Máy làm kem mini nào tốt giá từ 1 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem mini sử dụng bowl lạnh là loại máy phổ biến nhất cho những ai muốn tìm một mẫu máy làm kem giá rẻ cho gia đình, dưới đây là những mẫu máy công suất cao tạo những mẻ kem ngon tơi xốp mặc dù không có giá quá đắt đỏ.

Khi dùng trong ngày hè thời tiết oi nóng nhiệt độ tăng cao, một số máy làm kem giá rẻ có kết cấu thân máy không tốt, giữ nhiệt kém và công suất yếu, công thêm không có thời gian đông lạnh bowl đá đủ độ hay ướp lạnh trước các nguyên liệu làm kem, khả năng cao là mẻ kem sau khi dùng với máy làm kem vẫn chảy nhão, không đông kết và không được ngon như mong muốn.

Đối với nhiều người còn ngần ngại khi chọn những mẫu máy làm kem giá rẻ nhưng chất lượng mẻ kem lại không được như ý, websosanh giới thiệu những mẫu máy làm kem mini giá chỉ từ 1 triệu đồng sử dụng bowl làm lạnh có dung tích tương đương từ 1,5 lít đảm nhiệm được tốt việc làm mẻ kem thơm ngon hơn,chất lượng và giàu dinh dưỡng cho cả gia đình.

Máy làm kem mini Philips HR2304

máy làm kem mini giá rẻ Philips 1 lít

Máy làm kem Philips HR 2304: dung tích nhỏ 1 lít nên một mẻ kem thực hiện được mỗi lần làm kem vừa đủ cho gia đình nhỏ, dành riêng cho các bé hoặc phù hợp với nhu cầu thông thường là làm những loại kem khác nhau cho bé nhâm nhi không biết chán.

Cũng giống như máy làm kem mini giá rẻ thông thường trên thị trường, máy làm kem Philips HR 2304 sử dụng bowl làm lạnh trước để đánh kem tơi xốp, máy cũng là một trong những mẫu máy làm kem có thiết kế nhỏ xinh và chất liệu tốt với khả năng giữ nhiệt và sử dụng loại nhựa thực phẩm ao toàn cao.

Mức giá của máy làm kem mini Philips khoảng 1 triệu đồng thực sự không phải là giá rẻ nhất khi so sánh với máy làm kem sử dụng bowl lạnh khác có cùng dung tích và kết cấu hoạt động .., tuy nhiên nếu muốn lựa chọn một thương hiệu uy tín chất lượng cao và có một mẻ kem ngon hơn thì chắc chắn là không thất vọng khi lựa chọn mẫu máy làm kem gia đình này.

Máy làm kem mini Philips HR2304

máy làm kem Elip

Máy làm kem gia đình Elipcó khả năng trộn kem đều và ủ kem nhanh và có thiết kế bền chắc và ổn định nhiệt tốt hơn hẳn so với mẫu máy làm kem bằng chất liệu nhựa.. Lốc máy rộng có thể chứa đến 1.5L hỗn hợp kem, công suất lớn giúp cho hỗn hợp kem thành phầm ngon hơn, hạn chế giảm lạnh quá nhanh gây nên chảy nhão như đối với một số mẫu máy làm kem giá rẻ.

Thiết kế hơi lớn là một điểm có thể dễ nhận thấy ở máy làm kem Elip so với nhiều mẫu máy làm kem gia dụng, tuy nhiên bộ phận làm kem hoạt động cực tốt đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng.

Máy làm kem Cuisinart ice 20

 Máy làm kem cuisionart

Mặc dù không có dung tích lớn nhưng ưu điểm của máy làm kem này là có thể tạo kem thành phẩm rất ngon, mềm xốp và có thể dùng luôn mà không cần phải bỏ lại kem vào tủ lạnh như một số mẫu máy làm kem giá rẻ có công suất thấp làm lạnh yếu nên cho kem chảy nhão, không được như ý.

Thiết kế vuông vắn,thân máy bằng nhôm xám sang trọng dễ vệ sinh; nút vặn cơ điều khiển đơn giản nhưng bền bỉ giúp cho máy làm kem Cuisinart được bà nội trợ yêu thích lựa chọn.

Với mức giá dưới 2 triệu đồng và hiệu quả làm kem tơi xốp cực ngon như kem ngoài hàng, nhiều người không ngần ngại lựa chọn máy làm kem Cuisinart cho gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!