Địa chỉ mua máy in uy tín tại TP.HCM - Việt Tứ Hải

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việt Tứ Hải là đơn vị phân phối ủy quyền các sản phẩm thiết bị văn phòng từ các hãng nổi tiếng như Canon, Epson, HP,... với mức giá vô cùng cạnh tranh.

1. Giới thiệu công ty TNHH TM-DV Việt Tứ Hải

Công ty TNHH TM-DV Việt Tứ Hải là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy in, mực in, máy scan,… của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2004 với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị văn phòng tại trường học, doanh nghiệp ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Là đối tác lâu đời của các hãng máy in uy tín như HP, DELL, Brother,… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như giá cả cạnh tranh của sản phẩm.

địa chỉ mua máy in uy tín tphcm việt tứ hải
Website của Việt Tứ Hải

Với kinh nghiệm dồi dào và vị thế vững mạnh trong ngành, Việt Tứ Hải là địa chỉ bán máy in uy tín tại TP.HCM mà bạn nên tham khảo. Giờ đây bạn có thể dễ dàng đặt mua bất kỳ sản phẩm nào nhanh chóng và dễ dàng thông qua website và Shopee chính thức của hãng.

2. Ưu điểm khi mua máy in, máy scan tại Việt Tứ Hải

– Đa dạng các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Epson, Avision, HP, Dell, Rapoo, GG, Zebra, Brother,…

– Nhiều phân khúc giá nên dễ dàng lựa chọn. Chỉ tính riêng dòng sản phẩm máy in tại Việt Tứ Hải đã có tới 758 model khác nhau với giá thành thấp nhất chỉ từ 2 triệu đồng và model cao cấp nhất lên đến 413 triệu đồng.

– Tốc độ xử lý đơn hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút kể từ thời điểm cuộc gọi xác nhận thông tin đơn đặt hàng. Đặc biệt, với đơn hàng có địa chỉ trong nội thành TP.HCM, bạn chỉ mất tối đa 1 ngày để nhận hàng và 3-6 ngày đối với các tỉnh thành khác.

– Chính sách miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà cho đơn hàng chỉ từ 1 triệu đồng trong bán kính 5km.

– Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu và có giấy chứng nhận ủy quyền chính hãng từ các thương hiệu lớn, còn nguyên tem và hộp, giấy bảo hành đầy đủ cho khách hàng

– Chính sách bảo hành tối thiểu 1 năm đối với các sản phẩm máy in, máy scan, máy chiếu,…

– Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng

3. Top 2 thương hiệu sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Tứ Hải

Số lượng sản phẩm thiết bị văn phòng tại Việt Tứ Hải lên đến 500 sản phẩm khác nhau từ máy in, máy scan, máy chiếu, PC, Laptop, Macbook,… đến các sản phẩm linh kiện, phụ kiện như chuột máy tính, loa, đèn LED chống cận , nhưng 2 dòng sản phẩm đang bán chạy nhất và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là máy in Epson và máy scan Avision.

3.1 Máy in Epson

địa chỉ mua máy in uy tín hcm việt tứ hải
Máy in Epson chính hãng tại Việt Tứ Hải

Máy in Epson là thương hiệu máy in hàng đầu Nhật Bản, được đánh giá cao về hiệu suất và chất lượng in ấn. Tại công ty TNHH TM-DV Việt Tứ Hải, bạn sẽ có đến 136 sự lựa chọn khác nhau, từ các dòng máy in phổ thông sử dụng trong gia đình đến các dòng máy in chuyên dụng dùng trong công nghiệp. Giá sản phẩm dao động từ 1.9 triệu đến 286 triệu đồng. Với công nghệ in phun tiên tiến, hiệu quả thành phẩm sử dụng máy in Epson cho chất lượng sắc nét, sống động, cùng khả năng tiết kiệm mực in tối đa.

Sản phẩm máy in Epson đang được phân phối chính hãng tại showroom của công ty Việt Tứ Hải tại TP.HCM hoặc có thể đặt mua online thông qua:

– Website: https://viettuhaiprinting.vn/epson/may-in

– Shopee: https://shopee.vn/epson_official_store_vn

địa chỉ mua máy in chính hãng tphcm
Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền Epson – Việt Tứ Hải

Khi mua sản phẩm máy in Epson tại Việt Tứ Hải, bạn sẽ được đảm bảo các chính sách mua hàng sau:

– Đảm bảo hàng chính hãng 100%

– Bảo hành 12-24 tháng hoặc 50,000 trang in (tùy điều kiện nào đến trước)

– Giao hàng và lắp đặt miễn phí nội thành TP.HCM

– Bảo hành tận nhà với địa chỉ trong nội thành TP.HCM

– Xử lý đơn hàng nhanh chóng từ 2h-12h kể từ khi đặt hàng

– Gửi hàng đi tỉnh theo yêu cầu của khách hàng (nhà xe, đơn vị chuyển phát nhanh)

3.2 Máy scan Avision

địa chỉ mua máy scan uy tín ở tphcm
Máy scan Avision A4 AV332U

Là một trong các sản phẩm máy scan đa chức năng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, giá thành phải chăng chỉ từ 8.4 triệu đến 81 triệu, máy scan Avision là dòng sản phẩm bán chạy tiếp theo tại Việt Tứ Hải với 18 model khác nhau.

Các model máy scan Avision có thể tương thích với nhiều kích thước giấy khác nhau từ A4, A3; vừa có thể scan trắng đen, vừa có thể scan màu với tốc độ nhanh chóng. Thêm vào đó, một số model sản phẩm còn có chức năng tự động scan 2 mặt, cảm biến phát hiện giấy nạp kép, scan giấy dài 6m, scan thẻ nhựa,… với hiệu suất cao 10.000 trang/ngày.

Bạn có thể đặt mua dễ dàng thông qua 2 hình thức trực tiếp tại Showroom của công ty hoặc tại website chính thức: https://viettuhaiprinting.vn/avision/may-scan

địa chỉ mua máy scan avision uy tín
Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền Avision – Việt Tứ Hải

Quyền lợi được đảm bảo khi mua máy scan Avision tại công ty Việt Tứ Hải bao gồm:

– Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%

– Bảo hành 12 tháng

– Giao hàng và lắp đặt miễn phí nội thành TP.HCM

– Bảo hành tận nhà với địa chỉ trong nội thành TP.HCM

– Xử lý đơn hàng nhanh chóng từ 2h-12h kể từ khi đặt hàng

– Gửi hàng đi tỉnh theo yêu cầu của khách hàng (nhà xe, đơn vị chuyển phát nhanh)

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và có nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy in, laptop,… nhập khẩu chính hãng, uy tín thì công ty TNHH TM-DV Việt Tứ Hải là lựa chọn uy tín hàng đầu với mức giá tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Không chỉ vậy, với các cá nhân và doanh nghiệp ở những tỉnh thành khác cũng có thể dễ dàng đặt mua tại đây với số lượng lớn hoặc ít tùy vào nhu cầu sử dụng dễ dàng thông qua website của công ty.

Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Việt Tứ Hải

Địa chỉ: 78 – B11 Bis Phạm Ngũ Lão – P3 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

Website: https://viettuhaiprinting.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/viettuhaiprinting.vn

Điện thoại: 028 38955093 – 028 38947794 – 028 39137631

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!