Máy lạnh Aqua 24000btu AQA-RV24QA công suất lớn ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 24000btu AQA-RV24QA công suất lớn không phải ai cũng nên mua. Bởi, với mức công suất 2.5hp chiếc điều hòa phù hợp với những không gian có diện tích dưới 40m2.

Máy lạnh Aqua 24000btu AQA-RV24QA ra mắt từ đầu năm 2023 nhưng được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhờ nhiều tính năng ấn tượng. Tuy nhiên, công suất máy lạnh lớn 2.5hp chỉ phù hợp với người có nhu cầu chọn mua máy lạnh cho không gian lớn khoảng 30 -40m2.

Máy lạnh 24000 btu Aqua AQA-RV24QA công suất lớn ai nên mua?

Máy lạnh Aqua 24000 BTU AQA-RV24QA được nhà sản xuất Trung Quốc mới đưa ra thị trường năm 2023 bán với giá gần 23 triệu đồng nhưng tính đến hiện nay thi fmays lạnh đang được nhiều cửa hàng bán ra từ 15 triệu đồng chưa tính chi phí lắp đặt và phụ kiện. Đây rõ ràng là một chiếc máy lạnh công suất lớn giá rẻ thị trường điều hòa 2.5hp.

Máy lạnh Aqua 24000btu AQA-RV24QA công suất lớn
Máy lạnh Aqua 24000btu AQA-RV24QA công suất lớn phù hợp với những không gian có diện tích dưới 40m2

Với giá như vậy sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng có nhu cầu mua model máy lạnh công suất lớn đời mới. Tuy nhiên, phiên bản này có mức công suất 2.5hp khá cao phù hợp cho các không gian có diện tích từ 40m2 trở xuống như: Phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng làm việc, phòng họp tại các cơ quan, phòng khách sạn….

Với mức giá thành rẻ bạn có thể tham khảo và chọn mua cho phù hợp. Tuy nhiên, chỉ nên lắp đặt máy lạnh Aqua inverter AQA-RV24QA theo đúng không gian diện tích được khuyến cáo để đảm bảo hiệu quả làm lạnh của máy tốt nhất đảm bảo tiết kiệm điện năng và tính bền bỉ cho sản phẩm.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý đây là dòng máy lạnh 1 chiều nên chỉ có khả năng làm mát. Với người dùng cần mua máy lạnh vừa làm mát mùa hè, vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông thì cân nhắc lựa chọn những model điều hòa 2 chiều khác.

Đánh giá những ưu nhược điểm của dòng máy lạnh inverter Aqua AQA-RV24QA

Ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV24QA
Điều hòa Aqua inverter AQA-RV24QA có những ưu nhược điểm nhất định

Ưu điểm

  • Thiết kế điều hòa Aqua AQA-RV24QA đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau đồng thời máy lạnh dễ dàng lắp đặt.
  • Công nghệ tự động làm sạch self clean giúp tiêu diệt đến 99.99% những vi khuẩn, virus đem lại không gian sống trong lành cho con người.
  • Chế độ làm lạnh Turbo gia tăng khả năng làm lạnh lên tới 47% so với những chiếc điều hòa thông thường.
  • Luồng gió thông minh giúp phân bổ luồng khí mát trong không gian.
  • Môi chất làm lạnh trên điều hòa 1 chiều này là gas R32 tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh tốt hơn so với những môi chất cũ.
  • Nhà sản xuất sử dụng hệ thống chống ăn mòn gồm các linh kiện và vật liệu giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ theo thời gian.
  • Máy lạnh Aqua 24000 BTU này sử dụng công nghệ inverter và trang bị chế độ Eco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể. Cụ thể chỉ số CSPF là 5.37 và mức công suất điện tiêu thụ là 1930W.
  • Một vài tính năng hữu ích: chế độ hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại khi có điện, chế độ siêu tĩnh….

Nhược điểm

  • Điều hòa Aqua 2.5hp AQA-RV24QA đây là phiên bản máy lạnh 1 chiều làm lạnh nên không phù hợp với những người dùng ở khu vực có cả mùa đông như ở phía  bắc và vùng núi.
  • Máy lạnh inverter này chưa được trang bị các tính năng cao cấp như: kết nối wifi nên không thể điều khiển từ xa.
  • Model máy lạnh mới được sản xuất đầu năm 2023 nên có thể nhiều người dùng còn e ngại vì không muốn là người “thử nghiệm” mà muốn chờ thêm các đánh giá của người sử dụng khác. 
  • Điều hòa inverter 24000 BTU này cũng chưa được trang bị màng lọc bụi mịn PM2.5 và công nghệ UPC Pro để lọc sạch vi khuẩn và bụi mịn ở mức cao nhất.
Nhược điểm máy lạnh Aqua 2.5hp AQA-RV24QA
Máy lạnh Aqua 2.5hp AQA-RV24QA còn tồn tại một vài nhược điểm khó tránh khỏi

Kết Luận

Máy lạnh Aqua 2.5hp AQA-RV24QA là phiên bản máy lạnh đáng chọn mua với những người có điều kiện kinh tế tốt muốn mua điều hòa làm mát cho mùa hè với không gian có diện tích từ 30 – 40m2.

Bên cạnh đó, với khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì chắc chắn model điều hòa 1 chiều inverter này sẽ đem tới lựa chọn đáng tiền nếu như bạn đang cần điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ cho năm 2023 này. 

Với thời gian bảo hành chính hãng 2 năm, người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn ngay cả khi có thể số lượng người đã dùng máy điều hòa 2023 này vẫn chưa nhiều.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!