Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 thay bạn chăm sóc trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 công cụ hỗ trợ bạn đảm bảo lượng sữa cho trẻ mỗi ngày.

Chăm sóc trẻ nhỏ cần có những kinh nghiệm tích lũy, nhiều bà mẹ vì đặc thù công việckhông thể ở nhà chăm sóc trẻ đến khi trẻ cai sữa lại càng không thể sáng đến cơ quan trưachạy về cho con bú. Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 sản phẩm mang thương hiệu của Hàn Quốc đất nước vốn đã nổi tiếng với những mỹ nhân có ngoại hình chuẩn, Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 là thương hiệu của Spectra chuyên cung cấp những đồ dùng, dụng cụ hỗ trợ bà mẹ trong quá trình mang thai và sinh nở .

Lực hút đều và êm ả

Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 là sản phẩm được làm bằng chất liệu BPA free nên độ an toàn đã được kiểm duyệt chính vì điều đó Spectra Dew 350 SPT014 được các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn. Hãng Spectra sản xuất 2 loại mày hút sữa trong đó có máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay .Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 được tích hợp tính năng hút 1 bên và hút đều 2 bên tùy theo nhu cầu của mỗi mẹ. Với lực hút đều, êm ái Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 không gây cảm giác đau nhức vùng ngực tạo cho các mẹ cảm giác nhẹ nhàng mà lượng sữa được vắt nhiều đều. Công cụ này không làm ảnh hưởng đến vùng ngực của bạn, nó đảm bảo ngực không bị chảy xệ khi sử dụng nó bởi tốc độ vắt đều và êm .

An toàn tuyệt đối

Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 đảm bảo các yếu tố như thiết kế an toàn, kiểu dáng đẹp mắt với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Không những vậy Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 còn rất bền bạn có thể sử dụng cho lượt sinh em bé tiếp theo mà không lo máy hỏng. Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 được trang bị túi đựng sữa, hộp lưu sữa, túi làm lạnh sữa hoàn toàn được sử dụng chất liệu BPA free an toàn tối đa giúp bảo quản sữa cho bé không có mùi khó chịu đảm bảo chất dinh dưỡng không bị vi khuẩn xâm nhập ngoài ra còn rất tiện dụng .

Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 là sản phẩm hỗ trợ các mẹ chăm trẻ khi trong quá trình cho trẻ vú bạn không may bị nứt cổ gà, núm vú bị đau thì đây là

công cụ hỗ trợ tốt nhất bởi được làm từ chất liệu Silicon trong suốt nên bạn hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Bạn đã yên tâm để hoàn thành tốt công việc ở cơ quan nhờ Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 cùng sự hỗ trợ của ông bà giúp bé ở nhà mà vẫn có đủ sữa mẹ để sử dụng. Máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 được thiết kế tháo rời nên việc vệ sinh dụng cụ này không còn là vấn đề mà bạn lo nghĩ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!