Máy in hóa đơn Xprinter N160ii in bill nhiệt cao cấp, tiết kiệm chi phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP-N160II có phải là sản phẩm tốt đáng chọn mua hay không thì thông tin dưới đây của máy in nhiệt này sẽ giúp bạn có câu trả lời :

Để chọn mua máy in hóa đơn phục vụ cho mục đích kinh doanh, khách hàng chắc chắn sẽ yêu cầu cao hơn về độ bền và giá trị sử dụng của sản phẩm đó điều này giúp hạn chế những chi phí phát sinh, sửa chữa đồng thời một sản phẩm có hiệu năng phù hợp, giá thành hợp lý sẽ thuận tiện hơn cho người dùng. Máy in hóa đơn Xprinter N160ii là một trong những thiết bị văn phòng chất lượng cao, nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng, xứng đáng được người dùng lựa chọn.

Máy in hóa đơn Xprinter N160ii sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp.
Máy in hóa đơn Xprinter N160ii sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp.

 

Máy in hóa đơn Xprinter N160ii (máy in bill nhiệt) là dòng máy in nhiệt, sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp. Được nhập khẩu và kinh doanh chính hãng bởi Công ty Cổ phần Giải pháp HACODE. Máy in hóa đơn Xprinter N160ii có thể đáp ứng được nhu cầu đặc trưng của việc in ấn hóa đơn, giảm bớt những hạn chế của các dòng máy in thông thường khác đồng thời đem lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng. Không chỉ có giá thành hợp lý sản phẩm này còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhờ cấu tạo máy đơn giản mà hoạt động hiệu quả.

Máy in hóa đơn Xprinter N160ii có cơ chế tự động cắt giấy

Máy in có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những mô hình giới hạn về không gian. Là dòng máy in hóa đơn giá rẻ được tích hợp cơ chế tự động cắt giấy. Với máy in hóa đơn nhiệt Xprinter N160ii, người dùng giờ đây đã không còn phải xử lý các tờ in hóa đơn bằng cách thủ công vừa tốn thời gian và mất nhiều chi phí cho nhân lực.

Máy in hóa đơn Xprinter N160ii không cần mực in

Với thiết kế đặc biệt, máy in hóa đơn nhiệt có thể vận hành mà không tốn chi phí mực in, rất tiết kiệm cho các doanh nghiệp và người sử dụng , nội dung in sẽ được hiển thị trên giấy in bằng cách đốt chấm trên giấy trắng. Đồng thời vì không cần mực in nên máy in hóa đơn Xprinter N160ii sẽ không có những trục chặc khi sử dụng như máy in bị hết mực, máy in bị khô mực hay kẹt giấy do không vệ sinh máy in thường xuyên. Máy in hóa đơn Xprinter N160ii hiệu năng cao đem lại giá trị sử dụng cao cho doanh nghiệp

Với kích thước và khối lượng tương đối nhỏ, gọn, nhẹ mà hiệu năng của máy in hóa đơn Xprinter N160ii lại khá cao giúp cho người dùng có thể phục vụ cho nhu cầu in hóa đơn cho những văn phòng và công ty cần sử dụng nhiều đến chức năng in nhiệt của máy.

Để có thêm thông tin về thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn Xprinter N160ii, người dùng có thể truy cập thêm vào địa chỉ bán hàng của công ty

HACODE – đơn vị cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý và các thiết bị mã số mã vạch. Chất lượng – Uy tín – Giá cả cạnh tranh là phương châm hoạt động của HACODE

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP HACODE 

Địa chỉ: P.810, tòa nhà 51 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 024.7300.1138

HCM: 028.7300.1138

Email: info@hacode.vn

Hotline: 0942.85.82.85

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!