Máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy có những công nghệ gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy được trang bị những công nghệ hiện đại và thông minh gì mà lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến vậy? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Máy lạnh Mitsubishi Heavy là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Đây cũng là quốc gia sở hữu các thương hiệu điều hòa lớn và nổi tiếng thế giới ngoài Mitsubishi Heavy còn có: Daikin, Panasonic hay Toshiba… Thị trường điều hòa có sự cạnh tranh rất lớn khi có rất nhiều “tên tuổi lớn” nhưng máy lạnh Mitsubishi Heavy vẫn luôn khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình nhờ việc hãng luôn cải tiến và thiết kế kiểu dáng và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Một trong những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy  nói chung và máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy nói riêng là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm của hãng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết điều này ở phần nội dung tiếp theo của bài viết.

Máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy có xuất xứ từ Nhật Bản.

Những công nghệ tiết kiệm điện năng trên máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy

Sử dụng máy lạnh 2 chiều tiết kiệm điện năng tối ưu và giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng vì được trang bị 2 công nghệ nổi bật sau:

+ Công nghệ Inverter: Đây là công nghệ hiện đại và ưu việt nhất hiện nay đang được các hãng điều hòa sử dụng khi muốn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Hệ thống máy nén hoạt đông liên tục và ổn định, tránh tình trạng tắt, bật liên tục gây tiêu hao điện năng lớn.

+ Chế độ Eco: Cho phép điều hòa điều chỉnh nhiệt độ ở mức hợp lý, giúp không gian trong phòng không quá nóng cũng không quá lạnh. Khi khởi động chế độ ECO, điều hòa sẽ tự động tăng 2 độ trong khoảng thời gian 2 tiếng đầu khởi động chế độ Eco. Sau đó máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ trong thời gian khoảng 5 tiếng để tránh tình trạng đánh thức người dùng.

Công nghệ Inverter

Những công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng của máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy

+ Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Khi khởi động công nghệ này, máy lạnh 2 chiều sẽ hoạt động với công suất cực đại trong khoảng 15 phút để căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

+ Chế độ HI Power: Đây là công nghệ điều chỉnh luồng gió thông minh, cho phép máy hoạt động liên tục ở công suất cao trong thời gian 10 phút, cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh vào mùa hè và ấm áp về mùa đông.

+ Bên cạnh đó, máy lạnh 2 chiều  Mitsubishi Heavy còn được trang bị chế độ ngủ ban đêm, giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng luôn ở mức nhiệt phù hợp, không quá nóng cũng không quá lạnh, cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Chế độ HI Power

Công nghệ lọc sạch mùi hôi và vi khuẩn có hại

+ Bộ lọc khử mùi Solar Filter: Công nghệ Solar Filter trên máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy có khả năng khử sạch các mùi hôi khó chịu như mùi mồ hôi, thuốc lá, thức ăn, mùi ẩm mốc…

+ Để bộ lọc này phát huy hiệu quả khử mùi, bạn nên vệ sinh sau 3-6 tháng sử dụng, ít nhất 1 lần/năm. Việc tháo lắp bộ lọc khá dễ dàng nên bạn có thể tự  tháo ra vệ sinh tại nhà mà không cần đến nhân viên kỹ thuật.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter

Các tính năng và tiện ích khác của máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy

Ngoài việc được trang bị các công nghệ hiện đại, máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy còn được tích hợp nhiều tính năng và tiện ích thông minh khác như:

Chế độ làm khô: Để khởi động chế độ này, bạn chỉ cần nhấn vào nút có biểu tượng giọt nước, ngay lập tức điều hòa sẽ kích hoạt chế độ hút ẩm và làm khô, cho căn phòng từ trạng thái ẩm ướt chuyển sang khô ráo và dễ chịu.

Tự chuẩn đoán lỗi: Khi điều hòa xảy ra sự cố, mã lỗi sẽ hiển thị trên màn hình của điều khiển từ xa, giúp bạn xử lý nhanh chóng.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện sau mỗi lần mất điện. Với tính năng này, máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt như: hướng gió, nhiệt độ sau đó tự khởi động lại sau khi có điện.

Trên đây là những thông tin về những công nghệ được ứng dụng trên máy lạnh 2 chiều Mitsubishi Heavy. Hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!