế được công sức lau chùi vệ sinh đồng thời hạn chế dầu mỡ bám dính cực kỳ tốt.

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

2. Máy hút mùi Lorca TA-6018P-90

Lorca TA-6018P-90 là sản phẩm đến từ Tây Ban Nha được làm từ chất liệu inox cao cấp cùng với đó là mặt kính hiện đại sang trọng. Hãng còn trang bị cho máy tuabin đôi hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 260w, công suất hút đạt 1400m3/h cho phép lọc sạch bụi bẩn và mùi hôi khó chịu chỉ trong thời gian ngắn. 

Máy hút mùi Lorca TA-6018P-90 
Máy hút mùi Lorca TA-6018P-90

Máy hút mùi Lorca TA-6018P-90 còn được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng gồm có 4 tốc độ hút. Tùy vào mùi thức ăn mà bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút thích hợp để tiết kiệm điện năng. Cụm đèn LED 2 bóng giúp các bà nội trợ dễ dàng chế biến thức ăn hơn.

Giá tham khảo: 10 triệu đồng

3. Máy hút mùi kính vát Taka TK-190LX

Taka TK 190LX là thiết bị đồ gia dụng thông minh được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ Nhật Bản. Taka TK 190LX cũng là dòng thuộc phân khúc cao cấp, Luxury của hãng. Máy có thiết kế dạng kính treo độc lập được làm từ chất liệu inox cao cấp đem lại sự chắc chắn, bền bỉ cao.

Máy hút mùi Taka TK 190LX
Máy hút mùi Taka TK 190LX

Ngoài ra, máy hút mùi Taka TK 190LX còn sở hữu động cơ tuabin đôi có công suất hoạt động mạnh mẽ. Cùng với đó, 5 lớp hợp kim nhôm và than hoạt tính sẽ giúp được hạn chế bụi bẩn và dầu mỡ khó ưa trong suốt quá trình nấu nướng. Ngoài ra, hệ thống điều khiển từ xa và bảng điều khiển cảm ứng đa điểm thông minh, người dùng có thể thao tác sử dụng dễ dàng.

Giá tham khảo: 6,5 triệu đồng.

Mong rằng những thông tin về máy hút mùi kính vát trên sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại để lại câu hỏi cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!