Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 là một trong những sản phẩm máy hút mùi hiện đại nhất hiện nay. Nó được thiết kế để hoạt động với độ ồn thấp nhất có thể. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Máy hút mùi kính vát là một trong những sản phẩm máy hút mùi tiên tiến nhất hiện nay và được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau với xuất xứ và mức giá khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào máy hút mùi Klarstein Laurel 60 của thương hiệu nổi tiếng Klarstein, một sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường.

Thông tin sản phẩm KLARSTEIN LAUREL 60

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có thiết kế Châu Âu sang trọng và tinh tế, với công suất lớn giúp loại bỏ mùi hiệu quả. Lắp đặt của máy rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Máy này không chỉ đáp ứng nhu cầu hút mùi, chất dầu mỡ, khói và hơi nước khỏi không khí, mà còn mang lại sự gọn gàng và thẩm mỹ cho không gian bếp bằng cách trang bị động cơ có lực hút cực mạnh 350 m3/h và thiết kế kính vát gắn áp tường hiện đại.

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 với thiết kế Châu  Âu
Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 với thiết kế Châu  Âu

Kích thước và đặc tính nổi bật của Klarstein Laurel 60

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 là sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay. Sau đây là phần kích thước và các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

1. Kích thước máy hút mùi Klarstein Laurel 60

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có kích thước tổng thể của sản phẩm (không tính nắp ống khói) là 60 x 32 x 32,5 cm (WxHxD), trong khi kích thước bảng kính là 59,5 x 35 cm (WxH). Kích thước của ống khói là 20,8 x 40 x 16,8 cm (WxHxD), và chiều cao của ống khói có thể điều chỉnh từ 40 đến 75 cm. Ống xả có kích thước 15 x 180 cm (Đường kính x chiều dài), và chiều dài của dây dẫn điện là 1,40 m. Trọng lượng của sản phẩm là 7 kg.

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có trọng lượng rất nhẹ
Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có trọng lượng rất nhẹ

2. Đặc tính nổi bật của Klarstein Laurel 60

Máy hút mùi này được thiết kế để treo áp tường, mang lại vẻ ngoài sang trọng với mặt trước bằng kính an toàn và thân máy bằng thép không gỉ. Việc điều khiển máy dễ dàng thông qua cảm ứng LED với 03 tốc độ khác nhau. Bộ lọc mỡ bằng nhôm có thể rửa được cùng với bộ lọc than hoạt tính giúp làm sạch không khí tốt hơn.

Thiết kế dạng vát giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn tại không gian bếp. Hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn LED có thể chuyển đổi với hiệu suất ánh sáng loại A. Động cơ mạnh mẽ với công suất 65w ở 3 giai đoạn và lượng khí thải tối đa lên đến 350 m³/h.

Máy hút mùi này có độ ồn tối đa chỉ 64 dB, là loại tiết kiệm năng lượng B và được trang bị bộ lọc bằng nhôm an toàn. Nó cũng đi kèm với bộ lắp đặt giá treo tường, chốt và vít. Ống xả khí có thể mở rộng khoảng từ 45 – 180 cm với đường kính 150/153 mm.

Máy hút mùi có nguồn điện 220-240V – 50/60Hz và đi kèm với hướng dẫn sử dụng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha. Tổng công suất tiêu thụ của máy khi đèn được bật ở mức cao nhất là 68 W.

Klarstein Laurel 60 tích hợp bộ lọc than hoạt tính hiệu quả
Klarstein Laurel 60 tích hợp bộ lọc than hoạt tính hiệu quả

Lợi ích của máy hút mùi Klarstein Laurel 60

Máy hút mùi Klarstein Laurel 60 có bộ lọc dầu mỡ bằng Aluminum 5 lớp hiện đại có thể tháo rời và chất liệu Inox chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Bộ lọc này không chỉ có tác dụng ngăn chặn các vệt dầu mỡ hay thức ăn bám vào động cơ và các linh kiện bên trong, giảm thiểu tình trạng ăn mòn hay oxi hóa linh kiện mà còn tăng độ bền cho máy.

Máy được trang bị 2 bóng đèn LED chiếu sáng bề mặt nấu ăn có thể chuyển đổi (2 x 1,5 watt) với hiệu suất ánh sáng loại A, tổng công suất tiêu thụ khi đèn được bật ở mức cao nhất là 68 W, giúp cho việc nấu ăn dưới máy thuận tiện hơn và tiết kiệm điện. Máy hoạt động êm ái với độ ồn tối đa chỉ 64 dB, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Tóm lại, máy hút mùi Klarstein Laurel 60 là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng vượt trội. Với thiết kế sang trọng, dễ dàng điều khiển và tính năng hút mạnh mẽ, Klarstein Laurel 60 đã trở thành một sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Với tính năng tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này cũng mang lại sự tiện ích và an toàn cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút mùi tiện dụng thì Klarstein Laurel 60 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 có đặc điểm gì nổi bật?

Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 có đặc điểm gì nổi bật?

Máy hút mùi Klarstein Annabelle 60 là lựa chọn tốt trong các sản phẩm máy hút mùi hiện nay. Nó được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý để đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu nhất. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!