Máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RV9QC giá bao nhiêu tiền? Có nên mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RV9QC với công suất 9000 BTU phù hợp với phòng ngủ nhỏ, đồng thời lại có inverter tiết kiệm điện chính vì thế đang là sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RV9QC giá bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh máy lạnh Aqua AQA-RV9QC 1hp hiện được niêm yết chính hãng với mức giá 9.4 triệu đồng. Tuy vậy, nhiều cửa hàng/đại lý điện máy đang chào bán sản phẩm này với giá chỉ từ 5,8 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt và phụ kiện).

Như vậy, chỉ với khoảng 6,8 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu chiếc điều hòa 1 chiều này cho nhu cầu làm mát trong mùa hè 2023 này. Đây là tầm giá rẻ so với mặt bằng chung của điều hòa 9000 BTU inverter trên thị trường.

Những tính năng có trên máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RV9QC

Do mới được ra mắt đầu năm nay nên máy lạnh Aqua 1 ngựa AQA-RV9QC được nhà sản xuất đưa tới khá đa dạng các trang bị hiện đại. 

Thiết kế điều hòa đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Thiết kế điều hòa đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Thiết kế điều hòa đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian sống.

  • Dàn lạnh thiết kế vuông vắn với tone màu trắng nhã nhặn. Vỏ máy chất liệu nhựa cao cấp bền vững và có độ bóng đẹp mắt. Trên dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ và điều chỉnh  nhiệt độ theo mong muốn.
  • Dàn nóng thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn nằm ngang với lớp vỏ cứng chắc chắn. Dàn tản nhiệt được phủ lớp BlueFin giúp chống ăn mòn tốt, đặc biệt phù hợp điều kiện thời tiết của Việt Nam. Ngoài ra, kích thước gọn nhẹ cũng giúp người sử dụng có thể tận dụng không gian trống ở ban công hoặc tường nhà ngoài trời để lắp đặt dễ dàng. 

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Làm lạnh nhanh chóng với cánh đảo gió thiết kế lớn cùng chế độ Turbo
Làm lạnh nhanh chóng với cánh đảo gió thiết kế lớn cùng chế độ Turbo

Máy lạnh inverter này có khả năng làm lạnh tốt và công suất làm mát 1hp – 1 ngựa nên đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đây là mức diện tích phổ biến của các phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng khách tại các gia đình người Việt.

Máy lạnh inverter Aqua AQA-RV9QC sử dụng môi chất làm lạnh mới R32 với hiệu suất làm mát tốt và thân thiện với môi trường. Thiết kế cánh đảo gió lên xuống linh hoạt góp phần đưa không gian mát mẻ trong căn phòng nhanh chóng.

Aqua AQA-RV9QC cũng có đa dạng các chế độ làm mát: Turbo (làm mát nhanh với trung bình 3 phút giảm được 1,5 độ C), chế độ Cool (làm mát bình thường), chế độ Dry (khử ẩm), Sleep (chế độ ngủ, giúp người sử dụng chìm vào giấc ngủ sâu hơn nhờ điều chỉnh tăng nhẹ nhiệt độ theo thời gian), chế độ ECO – chế độ hoạt động tiết kiệm điện. Do đó người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Điều hòa được trang bị chế độ inverter không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 63%. Cụ thể theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa 9000 BTU Aqua AQA-RV9QC inverter 1hp đạt chuẩn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.45 và mức tiêu thụ điện là 870W. Đây là những chỉ số cho thấy điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Chế độ tự làm sạch self clean

Máy lạnh 1 chiều Aqua inverter AQA-RV9QC được trang bị chế độ tự làm sạch self clean. Khi kích hoạt chế độ này trên remote máy sẽ tự động thực hiện quy trình làm lạnh  với 3 bước bao gồm: Đóng băng, rã băng, hong khô. Như vậy, máy lạnh luôn khô ráo, sạch khuẩn đem lại khả năng làm lạnh cao và tăng tuổi thọ cho điều hòa.

Có nên mua máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RV9QC không?

Có thể thấy trong tầm giá bán rẻ 7 triệu đồng, nhưng người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc máy lạnh inverter tiết kiệm điện, kèm chức năng làm mát tốt và thiết kế hiện đại thì chắc chắn phần đông người sử dụng sẽ hài lòng khi mua máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QC. 

Đương nhiên, điểm yếu của máy lạnh 1hp này là khả năng lọc không khí chưa tối ưu và thiếu các trang bị hiện đại. Dẫu vậy, trong tầm giá bán rẻ thì những gì mà dòng máy lạnh 1hp này mang tới đã rất tốt rồi.

Chính vì thế, máy lạnh Aqua AQA-RV9QC sẽ là lựa chọn tố cho nhu cầu mua máy lạnh 1 chiều cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân với diện tích dưới 15m2. Ngoài ra, đây cũng là sự đầu tư ổn dành cho các phòng nghỉ tại nhà nghỉ, khách sạn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!