Máy hút sữa điện Spectra SPT014 - Sản phẩm cho mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn mua một sản phẩm cho con, đặc biệt là những sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe mẹ và bé như chiếc máy hút sữa, các mẹ kỹ tính sẽ biết cách cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ.

Một chiếc máy hút sữa không phải là sản phẩm bình thường. Nó giống như người bạn, giúp nâng niu, bảo vệ bầu ngực mẹ, đảm bảo sữa được lấy ra đúng cách, trữ trong bình chứa an toàn để đưa những giọt sữa mẹ ngọt lành đến với bé. Chính vì vậy, yếu tố xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín càng cần được quan tâm. Bên cạnh đó, máy còn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn không kém phần quan trọng như: nhỏ gọn, dễ tháo ráp, tiện dụng cho mẹ có thể mang theo khi đi làm hoặc khi ra ngoài, để mẹ dễ dàng hút sữa khi ngực căng; máy cần có thiết kế thông minh, giúp quá trình hút sữa được thực hiện thoải mái, nhẹ nhàng, không đau, nâng niu bầu ngực và đầu ti, kích thích sữa về nhiều một cách tự nhiên.

Dòng sản phẩm máy hút sữa điện Spectra Dew 350 SPT014 an toàn khi sử dụng đã được ra mắt các mẹ một thời gian .Có kèm theo matxa silicone và bộ lọc để giảm thiểu nguy cơ sữa bị chảy ngược trở lại máy bơm. Lực hút mạnh ,giảm thời gian hút sữa ,hạn chế sữa chảy ra ngoài,hoạt động êm ái ngay ở chế độ hút mạnh nhất không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mẹ và bé,có khả năng hút cả 2 bên,giảm thời gian hút sữa từ 30% đến 50% ,tăng nhanh quá trình tái tạo sữa và kích thích sữa hút ra.

Chu kỳ hút nhả tự động ,mô phỏng nhịp điệu bú sữa của trẻ sơ sinh để kích thích sự tiết sữa tự nhiên của sữa mẹ, điều chỉnh lực hút .Quá trình tái tạo sữa sẽ đạt mức tối ưu khi máy thích nghi với mức độ tiết sữa của bạn.Có bộ phận chuyển đổi cổ bình ,sử dụng cho các loại bình sữa khác nhau . Đặc trưng kỹ thuật : Lực hút(mmHg) : 0 ~ 350 .Chu kỳ hút (Cycles/minute) : khoảng 0.40s ,khả năng hút 2 bên : có, lực hút : Có thể điều chỉnh được ,nguồn điện 230V/50/60Hz

Khối lương(kg) : khoảng 2 kg

bình sữa cổ rộng PP không BPA UPASS 260 ml UP09901.Bình sữa và núm ti Upass đều đáp ứng các tiêu chuẩn FDA, EN – 14350, ISO 9001:2000.

Bình sữa được làm từ nhựa Polypropylene (P.P) không chứa BPA, Phathalate và PVC. Hình vẽ, mầu sắc hấp dẫn in bằng vật liệu an toàn không đôc. Thiết kế bình sữa có eo dễ cầm nắm, cổ bình rộng giúp cho việc bỏ sữa vào bình dễ dàng hơn.Núm ti được làm từ silicone lỏng đạt tiêu chuẩn y tế chất lượng cao, không mầu, mùi, bền nhiệt (1500C), siêu mềm, dai, không chứa nitrosamine, không độc, không dính. Thiết kế núm ti đặc biệt không rỉ sữa, sữa chỉ chảy ra ngoài núm ti khi bé bú.

Hướng dẫn sử dụng :

– Làm sạch bình sữa và núm ti cho lần đầu tiên và sau mỗi lần sử dụng.

– Có thể làm sạch bằng nước rửa bình, tiệt trùng bằng hơi nước hoặc luộc trong nước sôi từ 3-5 phút

– Khi không sử dụng bảo quản bình sữa và núm ti nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

* Chất liệu

– Bình sữa Polypropylene (P.P)

– Núm ti Liquid Silicone Rubber (L.S.R)

– Cổ bình Polypropylene (P.P)

* Kích cỡ núm ti

Số 2 – Dùng cho trẻ từ 3 – 6 tháng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa

Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa

Đừng tự ti vì đầu vú thụt, nhỏ, ngứa, nứt cổ gà chưa lành không thể cho con bú trực tiếp. Với 9 loại núm trợ ty tốt nhất thị trường sau, bạn chỉ cần lựa chọn một loại phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của mình. Bạn vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ trọn vẹn 2 năm đầu đời và lâu hơn nữa.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!